Skip to content
รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.3 : มนุษย์หมาป่า

รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.3 : มนุษย์หมาป่า

ซีรีส์ Voice 4 EP.3 : ควอนจูได้รับสายจากจางเยซุก ระหว่างนั้นก็ใช้สกิลหูทิพย์เพื่อช่วยเธอ ขณะที่เดเร็กโจและทีมโกลเดนไทม์ก็ตามหาเธออย่างสุดกำลัง …

เดเร็กโจและทีมโกลเดนไทม์พบกล้องและลำโพงซ่อนอยู่ที่ต้นไม้บริเวณศาลเจ้า ซึ่งเป็นของคัมแท็งที่เป็นยูทูบเบอร์สายเล่าเรื่องผีบนเกาะบีโม และยังเคยเล่าเรื่องสุนัขแดนนรก อีกทั้งยังให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่อยากพบคนที่ตายไปแล้วอีกด้วย

พัคอึนซูจึงบอกข้อสันนิษฐานของเธอกับควอนจูว่า จางเยซุกอาจดูรายการของคัมแท็ง ทำให้เธอมีความคิดว่าคัมแท็งสามารถทำให้เธอพบลูกชายได้ … คัมแท็งมีชื่อจริงว่าพัคจองบอม มีประวัติอาชญากรรมยาวเหยียดและการรับเงินโอนจากจางเยซุกอีกด้วย จึงเป็นหลักฐานสำคัญที่สนับสนุนข้อสันนิษฐานนี้ได้เป็นอย่างดี

จากนั้น ตำรวจจึงลงพื้นที่เพื่อออกตามหาคัมแท็งที่แคมป์ในป่า ใช้เวลาไม่นานนักก็พบตัว คัมแท็งให้การว่าเขาไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องการหายตัวไปของจางเยซุก ที่ทำไปทั้งหมดก็เป็นเพียงแต่ต้องการช่วยทางด้านจิตใจเท่านั้น คัมแท็งเล่าถึงสิ่งที่เขาเคยเห็นชายคนนั้นที่คิดว่าตัวเองเป็นสุนัข (มนุษย์หมาป่า) ซึ่งเป็นคนที่มีความสามารถผิวปากเพื่อควบคุมฝูงสุนัขได้ เดเร็กโจเชื่อว่าชายคนนั้นมีโอกาสเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุด

แต่ในระหว่างนั้นเอง จางเยซุกที่ถูกขังอยู่ในกรงสุนัข เธอได้โทร. ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยเธอระบุได้แต่เพียงว่าที่นั่นคล้ายกับที่เก็บของและมีตู้แช่แข็ง สุนัขพันธุ์ดุหลายตัวที่รุมกัดเธอก็ถูกขังอยู่ในกรงเช่นเดียวกัน ควอนจูจึงแนะนำจางเยซุกว่าอย่าทำอะไรที่เป็นการยั่วยุ และบอกให้จางเยซุกถือสายเอาไว้ …

เมื่อชายมนุษย์หมาป่ากลับมา จางเยซุกจึงขอร้องเขาให้ปล่อยตัวเธอไป แต่เขากลับบอกว่าสิ่งที่เขาทำไปนี้เป็นการทำตามคำสั่งของใครบางคน และเมื่อเขาทำสำเร็จก็จะได้พบเจ้าสาว ณ จุดนี้ ทำให้ควอนจูคิดว่าเรื่องนี้ต้องมีผู้ร่วมขบวนการมากกว่าหนึ่งคนอย่างแน่นอน

ด้วยความพยายาม ในที่สุดจางเยซุกก็ใช้ไม้เกี่ยวพวงกุญแจที่แขวนอยู่และหนีออกจากกรงได้สำเร็จ ซึ่งควอนจูที่อยู่ในสายโทรศัพท์ก็บอกให้จางเยซุกหนีเข้าป่าไปทันที เมื่อชายมนุษย์หมาป่ารู้ว่าจางเยซุกหนีออกไปได้ เขาจึงผิวปากให้สุนัขออกตามล่า ในจังหวะเดียวกันนั้น ควอนจูจึงสั่งให้ตำรวจรีบตามไปช่วยจางเยซุก แต่ดูเหมือนว่ามันจะสายไปเสียแล้ว จางเยซุกถูกทำร้ายและขาดการติดต่อกับควอนจูไปนับแต่นั้น

ชายมนุษย์หมาป่ามีชื่อจริงว่ากูอับจิน อายุ 43 ปี เคยทำงานในฟาร์มม้าและถูกไล่ออกเพราะวัน ๆ ไม่ทำอะไรเอาแต่คิดว่าตัวเองเป็นสุนัข เมื่อย้อนไปดูประวัติของเขาในวัยเด็กก็ทำให้เข้าใจได้ว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นแบบนี้ เขาถูกทารุณกรรมอย่างรุนแรงและถูกเลี้ยงในกรงสุนัขมาตั้งแต่เด็ก จึงเป็นเหตุให้เขาคิดว่าตัวเองเป็นสุนัข

ต่อมา เดเร็กโจและทีมได้จับกุมตัวกูอับจินได้สำเร็จ และก็สามารถช่วยจางเยซุกเอาไว้ได้สำเร็จ

เดเร็กโจถามคำถามกับจางเยซุกเรื่องเซอร์คัสแมน เพราะเขาเชื่อว่าทั้งสองเดินทางมาที่นี่โดยเที่ยวบินเดียวกัน แต่จางเยซุกบอกว่าเธอไม่เห็นอะไร … ในอีกทางหนึ่ง แชดลีรายงานว่ากงซูจี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้โดยสารบนเที่ยวเดียวกันนั้นเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลันหลังจากลงจากเครื่อง

เดเร็กโจและควอนจูรีบมุ่งหน้าไปที่โรงพยาบาลทันทีเมื่อรู้ว่าเธอหายตัวไป ขณะที่นิค (ลูกน้องของเดเร็กโจ) ไปเข้าห้องน้ำ ในกลางดึกคืนนั้นเอง เซอร์คัสแมนและชายร่างแคระก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับขวานในมือได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแห่งนั้น ขณะที่กงซูจีกำลังยืนอยู่ที่หน้าลิฟต์

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea