Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 (2021) Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2

เรื่องย่อซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 (2021) Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2

Love (ft. Marriage and Divorce) 2 – Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2 : ชีวิตแต่งงานที่ดูมีความสุขของสามสาวในวงการวิทยุค่อย ๆ พังทลายลง เมื่อต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงที่ลุกลามเกินควบคุม …

แนว : ดราม่า
ชื่อเกาหลี : 결혼작사 이혼작곡2
ชื่อสากล : Love (ft. Marriage & Divorce) 2
ชื่อไทย : Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2
ช่อง : TV Chosun
ออกอากาศ : เสาร์-อาทิตย์ 21.00 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 12 มิถุนายน 2021
เรต : 15+

เรื่องย่อ

เรื่องราวชีวิตครอบครัวของสามสาวต่างวัยที่ประสบความสำเร็จในวงการววิทยุ ดีเจบูฮเยรยอง อายุ 33 ปี พีดีซาพียอง อายุ 40 ปี และนักเขียนสคริปต์อีซีอึน อายุ 50 ปี พวกเธอทั้งสามต่างมีสามีที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การของตัวเองไม่แพ้กัน ทนายความ แพทย์ และอาจารย์มหาวิทยาลัย

แต่แล้วจุดหักเหที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ความรัก ครอบครัว และลูก ๆ ที่พวกเธอพยายามปกป้องกลับตกอยู่ในสภาพง่อนแง่นจากสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “เมียน้อย” !

พวกเธอจะต่อสู้เพื่อรักษาสถานะความเป็นครอบครัวของพวกเธอเอาไว้ได้หรือไม่ ?

นักแสดงนำ

พันซาฮยอน
รับบทโดย ซองฮุน

อายุ 32 ปี
อาชีพ ทนายความ

ทายาทคนที่สองของซิกแนลคันทรีคลับ และเป็นสามีของบูฮเยรยอง หลังผ่านการแต่งงานมา 3 ปีเขาได้พบกับซงวอน หญิงสาวที่อายุแก่กว่าเขา 10 ปี แต่มีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับภรรยาของเขาในทุกเรื่อง และมันทำให้เขาตกหลุมรักเธออย่างหัวปักหัวปรำ

ชินยูชิน
รับบทโดย อีแทกอน

อายุ 44 ปี
อาชีพ ผู้อำนวยการแผนกจิตเวช โรงพยาบาลชิน

สามีของซาพียอง นี่คือสามีในฝันของผู้หญิงทั้งมวล เขาสามารถพูดออกมาโดยไม่ลังเลเลยสักนิดว่า “ต่อให้ฉันเกิดใหม่อีกร้อยครั้ง ฉันก็จะแต่งงานกับซาพียอง”

ซาพียอง
รับบทโดย พัคจูมี

อายุ 40 ปี
อาชีพ พีดีรายการวิทยุ

เธอเป็นภรรยาของชินยูชิน ความฝันของเธอคือการมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ นั่นเป็นเพราะปมบางอย่างตอนสมัยยังเป็นเด็ก จึงทำให้เธอทุ่มเทอย่างสุดกำลังในการทำงาน งานบ้าน และการดูแลสามีและลูกของเธอ

บูฮเยรยอง
รับบทโดย อีการยอง

อายุ 33 ปี
อาชีพ ดีเจรายการวิทยุ

นี่คือดีเจผู้มีบุคลิกที่โดดเด่นและเป็นคนตรงไปตรงมา ในฐานะภรรยาของพันซาฮยอน เธอดูจะไม่มีความอ่อนโยนให้เขาเลยสักนิด ภายใต้การแต่งหน้าสไตล์แร็กคูน เธอไม่คิดที่จะมี แต่เมื่อสถานการณ์บีบบังคับทำให้เธอต้องจำใจเริ่มวางแผนการตั้งครรภ์เพื่อมัดใจสามี และพยุงครอบครัวที่เริ่มดิ่งลงเหวให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

ซงวอน
รับบทโดย อีมินยอง

อายุ 42 ปี
อาชีพ ล่าม นักแปลภาษาจีน

แม่หม้ายที่เคยล้มเหลวในชีวิตการแต่งงาน ทำให้ซาฮยอนนำเอาชีวิตแต่งงานของเขากับฮเยรยองมาปรึกษากับเธอ แต่ปรึกษาไปปรึกษามา แทนที่จะช่วยแก้ปัญหากลายเป็นสร้างปัญหาให้หนักยิ่งกว่า เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับพัฒนาไปอย่างรวดเร็วเกินคาด จนในที่สุดเธอก็ตั้งท้อง

อีซีอึน
รับบทโดย จอนซูคยอง

อายุ 50 ปี
อาชีพ นักเขียนสคริปต์รายการวิทยุ

ภรรยาของพัคแฮรยอน เธอรับบทบาทแม่และภรรยาที่ทุ่มเททุกสิ่งอย่างเพื่อครอบครัว จนทำให้เธอไม่มีเวลาที่แม้แต่จะดูแลตัวเอง มันเป็นแบบนี้มาตลอดระยะเวลา 30 ปี จนกระทั่งการละเลยเรื่องบางอย่างนำไปสู่การหย่าร้าง เนื่องจากสามีของเธอไปมีเมียน้อย

พัคแฮรยอน
รับบทโดย จอนโนมิน

อายุ 50 ปี
อาชีพ อาจารย์มหาวิทยาลัยซอนจิน

เขาเป็นสามีของอีซีอึน การที่เขาสามารถก้าวมาถึงจุดจุดนี้ของชีวิตได้นั่น เป็นเพราะการสนับสนุนจากภรรยาของเขาอย่างเต็มที่ เขากับซีอึนคบกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม แต่อย่างไรก็ตามปรารถนาในเรื่องอีโรติกก็ได้นำพาเขาหลงหัวปักหัวปำเข้ากับนักแสดงสาว นัมกาบิน จนนำไปสู่การตัดสินใจทิ้งลูกทิ้งเมียในที่สุด

เรตติ้ง

เรตติ้งเฉลี่ย 8.6 % (มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ)
EP.01 🟡 4.9 %
EP.02 ⚫ 5.1 %
EP.03 ⚫ 6.1 %
EP.04 ⚫ 6.2 %
EP.05 ⚫ 6.4 %
EP.06 ⚫ 7.0 %
EP.07 ⚫ 8.9 %
EP.08 ⚫ 9.3 %
EP.09 ⚫ 11.3 %
EP.10 ⚫ 11.9 %
EP.11 🔴 13.1 %
EP.12 🟠 12.5 %

อัลบั้มรูป

ทีเซอร์

Source: Broadcast TV Chosun Korea