Skip to content

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา (2021)

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา : ในคืนวันพระจันทร์แดงได้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มันทำให้เกิดการสลับร่างของผู้ชายสองคนที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวขึ้น …

เรื่องย่อละคร แค้นรักสลับชะตา (2021)

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา

อุบัติเหตุรถชนกันในคืนวันพระจันทร์แดง ส่งผลให้ เตช (รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์) นักบินหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จกับวัท (รับบทโดย อาเล็ก ธีรเดช) ดาราหนุ่มดาวร่วงเกิดสลับร่างกัน

เตชและวัทมีช่วงชีวิตที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว เตชกำลังประสบความสำเร็จด้านการงาน อีกทั้งกำลังจะแต่งงานกับ กุลนิษฐ์ (รับบทโดย บัว นลินทิพย์) คุณหมอสาวแสนสวย … ส่วนวัท เป็นดาราหนุ่มที่มีแฟนสาวชื่อ จินนี่ (รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา) ดาราที่กำลังกอดคอลงเหวไปด้วยกัน ซึ่งว่าที่จริงมันก็เป็นวัฏจักรในวงการบันเทิง แต่ปัญหาคือวัทเลือกแก้ปัญหาโดยการเอาตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดกับพวกแก๊งมาเฟีย แม้จินนี่จะห้ามยังไงวัทก็ไม่ฟัง

เมื่อวัทฟื้นขึ้นและได้รู้ว่าเขามาอยู่ในร่างของลูกชายนักธุรกิจที่ร่ำรวย แถมยังมีแฟนเป็นหมอแสนสวย วัทจึงคิดว่ามันเป็นโชคดีที่เหมือนได้ชีวิตใหม่ และเขาคิดจะอยู่ในร่างนี้ตลอดไป

ในขณะที่เตชกลับตรงกันข้าม เขาต้องเรียนรู้ชีวิตใหม่จากจินนี่ แฟนสาวของวัทที่เธอเองก็แปลกใจกับการเปลี่ยนแปลงของแฟนหนุ่มหลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา แต่ยิ่งใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน จินนี่ก็ยิ่งประทับใจกับวัทคนใหม่ ที่กลายเป็นคนแสนดี ฉลาด สุขุม และมีระเบียบซึ่งตรงสเป๊กของเธอทุกอย่าง ตรงกันข้ามกับวัทคนเก่าโดยสิ้นเชิง จินนี่จึงหลงเตชในร่างวัทจนแทบโงหัวไม่ขึ้น แม้เขาจะพยายามบอกจินนี่ว่าเขาไม่ใช่วัท แต่อย่างไรก็ตาม จินนี่คิดว่าการที่วัทเปลี่ยนตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นแบบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเธอ

เมื่อยังหาทางกลับร่างไม่ได้ เตชจึงจำใจต้องเป็นวัชไปก่อน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นักบินอย่างเขาจะกลายมาเป็นนักแสดง นั่นทำให้เขาถูกปลดจากงานการแสดงทุกอย่างที่วัทเคยรับไว้ เตชกับจินนี่ต้องเผชิญชีวิตที่แสนจะลำบาก เงินก็ไม่มีใช้ แถมที่แย่สุด ๆ ก็คือการต้องรับมือกับด้านมืดของวัท เพราะก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ วัทได้ขโมยยาเสพติดล๊อตใหญ่และเงินอีกสิบล้านจากเดี่ยว ทำให้นายใหญ่สั่งให้เดี่ยวเอาของคืนจากวัทให้ได้

เรื่องราวดำเนินไปจนกระทั่งจินนี่ได้รู้ความจริงว่าวัทสลับร่างกับเตชจริง จินนี่รู้สึกเห็นใจเตชที่ต้องมาลำบากในร่างของวัท พร้อม ๆ กับความรู้สึกอกหักอย่างแรงเมื่อรู้ว่าเตชไม่ใช่แฟนของเธอ แถมเตชนั้นยังมีแฟนตัวจริงคือกุลนิษฐ์อีกด้วย

จินนี่หาทางช่วยให้เตชกลับร่างตัวเองโดยพาเตชไปพบกับหมอดู จึงได้รู้ว่าวันที่เกิดอุบัติเหตุคือคืนวันพระจันทร์แดง ซึ่งถ้าเตชต้องการกลับร่าง จะต้องทำให้เกิดอุบัติเหตุอีกครั้งในวันพระจันทร์แดงครั้งต่อไป หากแต่วัทกลับไม่อยากกลับร่างเดิม เพราะการที่ได้ใกล้ชิดกุลนิษฐ์ในฐานะแฟนของเตช ทำให้เขาเกิดหลงรักกุลนิษฐ์ขึ้นมา อีกทั้งวัทยังติดใจชีวิตที่หรูหราของเตช เขาจึงไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเตช และยังคิดจะฆ่าเตชให้ตายไปกับร่างของเขาอีกด้วย !

เตชจึงต้องทำทุกทางเพื่อเปลี่ยนใจวัทให้ยอมคืนร่างให้กับเขาให้ได้ ท่ามกลางอุปสรรคและอันตรายจากการถูกไล่ล่าของเดี่ยว ที่สุดแล้วเตชจะสามารถเปลี่ยนใจวัทได้หรือไม่ และชีวิตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

ละคร แค้นรักสลับชะตา ออกอากาศวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก 12 มิถุนายน 2021

นักแสดงนำ

ภศวรรษ หรือ วัท อาเล็ก ธีรเดช

ภศวรรษ หรือ วัท
อาเล็ก ธีรเดช

ดาราหนุ่มจอมเจ้าชู้แอนด์กะล่อนและเห็นแก่ตัว วัททิ้งการเรียนมาเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 15 ต่อมาก็เป็นนักแสดง ซึ่งอนาคตน่าจะไปได้ดีแต่กลับเลือกทางผิดหันเข้าหายาเสพติด จากผู้เสพผันตัวเป็นผู้ค้ารับเดินยาจากแก๊งของเดี่ยวไปขายตามปาร์ตี้ของพวกเซเลบไฮโซ วัทมีแฟนชื่อจินนี่นางแบบที่วัทดึงให้เข้าสู่วังวนยาเสพติดด้วย

เตช รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์

เตช
รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์

หนุ่มหล่อไฮโซ ทายาทธุรกิจโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของประเทศ เรียนจบวิศวกรรมการบินจากเยอรมัน และเป็นนักบินผู้ช่วยของสายการบิน Myna Airlines เตชเป็นแฟนกับหมอกุลนิษฐ์ ด้วยความที่เตชชอบจัดการทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดเองว่ามันดีที่สุดให้กุลนิษฐ์ โดยไม่รู้ว่าหลาย ๆ เรื่องทำให้กุลนิษฐ์รู้สึกอึดอัดมากกว่าจะมีความสุข

จิรัชยา หรือ จินนี่ รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา

จิรัชยา หรือ จินนี่
รับบทโดย น้ำตาล พิจักขณา

โตมาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น จินนี่จึงโหยหาคนที่รักและดูแลเธอได้ จินนี่ทำงานเป็นนางแบบเพื่อหาเงินช่วยครอบครัวตั้งแต่เด็ก

กุลนิษฐ์ หรือ กุล รับบทโดย บัว นลินทิพย์

กุลนิษฐ์ หรือ กุล
รับบทโดย บัว นลินทิพย์

หมอสาวด้านนิติเวช แฟนของเตช เป็นคนที่เพียบพร้อมทุกอย่าง

ฐิติยา รับบทโดย ปิ่น เก็จมณี

ฐิติยา
รับบทโดย ปิ่น เก็จมณี

รูปภาพ แค้นรักสลับชะตา

แค้นรักสลับชะตา
แค้นรักสลับชะตา เรื่องย่อ
เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา
อาเล็ก ธีรเดช
บัว นลินทิพย์
กระทิง
บัว นลินทิพย์ - แค้นรักสลับชะตา
บัว นลินทิพย์ - แค้นรักสลับชะตา
เรื่องย่อละครช่อง 3
เรื่องย่อละครช่อง 3
กระทิง ขุนณรงค์
ละครช่อง 3 แค้นรักสลับชะตา

ดู แค้นรักสลับชะตา ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่