Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.14 : หักปีกประธานโทฮักซอง

รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.14 : หักปีกประธานโทฮักซอง

Sell Your Haunted House EP.14 : ฮงจีอารู้แล้วว่าที่วิญญาณแม่ไม่ไปไหน เป็นเพราะความหมกมุ่นของเธอเอง ในขณะที่ทุกคนก็ร่วมมือกันโค่นประธานโทฮักซอง …

ฮงจีอารู้แล้วว่าเหตุผลที่เธอไม่สามารถปลดปล่อยแม่ของเธอได้นั้น ไม่ใช่เพราะแม่ไม่ยอมไป แต่เป็นเพราะเธอต่างหากที่หมกมุ่นอยู่กับแม่ และความเสียใจนั้นเองเป็นสิ่งที่รั้งวิญญาณแม่ให้ไปไหนไม่ได้ ความจริงที่ได้รู้นี้ทำให้ฮงจีอาเสียใจมากและต้องทุกข์ทรมานจากความรู้สึกผิด

ต่อมา ฮงจีอาและเลขาจูได้ปรับความเข้าใจกัน เลขาจูได้เล่าเรื่องลูกสาวของเธอให้ฮงจีอาฟัง บอมคือลูกคนเดียวของเธอ คืนหนึ่งหลังจากเลิกงาน เธอพบว่าบอมตายโดยที่ไม่รู้สาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคิดว่าเธอฆ่าลูกตัวเอง วันที่ออกจากเรือนจำเธอได้พบกับฮงมีจิน (แม่ของฮงจีอา) ที่ช่วยส่งวิญญาณของบอมและช่วยเหลือเธอมาตลอด นอกจากนั้นก็ฝากให้เธอดูแลฮงจีอาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

คิมแทจินโลภมากอยากจะได้เงินก้อนใหญ่ จึงหัวหมอนำสัญญาของโอซองชิกขายให้กับทั้งฮอจีชอลและประธานโทฮักซอง เมื่อถึงวันนัด ฮอจีชอลนำเงินเก็บส่วนตัวไปให้โดยแอบใส่เครื่องติดตามตำแหน่งไว้ในกล่องเพื่อตามหาตัวคิมแทจิน

แต่ไม่ว่าอย่างไร งานนี้ดูเหมือนประธานโทฮักซองกำลังจะรับศึกใหญ่ เพราะทั้งฮงจีอาและเลขาจูก็ร่วมมือกันโค่นประธานโทฮักซองให้จงได้ … เลขาจูรวบรวมเอกสารเกี่ยวกับการฟอกเงินและบริษัทกระดาษ (บริษัทที่ใช้เลี่ยงภาษี) ในมนิลาของประธานโทฮักซอง รวมถึงหลัดฐานการติดสินบนเจ้าหน้าที่

ด้วยหลักฐานต่าง ๆ ที่ตำรวจรวบรวมได้ก็เพียงพอที่จะขอออกหมายจับประธานโทฮักซอง อีกทั้งยังทำการตรวจค้นและยึดทรัพย์ แม้ว่าเขาพยายามจะใช้เส้นสายเพื่อให้ตัวเองรอด แต่ดูเหมือนว่างานนี้มันหนักหนาเกินกว่าใครจะยื่นมือเข้ามาช่วย

แต่ก็ใช่ว่าประธานโทฮักซองจะสิ้นท่าเสียทีเดียว เขาโยนความผิดทั้งหมดให้เลขาชเว ซึ่งเป็นคนที่จงรักภักดีกับเขามากที่สุด เพราะเป็นคนที่ชุบเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กหลังจากถูกพ่อแม่ทิ้งไป

สิ่งที่น่าเศร้าคือ ความจงรักภักดีของเลขาชเวก็ไม่ทำให้ประธานโทฮักซองเชื่อใจเธอ เขาจึงสั่งคนเก็บเลขาชเว ที่คอนโด โดยจัดฉากว่าเป็นเหตุไฟไหม้และแก๊สระเบิด ซึ่งผลจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีคนตายเป็นจำนวนมาก …

ฮงจีอารีบตามไปที่เกิดเหตุ เพราะโออินบอมอยู่ที่นั่น แต่สิ่งที่เธอพบก็คือโออินบอมที่ตอนนี้ไม่มีสร้อยกันผีสิงอยู่ที่คอ เขาหันหน้ามาหาเธอโดยสภาพที่ไม่มีใบหน้า โออินบอมโดนผีไข่เข้าสิง !!!

Photos: ภาพหน้าจอ KBS2 Korea