Skip to content
เรื่องย่อละคร 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ (2021)

เรื่องย่อละคร 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ (2021)

46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ เรื่องย่อ : ภารกิจแท็กทีมลุยแบบบ้าระห่ำ ที่พร้อมแหกทุกกฎ กับภาระกิจทำลายงานแต่งของสองสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ มายด์ ลภัสลัล

แนว : รอมคอม
ผู้ผลิต : GMMTV
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : พุธ-พฤหัสฯ 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 7 กรกฎาคม 2021

เรื่องย่อ

หญิงหญิง (รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) เน็ตไอดอลชื่อไม่ดัง แถมยังตกอับเพราะโดนเหล่าแฟนคลับจับโป๊ะได้อย่างจัง ทำให้เกิดสิ่งที่เรียกว่าหายนะอย่างไม่ตั้งใจ เหตุการณ์ร้ายแรงถึงขนาดทำให้เธอแทบหมดทางทำกิน เอาไงล่ะทีนี้ … หญิงหญิงเลยต้องพยายามเอาตัวรอดทุกอย่าง แต่ไม่ว่าจะหันเหไปทำอะไรก็ดูเหมือนว่ามีชื่อเสียที่ตัวเองเคยทำไว้มันติดตัวเหมือนเป็นตราบาปที่คอยฉุดรั้งเธอเอาไว้ไม่ให้ผุดให้เกิด

จริง ๆ แล้ว หญิงหญิงไม่ได้ตัวคนเดียว แต่เธอยังเปรียบเสมือนเป็นเสาหลักในชีวิตของน้อยหน่า (รับบทโดย มายด์ ลภัสลัล) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เมื่อยังเด็ก ไม่เท่านั้น น้อยหน่ายังมีสถานะเป็นเจ้าหนี้ของหญิงหญิงอีกด้วย

เรื่องราวดำเนินไป กระทั่งชีวิตของทั้งคู่เหมือนจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อน้อยหน่าดันได้พบกับชายในฝันอย่างหมอกรณ์ (รับบทโดย นนกุล ชานน) ผู้ซึ่งเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง

น้อยหน่าคิดว่าคนที่เหมาะสมที่จะเป็นคู่ครองกับเธอมากที่สุดก็คือหมอกรณ์ แต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า เหลืออีกเพียง 46 วันเท่านั้น หมอกรณ์ก็จะเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวไฮโซชื่อดังอย่างวิษา (รับบทโดย พลอยภัช ภัชธร)

แต่เรื่องราวมันไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะหญิงหญิงและน้อยหน่าเกิดไปสืบรู้มาว่า วิษาเป็นเจ้าสาวสุดปลอมที่เก็บเงื่อนงำความลับบางอย่างไว้ ทีนี้แทนที่จะเป็นการแย่งผู้ชายเรื่องราวจึงถูกบิดให้กลายเป็นการปกป้องผู้ชายอย่างหมอกรณ์ ให้หลุดพ้นจากเจ้าสาวนางมารร้ายไปซะอย่างนั้น

ด้วยความที่ปฏิบัติการครั้งนี้ไม่สามารถลงมือด้วยตัวคนเดียวได้ น้อยหน่าจึงให้หญิงหญิงเข้ามาช่วย โดยยื่นข้อเสนอปลดหนี้ก้อนโตให้โดยไม่เสียสักบาทถ้างานสำเร็จ

ความยากมันอยู่ที่เวลาที่ตอนนี้เหลือไม่มากแล้ว แถมยังมีอุปสรรคอย่างหมอพัฒน์ (รับบทโดย ออฟ จุมพล) เพื่อนสนิทหมอกรณ์ที่คอยตามติดด้วยความสงสัยอยู่ในทุกฝีก้าวของทั้งคู่

มาดูกันซิว่าภารกิจ 46 วันนั้นจะสามารถพังงานวิวาห์ได้หรือไม่ ?

ละคร 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 7 กรกฎาคม 2021

นักแสดงนำ

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก รับบท หญิงหญิง
นนกุล ชานน รับบท หมอกรณ์
ออฟ จุมพล รับบท หมอพัฒน์
มายด์ ลภัสลัล รับบท น้อยหน่า
พลอยภัช ภัชธร รับบท วิษา

อัลบั้มรูป

ทีเซอร์

Source: GMM 25 Thailand