Skip to content
Doom at Your Service (2021) รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.15 : มือที่ถูกสร้างมาเพื่อเธอ

Doom at Your Service EP.15 รีแคป : ดงคยองกลับมาใช้ชีวิตในโลกที่ไม่มีมยอลมังอยู่ แม้ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติแต่เธอก็ไม่เคยลบเลือนเขาไปจากใจได้เลย …

3 เดือนหลังมยอลมังจากไป ดงคยองกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในโลกของตัวเองที่ไม่มีมยอลมัง ส่วนอาการป่วยของเธอก็ค่อย ๆ ทุเลาจนหายเป็นปรกติ บางทีดงคยองก็อดคิดไม่ได้ว่าทุกสิ่งอย่างที่เกิดขึ้นมาเป็นเพียงแค่ฝันที่เสมือนจริง แต่เธอก็ยังคิดถึงมยอลมังอยู่มิวาย

คืนหนึ่ง ดงคยองฝันถึงมยอลมังว่ากลับมาหาเธอ ในฝันนั้นเธอสวมกอดเขาและบอกว่าคิดถึงอย่างสุดหัวใจ แต่เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าทุกอย่างเป็นเพียงแค่ความฝันก็เท่านั้น … ด้วยความคิดถึง ดงคยองจึงไปซื้อดอกกุหลาบให้ตัวเอง และมโนเองเออเองว่ามยอลมังซื้อให้ เธอเอาดอกกุหลาบเหล่านั้นมาใส่แจกันแทนดอกไม้ขอแต่งงานของมยอลมังที่ตอนนี้เหี่ยวเฉาลงไปหมดแล้ว

ดงคยองเริ่มลงมือเขียนนิยายเรื่องราวของตัวเองกับมยอลมังตั้งแต่วันแรกที่ทั้งสองได้พบกัน … ต่อมา ดงคยองไปที่บ้านของมยอลมัง เธอส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์ไปบอกเขาว่าทุกคนคิดถึงเขา จากนั้นเธอก็ไปนอนบนเตียงและมโนไปเองว่ามยอลมังนอนยิ้มอยู่ข้าง ๆ

ชินไปหามยอลมังที่สวนดอกไม้ ชินบอกว่ามยอลมังว่า เขาคือผีเสื้อสำหรับดอกไม้ในสวนของเธอ ดอกไม้ในกระถางของเธอเติบโตมาอย่างดีเพราะผีเสื้อที่ตายแล้วกลายเป็นปุ๋ย มยอลมังทำให้ดอกไม้เบ่งบาน และตอนนี้มยองมังก็คือดอกไม้ดอกนี้ไม่ใช่ผีเสื้ออีกต่อไปแล้ว แต่คือดอกไม้ดอกแรกที่เธอสร้างขึ้นเป็นมนุษย์ เธอขอโทษมยอลมังและบอกให้เขาไปหาดงคยองที่รออยู่ !

วันเวลาในทุก ๆ วันเดินผ่านไป กระทั่งวันหนึ่งบนรถเมล์ที่จู่ ๆ ก็เกิดเหตุให้ต้องเบรกกะทันหัน ดงคยองที่อยู่บนรถคันนั้นคิดแวบขึ้นมาว่าอยากให้มยอลมังคว้ามือของเธอไว้เหมือนเมื่อก่อน แล้วสิ่งที่สุดเหลือเชื่อก็เกิดขึ้น เมื่อมยอลมังคว้ามือของเธอมากุมเอาไว้จริง ๆ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า “มือของเขาถูกสร้างมาเพื่อมือของเธอ” !

Source : tvN Korea