Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.6 : ใส ๆ แย่งสามีac

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.6 : ใส ๆ แย่งสามี

Love รัก แต่ง เลิก 2 Ep.6 : ทงมีวางยานอนหลับในน้ำดื่มให้ซาพียอง เพื่อหวังเคลมยูชิน ด้วยการแกล้งทำเป็นเมาหลับและยั่วยวนโชว์ขาอ่อน !

ซาพียองไม่สามารถลบคำพูดของอามี และเสื้อโค้ตบุนวมตัวโปรดของยูชินตัวนั้นออกไปจากห้วงความคิดของเธอได้เลย แต่เธอก็คิดว่า เพื่อนของยูชินน่าจะเป็นคนให้เสื้อโค้ตบุนวมตัวนั้นกับอามี

ระหว่างนั้น ฮเยรยองก็ไปดินเนอร์กับซอดงมา ส่วนซงวอนกับพันมุนโฮ (พ่อของซาฮยอน) ก็ไปทานอาหารด้วยกัน และดูท่าทางพันมุนโฮจะชอบซงวอนมากว่าฮเยรยอง สะใภ้ตัวจริงของเขาเสียอีก เพราะนิสัยของทั้งสองที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว

นัมกาบินนัดเจอกับชีอึนอีกครั้ง คราวนี้นัมกาบินอยากให้ชีอึนกับเธอมีความรู้สึกที่ดีต่อกันมากขึ้น คล้าย ๆ กับพยายามให้ความสัมพันธ์ของแฮรยอนกับลูก ๆ และชีอึนกลับมาดี เป็นเพียงแต่สถานะอาจจะเปลี่ยนไปอะไรทำนองนั้น พูดง่าย ๆ คือนัมกาบินพยายามทำตัวอินโนเซนส์ใส ๆ ประมาณว่าที่เธอแย่งสามีและทำลายครอบครัวของชีอึน เป็นไปเพราะความอินโนเซนส์ไม่ได้เกิดจากเจตนาร้ายใด ๆ อะไรแบบนั้น (ซึ่งมันก็ดูย้อนแย้งไม่น้อย) แต่ชีอึนปฏิเสธ

ระหว่างนั้น ยูชินเริ่มรู้ว่าสถานการณ์ของเขากับอามีไม่สู้ดีแล้ว ถ้าคบกันต่อไปอาจส่งผลอันร้ายแรงต่อครอบครัว เพราะซาพียองเริ่มสงสัยเรื่องเสื้อโค้ตบุนวม เขาจึงบอกเลิกกับอามี โดยใช้ข้ออ้างว่าอามีกำลังเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง โอกาสที่จะได้พบคนดี ๆ มีอีกมาก เลิกกับเขาน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเธอมากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม อามีปฏิเสธ เธออยากจะคบเขาแบบนี้ต่อไป “ฉันจะยังไม่โตพอที่จะยอมรับอะไรที่ฝืนความรู้สึกตัวเองอะไรแบบนี้ได้”

ในคืนนั้นเอง แผนการเคลมลูกเลี้ยงของทงมีเริ่มต้นขึ้นแล้ว เธอวางยานอนหลับในน้ำดื่มของซาพียอง จากนั้นก็แกล้งเป็นนอนเมาอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่น แล้วทำเป็นยั่วเปิดให้ยูชินเห็นขาอ่อน เธอหวังลึก ๆ ว่ายูชินจะเข้ามาอุ้มเธอเข้าห้องนอน แต่ความเป็นจริงคือยูชินเพียงแค่เอาผ้าห่มมาห่มให้เธอก็เท่านั้น มันทำให้ทงมีผิดหวังเป็นอย่างมาก

ถัดมาช่วงกลางวันของอีกวัน ทงมีเปลี่ยนมาเป็นวางยานอนหลับยูชินบ้าง เธอกะจะเคลมยูชินให้ได้ในวันนี้ ทันใดนั้นเองเรื่องแปลกประหลาดก็เกิดขึ้น เมื่อผีกีริม (พ่อของยูชิน) เข้ามาสิงร่างของยูชินขณะที่กำลงนอนหลับใหลอยู่ ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ทงมีกำลังจะจูบยูชิน แต่ … ทุกอย่างไม่เกิดขึ้น เพราะเวลานั้นเองซาพียองกลับบ้านมาก่อนเวลา !

แฮรยอนเจอยูชินอยู่กับอามีด้วยท่าทางที่สนิทสนม เขาจึงเอาเรื่องนี้เล่าให้ชีอึนฟัง และด้วยความที่เธอไม่ต้องการให้ครอบครัวของซาพียองต้องพังเหมือนอย่างที่เธอเคยเจอ ชีอึนจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกกับซาพียอง

ระหว่างที่ซาพียองกำลังข่มใจและใคร่ครวญเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยูชินก็โทร. มาบอกว่าเขามีนัดไปขี่ม้า ซึ่งอาจจะกลับบ้านดึก แต่ดูเหมือนว่าซาพียองกำลังคิดอะไรมากไปกว่านั้น …

Photos: ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea