Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.4 : พ่อและสามีที่น่ารังเกียจ

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2 EP.4 : พ่อและสามีที่น่ารังเกียจ

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2 EP.4 รีแคปโดย Kopook

บูฮเยรยองไปพบกับพ่อแม่ของซาฮยอนเพื่อกดดันให้แน่ใจว่า ซงวอน ซึ่งกำลังตั้งท้องจะไม่มายุ่งกับซาฮยอนอีก จากนั้นมุนโฮกับเยจองก็ไปหาซงวอนที่บ้านของเธอ …

มันเรียกว่าเฟิร์สอิมเพรสชั่นสำหรับมุนโฮที่มีต่อซงวอน ด้วยกิริยามารยาทที่ถูกสอนมาเป็นอย่างดี ถึงขนาดที่ว่ามุนโฮชวนซงวอนออกไปกินข้าว แถมยังชวนไปกินของหวานที่บ้านอีกด้วย

มุนโฮคิดในใจเปรียบเทียบว่า ฮเยรยองเหมือนดอกกุหลาบที่เต็มไปด้วยหนาม สวยงามแต่ถ้าอยากเชยชมก็ต้องเสี่ยงกับความเจ็บปวด ส่วนซงวอนนั้นเปรียบเหมือนดอกไลลัก ที่แม้ไม่โดดเด่นสวยงาม แต่สามารถสัมผัสเชยชมได้ไม่รู้เบื่อ จากการที่ได้พบกับซงวอนมันทำให้เขาเข้าใจแล้วว่า ทำไมซาฮยอนถึงได้หลงซงวอนอย่างหัวปักหัวปำแม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าถึง 10 ปี … เห็นได้ชัดว่ามุนโฮชอบในตัวซงวอนมากกว่าฮเยรยอง

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.4 : พ่อและสามีที่น่ารังเกียจac

ทีนี้ก็มาถึงไฮไลต์ หลังจากที่แฮรยอนรู้ว่านัมกาบินจะไปออกรายการวิทยุที่ชีอึนเป็นนักเขียนสคริปต์ เขาก็เกิดความกังวลใจเป็นอย่างมาก แฮรยอนจึงนัดชีอึนเพื่อบอกความจริงว่าผู้หญิงที่เขาคบอยู่คือนัมกาบิน ด้วยเหตุผลที่เขาบอกเรื่องนี้กับชีอึนเป็นเหตุผลที่น่ารังเกียจที่สุด นั่นก็คือเขาต้องการปกป้องนัมกาบิน (เพราะกลัวว่าชีอึนจะไปพูดจาหรือทำอะไรไม่ดีใส่นัมกาบิน) !

ชีอึนได้ยินเช่นนั้นก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ มันเป็นความเสียใจที่ไม่รู้จะหาอะไรมาอธิบาย ผู้ชายที่ทำลายครอบครัวตัวเองโดยทิ้งความรู้สึกของผู้หญิงที่คอยซัปพอร์ตเขามายาวนานกว่า 30 ปี เท่านั้นยังไม่พอ ยังหน้าด้านพอที่จะทิ้งลูก ๆ ของตัวเองเพราะกลัวว่าผู้หญิงที่ชื่อนัมกาบินจะเสียใจ ผู้หญิงที่รู้อยู่แล้วว่าตัวเองมาในฐานะชู้ !!!

ในวันที่นัมกาบินมาให้สัมภาษณ์ในรายการ ชีอึนไม่ได้ไปทำงานเพราะเธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งหลังจากเสร็จรายการซาพียองได้มาเยี่ยมที่บ้านของชีอึน แล้วได้เล่าถึงลักษณะของนัมกาบิน ซาพียองกล่าวว่า “เธอ (นัมกาบิน) เป็นผู้หญิงที่ดูเป็นผู้หญิงจริง ๆ เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และดูดี”

ไม่เท่านั้น ฮยางกี ลูกสาวคนโตของชีอึนยังมาสัมทับจากที่เธอได้อ่านข่าวในเว็บไซต์ด้วยว่านัมกาบินเป็นนักแสดงที่ดูดี มันทำให้ชีอึนอึอัดใจเป็นอย่างมาก เธอได้แต่บอกออกไปว่า “อย่ามองคนแต่เพียงภายนอก”

Love รักแต่งเลิก ซีซั่น 2 EP.4

ในคืนนั้นเอง ชีอึนนอนร้องไห้อยู่คนเดียว เธอร้องไห้อยู่อย่างนั้นเพราะไม่รู้ว่าเธอควรทำอย่างไรดี นัมกาบิน ผู้หญิงที่ใคร ๆ ต่างก็มองว่าเป็นคนใส ๆ เรียบร้อยมีความเป็นผู้หญิงสูง ทุกคนต่างพากันชื่นชม หากแต่ความเป็นจริงแล้ว เป็นผู้หญิงหน้าด้านที่แย่งสามีของเธอไปอย่างไม่มีความละอายใจเลย

ในขณะที่ชีอึนกำลังคิดไม่ตกอยู่นั้น นัมกาบินที่ได้รู้จากปากของแฮรยอนว่าชีอึนคือเมียเก่าของเขา เธอจึงโทร. ไปหาซาพียองเพื่อขอเบอร์ของชีอึน … นัมกาบินตัดสินใจอยู่นาน จึงโทร. ไปหาชีอึน เมื่อชีอึนได้รู้ว่าปลายสายคือนัมกาบิน ชู้รักของแฮรยอน เธอก็แสดงอาการตกใจออกมา !


Photos: ภาพหน้าจอ TV Chosun Korea