Skip to content
Doom at Your Service (2021) รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

รีแคป Doom at Your Service EP.9 : ไม่กลัวตายแต่กลัวไม่ได้เจอหน้าเธอ

Doom at Your Service EP.9 : คังซูจา (น้าของดงคยอง) เดินทางมาจากแคนาดา ทำให้ดงคยองกับมยอลมังต้องแยกกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ ในขณะที่มยอลมังได้สารภาพความในใจบางอย่างกับดงคยอง …

มยอลมังเคยคิดอยากเป็นเหมือนมนุษย์ แต่เขาก็ได้แต่คิดเพราะมันเป็นไปไม่ได้ และมองว่าชีวิตของตัวเองไร้ค่า เพราะมันไม่มีจุดจบ สิ่งที่เขาทำได้ก็แต่เพียงเฝ้ามองมนุษย์ไปก็เท่านั้น …

คังซูจา ผู้มีศักดิ์เป็นน้า เดินทางมาจากแคนาดาเพื่อมาดูแลดงคยอง หลังได้รู้ข่าวอาการป่วยของเธอจากซอนคยอง ทีนี้ดูเหมือนว่าคังซูจาจะเป็นกังวลกับอาการป่วยของดงคยองเอามาก ๆ ดงคยองเลยขอร้องให้มยอลมังปลอมตัวเป็นหมอเพื่อหลอกคังซูจาว่าอาการของตัวเธอไม่น่าเป็นห่วง เพื่อหวังให้น้าสาวสบายใจ

ทีนี้ ดงคยองสงสัยเรื่องที่ชินต้องนอนป่วยอยู่ในโรงพยาบาลตลอด มยอลมังก็อธิบายว่า เทพธิดาชินจะป่วยตลอดเวลาและตลอดไป ชินจะเจ็บปวดและตายไปในที่สุด เมื่อเกิดใหม่ก็จะป่วยอีก เป็นวัฏจักรที่วนลูปอยู่อย่างนี้ตลอดไป เขาอธิบายว่ามันคือวิธีการที่จะรักษาโลกใบนี้ไว้ เพราะการเจ็บปวดที่ชินได้รับมันเป็นการชดใช้บาปทั้งหมดของโลกนี้ และมันเป็นหน้าที่ของชิน

เรื่องราวดำเนินไปเรื่อย ๆ กระทั่งดงคยองอธิษฐานกับมยอลมังขอให้ตัวเองมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่มยอลมังบอกว่าตัวเขาไม่สามารถทำในสิ่งที่เธอขอได้ เพราะเขามีหน้าที่สร้างความหายนะเท่านั้น ระหว่างที่มยอลมังจ้องหน้าดงคยองหลายวินาทีโดยที่ไม่ไหวติง จู่ ๆ เขาก็เอ่ยสารภาพรักต่อเธอขึ้นมา

Source : tvN Korea