Skip to content
รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.16 (ตอนจบ) : ปลดปล่อยวิญญาณแม่

รีแคปซีรีส์ Sell Your Haunted House EP.16 (ตอนจบ) : ปลดปล่อยวิญญาณแม่

Sell Your Haunted House EP.16 ตอนจบ : ฮงจีอาและโออินบอมจัดการผีไข่ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ฮงจีอาอาการสาหัสจากการโดนประธานโทฮักซองแทงเข้าที่ท้อง …

ประธานโทฮักซองแทงฮงจีอาที่ท้องด้วยมีดพกและโออินบอมจนได้บาดเจ็บ แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เลขาจูและฮอจีชอลมาถึงพอดี ทำให้เขารีบหนีไป แต่สิ่งที่เป็นเรื่องสุดตลกปนน่ารันทดก็เกิดขึ้น เมื่อประธานโทฮักซองผู้ยิ่งใหญ่ดันไปมีเรื่องกับคนไร้บ้านระหว่างกำลังหนีอยู่ที่ทางเดินชั้นใต้ดิน ทำให้ตัวเขาพลาดตกบันไดตายไปง่าย ๆ ซะอย่างนั้น

แม้ตายไปแล้วก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ วิญญาณของประธานโทฮักซองตามมาเข้าสิงโออินบอมขณะที่กำลังอยู่ในรถฉุกเฉิน เมื่อเป็นเช่นนั้น รถจึงเกิดเสียหลักและพุ่งชนข้างทาง ทำให้ฮอจีชอลได้รับบาดเจ็บไปอีกคน หลังจากนั้นโออินบอมก็หายตัวไป

ฮงจีอารีบออกมาจากโรงพยาบาลแม้อาการจะยังไม่ดี เธอกลับที่ออฟฟิศแทบักเรียลเอสเตทอีกครั้ง เพื่อเตรียมรับมือกับวิญญาณประธานโทฮักซองที่พยายามจะฆ่าเธอแต่ก็ทำยังไงฮงจีอาก็ไม่ตายสักที อย่างไรก็ตาม ฮงจีอาจัดการกับวิญญาณของประธานโทฮักซองได้ในที่สุด โดยใช้วิธีผนึกวิญญาณเอาไว้ในไหแม่นาค จากนั้นเลขาจูก็นำไหเก็บวิญญาณของประธานโทฮักซองไปเก็บไว้ที่ตู้เซฟ

จากนั้นไม่รู้ยังไง ฮงจีอาจึงพิธีกับโออินบอมอีกครั้ง โดยเขียนชื่อแม่เอาไว้ในเข็มปลดปล่อยวิญญาณ แล้วเรื่องสุดพิสดารก็เกิดขึ้นมาซะอย่างนั้น แล้วอยู่ดี ๆ เธอก็ได้พบกับแม่ในสภาพที่ไม่ใช่วิญญาณ ทั้งคู่ต่างสวมกอดและบอกความในใจของกันและกัน แล้วสุดท้ายแม่ก็จากไปแม้ฮงจีอาไม่อยากให้แม่ไปก็ตาม !!?

หลังจากนั้น ฮงจีอาก็ออกเดินทางเพื่อตามหาพลังโดยไม่ได้บอกลาโออินบอม

1 ปีต่อมา …

แผนพัฒนาพื้นที่ของประธานโทฮักซองตายไปพร้อมกับตัวเขา ชาวบ้านต่างดีใจที่ได้ใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป แล้วฮงจีอาก็กลับมาที่แทบัก แล้วทุกอย่างก็กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง …

จบบริบูรณ์

Photos: ภาพหน้าจอ KBS2 Korea