Skip to content
เรื่องย่อละคร แค้นรักสลับชะตา (2021)

เรื่องย่อละคร แค้นรักสลับชะตา (2021)

แค้นรักสลับชะตา เรื่องย่อ : ในคืนวันพระจันทร์แดงได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มันทำให้เกิดการสลับร่างของผู้ชายสองคนที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวขึ้น …

แนว : ดรามา แฟนตาซี
ผู้ผลิต : เมจิค อีฟ วัน เอนเตอร์เทนเม้นท์
ผู้จัด : อ้อม พิยดา
ช่อง : 3HD (หมายเลข 33)
ออกอากาศ : ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ 20.20 น.
เริ่มตอนแรก : 12 มิถุนายน 2021

เรื่องย่อ

อุบัติเหตุรถชนกันในคืนวันพระจันทร์แดง ส่งผลให้ เตช (รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์) นักบินหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จกับวัท (รับบทโดย อาเล็ก ธีรเดช) ดาราหนุ่มดาวร่วงเกิดสลับร่างกัน

เตชและวัทมีช่วงชีวิตที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว เตชกำลังประสบความสำเร็จด้านการงาน อีกทั้งกำลังจะแต่งงานกับ กุลนิษฐ์ (รับบทโดย บัว นลินทิพย์) คุณหมอสาวแสนสวย … ส่วนวัท เป็นดาราหนุ่มที่มีแฟนสาวชื่อ จินนี่ (รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา) ดาราที่กำลังกอดคอลงเหวไปด้วยกัน ซึ่งว่าที่จริงมันก็เป็นวัฏจักรในวงการบันเทิง แต่ปัญหาคือวัทเลือกแก้ปัญหาโดยการเอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดกับพวกแก๊งมาเฟีย แม้จินนี่จะห้ามยังไงวัทก็ไม่ฟัง

เมื่อวัทฟื้นขึ้นและได้รู้ว่าเขามาอยู่ในร่างของลูกชายนักธุรกิจที่ร่ำรวย แถมยังมีแฟนเป็นหมอแสนสวย วัทจึงคิดว่ามันเป็นโชคดีที่เหมือนได้ชีวิตใหม่ และเขาคิดจะอยู่ในร่างนี้ตลอดไป

ในขณะที่เตชกลับตรงกันข้าม เขาต้องเรียนรู้ชีวิตใหม่จากจินนี่ แฟนสาวของวัทที่เธอเองก็แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงของแฟนหนุ่มหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา แต่ยิ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จินนี่ก็ยิ่งประทับใจกับวัทคนใหม่ ที่กลายเป็นคนแสนดี ฉลาด สุขุม และมีระเบียบซึ่งตรงสเป๊กของเธอทุกอย่าง ตรงกันข้ามกับวัทคนเก่าโดยสิ้นเชิง จินนี่จึงหลงเตชในร่างวัทจนแทบโงหัวไม่ขึ้น แม้เขาจะพยายามบอกจินนี่ว่าเขาไม่ใช่วัท แต่อย่างไรก็ตาม จินนี่คิดว่าการที่วัทเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ

เมื่อยังหาทางกลับร่างไม่ได้ เตชจึงจำใจต้องเป็นวัชไปก่อน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นักบินอย่างเขาจะกลายมาเป็นนักแสดง นั่นทำให้เขาถูกปลดจากงานการแสดงทุกอย่างที่วัทเคยรับไว้ เตชกับจินนี่ต้องเผชิญชีวิตที่แสนจะลำบาก เงินก็ไม่มีใช้ แถมที่แย่สุด ๆ ก็คือการต้องรับมือกับด้านมืดของวัท เพราะก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ วัทได้ขโมยยาเสพติดล๊อตใหญ่และเงินอีกสิบล้านจากเดี่ยว ทำให้นายใหญ่สั่งให้เดี่ยวเอาของคืนจากวัทให้ได้

เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่งจินนี่ได้รู้ความจริงว่าวัทสลับร่างกับเตชจริง จินนี่รู้สึกเห็นใจเตชที่ต้องมาลำบากในร่างของวัท พร้อม ๆ กับความรู้สึกอกหักอย่างแรงเมื่อรู้ว่าเตชไม่ใช่แฟนของเธอ แถมเตชนั้นยังมีแฟนตัวจริงคือกุลนิษฐ์อีกด้วย

จินนี่หาทางช่วยให้เตชกลับร่างตัวเองโดยพาเตชไปพบกับหมอดู จึงได้รู้ว่าวันที่เกิดอุบัติเหตุคือคืนวันพระจันทร์แดง ซึ่งถ้าเตชต้องการกลับร่าง จะต้องทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกครั้งในวันพระจันทร์แดงครั้งต่อไป หากแต่วัทกลับไม่อยากกลับร่างเดิม เพราะการที่ได้ใกล้ชิดกุลนิษฐ์ในฐานะแฟนของเตช ทำให้เขาเกิดหลงรักกุลนิษฐ์ขึ้นมา อีกทั้งวัทยังติดใจชีวิตที่หรูหราของเตช เขาจึงไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเตช และยังคิดจะฆ่าเตชให้ตายไปกับร่างของเขาอีกด้วย !

เตชจึงต้องทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจวัทให้ยอมคืนร่างให้กับเขาให้ได้ ท่ามกลางอุปสรรคและอันตรายจากการถูกไล่ล่าของเดี่ยว ที่สุดแล้วเตชจะสามารถเปลี่ยนใจวัทได้หรือไม่ และชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

ละคร แค้นรักสลับชะตา ออกอากาศวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 12 มิถุนายน 2021

นักแสดงนำ

ภศวรรษ หรือ วัท
อาเล็ก ธีรเดช

ดาราหนุ่มจอมเจ้าชู้แอนด์กะล่อนและเห็นแก่ตัว วัททิ้งการเรียนมาเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 15 ต่อมาก็เป็นนักแสดง ซึ่งอนาคตน่าจะไปได้ดีแต่กลับเลือกทางผิดหันเข้าหายาเสพติด จากผู้เสพผันตัวเป็นผู้ค้ารับเดินยาจากแก๊งของเดี่ยวไปขายตามปาร์ตี้ของพวกเซเลบไฮโซ วัทมีแฟนชื่อจินนี่นางแบบที่วัทดึงให้เข้าสู่วังวนยาเสพติดด้วย

เตช
รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์

หนุ่มหล่อไฮโซ ทายาทธุรกิจโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศ เรียนจบวิศวกรรมการบินจากเยอรมัน และเป็นนักบินผู้ช่วยของสายการบิน Myna Airlines เตชเป็นแฟนกับหมอกุลนิษฐ์ ด้วยความที่เตชชอบจัดการทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดเองว่ามันดีที่สุดให้กุลนิษฐ์ โดยไม่รู้ว่าหลาย ๆ เรื่องทำให้กุลนิษฐ์รู้สึกอึดอัดมากกว่าจะมีความสุข

จิรัชยา หรือ จินนี่
รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา

โตมาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น จินนี่จึงโหยหาคนที่รักและดูแลเธอได้ จินนี่ทำงานเป็นนางแบบเพื่อหาเงินช่วยครอบครัวตั้งแต่เด็ก

กุลนิษฐ์ หรือ กุล
รับบทโดย บัว นลินทิพย์

หมอสาวด้านนิติเวช แฟนของเตช เป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง

ฐิติยา
รับบทโดย ปิ่น เก็จมณี

อัลบั้มรูป แค้นรักสลับชะตา

ทีเซอร์

Source: Ch3Thailand