Skip to content
เรื่องย่อ แพศยา EP.3 : โดนไอดอลเหวี่ยงใส่

เรื่องย่อ แพศยา EP.3 : โดนไอดอลเหวี่ยงใส่

แพศยา EP.3 (9 มิ.ย. 2021) : เหตุการณ์นำพาให้ความสัมพันธ์ระหว่างหมอพีทกับดาวดูเหมือนจะพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ ในขณะที่แพรกับกวินเริ่มโฉ่งฉ่างในความสัมพันธ์ลับ …

ดาวพยายามต่อสู้ขัดขืนแรงหื่นของผู้กำกับฯ จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ โอปอร์เพื่อนที่ไปแคสต์งานด้วยกันจึงรีบพาดาวไปทำแผลที่โรงพยาบาล ซึ่งก็ให้บังเอิญว่าเป็นโรงพยาบาลที่หมอพีททำงานอยู่พอดี

ส่วนพลอยก็ตัดสินใจชวนกวินไปร่วมงานอีเวนต์ของป้าออก้า ตามที่แพร ผู้เป็นน้องสาวขอร้องเอาไว้ ซึ่งดู ๆ ก็ไม่น่ามีอะไร ถ้าพี่ลูกน้ำไม่รับปากนนท์เอาไว้แล้วว่าจะให้พลอยไปงานให้นนท์ก่อน เพื่อขอโทษที่เบี้ยวสัมภาษณ์งานเปิดตัวสินค้าวันก่อน ทำให้พี่ลูกน้ำโมโหมาก

เรื่องราวก็ดำเนินไป กระทั่งดาวได้มาเจอกับพลอยตัวเป็น ๆ ตัวจริง ๆ อย่างใกล้ชิด ด้วยความดีใจดาวจึงแอบถ่ายเซลฟี่กับพลอย การแอบถ่ายถือเป็นเรื่องเสียมารยาทอย่างแรง เมื่อพลอยรู้ก็โกรธมากไปเหวี่ยงใส่ดาวทันทีด้วยถ้อยคำรุนแรง ทำให้ดาวเสียใจมาก จังหวะนั้นก็ให้บังเอิญอีกเช่นเคย หมอพีทเข้ามาเห็นพอดี และได้เข้ามาปลอบใจพร้อมทั้งขอโทษดาวแทนพี่สาว

พอเสร็จถ่ายละคร พลอยก็เดินทางไปร่วมงานอีเวนต์ของป้าออก้าด้วยการควงกวินไปด้วย พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์นักข่าวโชว์หวานสยบข่าวลือเรื่องรักร้าว พอ นนท์รู้ก็โกรธมาก ต่อว่าพลอยต่าง ๆ นานา

ส่วนกวินพอแยกกับพลอยปุ๊บก็แอบไปปาร์ตี้กับสาวอื่นปั๊บ แพรเห็นจึงส่งข้อความไปบอกพลอยจนกวินไล่สาวที่ควงมากลับไปทันที แล้วทั้งคู่ (กวินกับแพร) ก็แอบไปมีสัมพันธ์ลับกันอย่างลึกซึ้ง …

Source: PPTV 36 HD