Skip to content
Doom at Your Service (2021) รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.12 : อธิษฐานขอให้โลกล่มสลาย

Doom at Your Service EP.12 รีแคป : ดูเหมือนว่า (เกือบ) ทุกสิ่งอย่างจะถูกรีเซ็ตให้กลับมายังจุดเริ่มต้นของซีรีส์อีกครั้ง ดงคยองจำมยอลมังไม่ได้ !

ทุกสิ่งอย่างกลับไป ณ จุดเริ่มต้นของซีรีส์อีกครั้ง … มยอลมังกลับไปเป็นความหายนะ ส่วนดงคยองเมื่อรู้ว่าตัวเองมีเนื้องอกในสมองชนิดรุนแรงที่เรียกว่า “กลัยโอบลาสโตมา” ก็ตัดสินใจแอดมิตรักษาตัวที่โรงพยาบาล ทั้งสองเดินชนไหล่กันอีกครั้งที่โรงพยาบาล แต่ก็แค่เหมือนคนคนหนึ่งเดินชนและเดินผ่านไป

ขณะที่ดงคยองไปเยี่ยมนักเขียน เธอเริ่มรู้สึกว่าความจำของตัวเองเริ่มมีปัญหา เธอจึงคิดว่าเป็นเอฟเฟกต์ที่เกิดจากเนื้องอกในสมองชื่อแปลกประหลาดที่เธอเป็น

ต่อมาก็ให้บังเอิญว่า ดงคยองทำด้ายสีแดงที่ข้อมือหล่นลงที่พื้น เมื่อก้มลงเก็บเธอเกิดเห็นมยอลมัง ณ จุดนี้ มยอลมังรู้แล้วว่าดงคยองกำลังมองเขาอยู่ จากนั้นทั้งสองก็มาเจอและคุยกัน แต่ตอนนี้มยอลมังสามารถรู้ความคิดของดงคยองได้ เขาจึงรู้ว่าเธอคิดว่าเขาเป็นเพียงภาพหลอนที่เกิดจากเอฟเฟกต์จากโรคที่เธอเป็น

เรื่องราวดำเนินไป อีฮยอนคยูบังเอิญได้อ่านนิยายของนักเขียนอีฮยอน ซึ่งเขาไม่รู้ว่าเธอคือจีนา เมื่อได้อ่านเขารู้สึกได้ทันทีว่านิยายเรื่องนี้มันเหมือนกับเรื่องของเขาราวกับมีคนก๊อบปี้ชีวิตเขาไปเขียนนิยาย ซึ่งต่อมา ในเดตนัดแรกระหว่างจีน่ากับอีฮยอนคยู เขาก็ได้รู้จากปากจีนาว่าแท้จริงแล้วเธอคือนักเขียนอีฮยอนที่เขียนนิยายเรื่องนั้น

ในเดตครั้งที่สอง อีฮยอนคยูเอ่ยปากชวนจีน่าให้ไปดื่มด้วยกัน เพราะเขาต้องการรู้ว่าเวลาเธอเมา มันจะมีความรู้สึกที่เธอยังมีให้ใจให้เขาหรือเปล่า

มยอลมังและดงคยองมาคุยกันบนดาดฟ้าของโรงพยาบาล ดงคยองงงจัดว่ามยอลมังคืออะไรกันแน่ ที่แน่ ๆ คือไม่ใช่คน แต่จะว่าเป็นผีก็ไม่น่าใช่ แตทันใดนั้นเอง ดงคยองก็ปวดหัวอย่างรุนแรง มยอลมังจับมือดงคยองได้เพื่อช่วยให้อาการเธอดีขึ้น

ต่อมาที่ชายหาดแห่งหนึ่ง มยอลมังขอให้ดงคยองสัญญาว่าเธอจะอธิษฐานให้โลกหายนะ เพื่อแลกกับการที่เขาจะช่วยไม่ให้เธอเจ็บปวดก่อนตาย แต่ดงคยองปฏิเสธ

เรื่องราวดำเนินต่อไป ดงคยองอยู่ในลิฟต์ เธอจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร. ไปที่เบอร์ของมยอลมัง และเมื่อประตูลิฟต์เปิดออก เสียงโทรศัพท์ของมยอลมังก็ดังขึ้น ต่างฝ่ายต่างถามว่าอีกฝ่ายหนึ่งคือใคร ?

Source : tvN Korea