Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.1 : คำสารภาพของเมียน้อย

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.1 : คำสารภาพของเมียน้อย

Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.1 : เป็นซีรีส์ที่ผู้เขียนไม่เข้าใจเลยว่าทำไมต้องลากยาวให้มีต่อซีซั่น 2 เพราะนับตั้งแต่ EP.8 ในซีซั่นแรกซึ่งเป็นจุดพีคของเรื่อง ซีรีส์ก็พาเรามาวนอยู่กับเรื่องที่เรารู้อยู่แล้วเกี่ยวกับ 3 สาวเมียน้อย ที่ตอนแรกปกปิดเป็นปริศนาซะจนน่ารำคาญ แต่พอเปิดเรื่องราวของพวกเธอออกมากลับไม่มีอะไรซะอย่างนั้น ส่วนทงมีที่ดูเป็นตัวละครที่ลึกลับซับซ้อนเต็มไปด้วยแผนการ พอหลังจากกำจัดสามีของเธอได้ก็ทำตัวงง ๆ ไปซะอย่างนั้น

อย่างไรก็ตามมาดูกันว่าในซีซั่น 2 จะมีอะไรน่าสนใจมากขึ้นหรือไม่ สำหรับ Love (ft. Marriage and Divorce) ซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่อง TV Chosun …

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นด้วยฉากเซ็กซี่ที่ซาฮยอนกำลังฝันหวานว่ากำลังจิบเตกีล่าอยู่กับซงวอน แต่เมื่อเขาลืมตาขึ้นมาปรากฏว่าหญิงที่อยู่เบื้องหน้าคือบูฮเยรยอง เมียหน้าแร็กคูนของเขานั่นเอง

ตัดภาพมาตอนที่ซงวอนรู้ว่าตัวเองท้อง เราจึงได้เห็นว่าเธอมีสีหน้าที่เป็นกังวลมาก ในทางตรงกันข้าม ซาฮยอนกลับตื่นเต้นที่กำลังจะได้เป็นพ่อคน

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง แฮรยอนกำลังไดนิ่งกับกาบิน ซึ่งเธอสารภาพออกมาว่าแท้จริงแล้วที่เธอเลือกที่จะคุยกับแฮรยอนก็เป็นเพราะเธอต้องการลืมแฟนเก่า แม้เธอจะรู้ว่าเขามีเมียและลูกอยู่แล้ว 2 คนก็ตาม แถมยังโชว์สกิลความเป็นเมียน้อยหน้าซื่อออกมา เมื่อแฮรยอนบอกว่าเขาต้องการทิ้งลูกทิ้งเมียเพื่อมาอยู่กับกาบิน เพราะถ้าต้องให้เลิกกับกาบินเขายอมตายเสียดีกว่า … พูดง่าย ๆ คือเป็นผู้ชายที่เลวได้ปรอทแตกได้ใจจริง ๆ

ส่วนในคู่ของซาพียองกับชินยูชินนั้นเป็นคู่ที่น่าสนใจมากที่สุด … พียองไปว่ายน้ำกับยูชิน แต่ให้บังเอิญว่าซอบัน (หัวหน้าวิศวกรที่สถานีวิทยุ) อยู่ในสระ พียองจึงอายและบอกกับยูชินว่าเธอขอไม่ลงสระเพราะอาย และเราก็ได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ซอบันเป็นเกย์ (ตามที่คาดเอาไว้ตั้งแต่ซีซั่นแรก)

ซึ่งต่อมาในคืนนั้น พียองฝันถึงซอบัน ซึ่งเป็นฝันออกแนวเซ็กซี่เล็ก ๆ โดยซอบันกับเธอกำลังจะจูบกันที่สระว่ายน้ำ หลังจากที่เธอพยายามว่ายหนีเขาและทำร้ายเขาจนเลือดกำเดาออก

ตัดภาพมาที่ 3 สาวเมียน้อยขณะกำลังไปเที่ยวเกาะเซจูด้วยกัน ก็ให้บังเอิญว่าซงวอนเกิดอาการแพ้ท้องขึ้นมา ในท้ายที่สุด ซงวอนจึงสารภาพกับอามีและกาบินว่า เธอตั้งท้องกับคนที่มีภรรยาอยู่แล้ว ทีนี้ กาบินก็ยอมรับออกมาเช่นกันว่าตัวเธอก็ตกอยู่ในสถานเดียวกัน แต่ฝ่ายชาย (แฮรยอน) พร้อมที่จะทิ้งลูกเมียเพื่อมาอยู่กับเธอ

ส่วนอามีก็ยอมรับว่าเธอก็เป็นเมียน้อยเหมือนกัน แต่สถานการณ์ของเธอแตกต่างกัน เพราะฝ่ายชาย (ยูชิน) ไม่ต้องการทิ้งครอบครัว (เมื่อซีซั่นแรก ยูชินไม่ต้องการจะทำลายครอบครัวของเขา แต่อามีก็ยื่นข้อเสนอว่า แค่มาหาเธอเวลาว่างแค่นั้นก็พอ)

ตัดภาพมาที่ทงมี ที่หมายมั่นจะเอาลูกเลี้ยงมาเป็นสามี !!! ก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ยูชินมาสนใจเธอ …

ในตอนท้าย ผีกีริม (สามีของทงมี พ่อของยูชิน) ก็ได้ปรากฏตัวขึ้นภายในบ้าน

👉 รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.2 : ผีกีริม !!?
👉 สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) (2021) Love รัก แต่ง เลิก