Skip to content
Doom at Your Service (2021) รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.13 : เมื่อโชคชะตานำพา

Doom at Your Service EP.13 รีแคป : แม้ความทรงจำจะถูกลบไป แต่โชคชะตาก็นำพาให้มยอลมังกับดงคยองกลับมาพบกัน พร้อมกับความรู้สึกอันแปลกประหลาดเวลาที่ได้อยู่ใกล้ ๆ กัน …

ขณะที่ดงคยองอยู่ในลิฟต์ เธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร. ไปที่เบอร์ของมยอลมัง และเมื่อประตูลิฟต์เปิดออก เสียงโทรศัพท์ของมยอลมังก็ดังขึ้น ต่างฝ่ายต่างถามว่าอีกฝ่ายหนึ่งคือใคร ?

ต่างฝ่ายต่างถามถึงกันและกัน แม้ว่าความทรงจำของกันและกันจะถูกลบไป แต่โชคชะตาก็นำพาให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง และทั้งสองต่างก็มีแรงดึงดูดอันน่าประหลาดของกันและกัน

มยอลมังพบรูปของดงคยองอยู่ในโทรศัพท์ เขาจึงปลอมตัวเป็นหมอเพื่อทำการรักษาดงคยอง จนถึงขั้นตอนที่ดงคยองต้องเข้าเครื่องสแกนเอ็มอาร์ไอ เขาจึงได้เอาโทรศัพท์ของเธอออกมาเพื่อดูรูปภาพที่บันทึกเอาไว้

จากคำแนะนำของแพทย์ ดงคยองต้องโกนผมออกก่อนเข้าทำการรักษาเคมีบำบัด ซึ่งตลอดเวลาก็มีคังซูจาคอยให้กำลังใจ แต่ลับหลังคังซูจาได้แต่แอบร้องไห้ด้วยความสงสารในชะตากรรมของหลานสาว

ดงคยองไปที่ร้านทำผม ระหว่างที่ช่างตัดผมกำลังตัดผมของเธออยู่นั้น จู่ ๆ ดงคยองก็มีเลือดไหลออกมาจากจมูก แล้วก็ล้มพับหมดสติลงไป ซึ่งทันใดนั้นเองมยอลมังก็วาร์ปมาพยุงตัวเธอเอาไว้และพาเธอไปนอนพักที่โรงพยาบาล

ขณะที่ดงคยองกำลังนอนไม่ได้สติอยู่นั้น มยอลมังได้พาดงคยองไปในความฝันซึ่งเป็นงานศพของตัวเธอเอง ที่นั่นเธอเห็นมยอลมังร้องไห้ออกมาไม่หยุด เขาร้องไห้อยู่อย่างนั้น จนดงคยองต้องเข้ามาปลอบและบอกให้เขาหยุดร้อง

ระหว่างนั้นเอง มยอลมังก็ค่อย ๆ จำเหตุการณ์ต่าง ๆ ของเขากับดงคยองได้มากขึ้น เขาจึงพาเธอวาร์ปไปอยู่ที่บ้านเขา ดงคยองแสดงท่าทางงงหนักมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในทางกลับกัน มยอลมังยิ่งฟื้นความทรงจำได้มากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อได้ใกล้ชิดกับดงคยอง

แล้วในคืนวันบรรยากาศเป็นใจ ท่ามกลางดวงดาวนับร้อยหมื่นพัน มยอลมังก็จูบดงคยอง … การจูบครั้งนี้ทำให้ดงคยองจำข้อตกลงที่เธอทำไว้กับเทพธิดาชินได้ แล้วความจำทั้งหมดก็กลับคืนมา !

เมื่อทุกอย่างฟื้นคืนกลับมา ดงคยองจึงออกจากโรงพยาบาลเพื่อไปคามหามยอลมังด้วยความรีบร้อนที่บ้านของเธอ ในขณะที่มยอลมังเองก็ออกตามหาเธอเช่นกัน ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของทั้งสองย้อนกลับไปเป็นเหมือนเดิมก่อนที่จะถูกลบความทรงจำ (อีกครั้ง)

Source : tvN Korea