Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.7 : ผู้หญิงนนฮยอนดงac

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.7 : ผู้หญิงนนฮยอนดง

Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.7 : พันมุนโฮและเยจองพาซงวอนไปตรวจครรภ์ตามนัด หลังจากนั้นทั้งสามก็ได้พบกับซาฮยอนโดยบังเอิญ และฮเยรยองก็มาโดยมิได้นัดหมาย …

ซาพียองขับรถมาที่สนามม้าเพื่อตามมาจับผิดยูชินเรื่องผู้หญิง แต่เมื่อมาถึงเธอถึงกับโล่งอก เมื่อเห็นยูชินขี่ม้าเพียงลำพัง นั่นเป็นเพราะอามีได้รับโทรศัพท์ให้เข้าประชุมด่วน จึงทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

ซาพียองจึงรู้สึกผิดที่ระแวงจนไม่ไว้ใจสามีตัวเองเพียงเพราะคำใส่ความของคนอื่น (ชีอึน) ในขณะที่ยูชินเริ่มรู้สึกว่าการปกปิดความผิดเริ่มนำพาชีวิตครอบครัวของเขาไปสู่จุดเปราะบาง แม้ว่าครั้งนี้เขาจะรอดไปได้จากโชคช่วยและด้วยคำโกหกของตัวเองก็ตาม

ในคืนนั้นเอง ยูชินมาหาอามีด้วยรถเบนซ์ SUV สีขาวคันใหม่ เขามาหาเธอเพื่อบอกลา ณ จุดนี้มันถึงเวลาแล้วที่ต้องจากกัน ยูชินบอกอามีระหว่างนี้ที่ต้องห่างกันขอให้เธอทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการไล่ล่าตามหาฝันของตัวเอง

แน่นอนว่าอามีเสียใจมากร้องไห้ออกมาไม่หยุด เธอบอกว่าชีวิตของเธอไม่ได้ถือว่าความสำเร็จด้านการงานเป็นเป้าหมายของชีวิต แต่เธอให้ความสำคัญกับความรักมากกว่า และความรักของเธอก็คือยูชิน แต่อย่างไรก็ตาม ยูชินตัดสินใจที่จะเลือกครอบครัวของเขาไปแล้ว

ยูชินเรียกแท็กซี่กลับบ้านโดยทิ้งกุญแจรถเบนซ์ SUV คันสีขาวเอาไว้ให้อามีโดยไม่ได้บอกเธอ เมื่ออามีเห็นกุญแจรถวางเอาไว้บนโต๊ะก็แปลกใจ เธอขึ้นไปบนรถเห็นถุงของขวัญวางเอาไว้ที่เบาะนั่งด้านผู้โดยสาร ในถุงมีกระดาษเขียนข้อความจากยูชินเอาไว้ …

“ระหว่างคิดว่าจะซื้อดอกไม้ให้ดีไหม ก็เลยเลือกซื้อกระถางมาแทน เพราะดอกไม้ไม่นานก็เหี่ยวเฉา ถ้าผ่านไป 2 ปีแล้วความรู้สึกของเรายังไม่เปลี่ยนไป ฉันจะกลับไปหาเธอ … ระหว่างนี้ ฉันหวังว่าเธอจะสบายและมีความสุขในรถคันนี้เหมือนกับที่เธอสบายอยู่ในอ้อมแขนฉัน … แม่ว่ากายเราจะห่างกัน แต่อย่าลืมนะว่าหัวใจและจิตวิญญาณเราอยู่ด้วยกันเสมอ ฉันรักเธอนะ” เมื่ออามีได้อ่านจนจบ น้ำตาเธอก็หลั่งไหลออกมาไม่หยุด

ชีวิตหลังจากวันนั้น ยูชินพยายามทำตัวกลับมาใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ แม้ในใจเขาจะยังคิดถึงอามีอยู่ก็ตาม ในทางตรงกันข้าม อามีกลับดื่มเหล้าจนเมามายเพราะอาการของพิษรัก ขวดแอลกอฮอล์วางเกลื่อนกลาดเต็มห้อง

อามีดื่มเหล้าอยู่อย่างนั้นติดต่อกันหลายวัน จนเธอเกิดทำร้ายตัวเองเข้าจากเศษขวดไวน์ที่แตกละเอียด เธอจึงขอเข้าแอดมิตที่โรงพยาบาลกลางชิน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ยูชินเป็นผู้อำนวยการอยู่

ต่อมา เราจะได้เห็นฉากผีกีริมด่าทงมีทางสายตาว่า “นังสารเลว… นังสตอ” เมื่อเห็นเธอคุยกับจีอา หลานสาวผู้น่ารัก

ตัดภาพมาที่พันมุนโฮที่กำลังตามง้อเยจองให้กลับบ้าน เมื่อได้รู้ข่าวจากซงวอนว่าเยจองอยู่ที่บ้านของเธอ เขาจึงรีบเดินทางไปทันที

จังหวะที่พันมุนโฮมาที่บ้านซงวอนนั้น เธอกำลังออกไปสอนภาษาจีนพอดี พันมุนโฮเดินเข้ามาคุกเข่าบนพื้นต่อหน้าเยจองที่นั่งอยู่บนโซฟา เขาถอดอีโก้และความหยิ่งผยองของเขาออกทั้งหมดแล้วกล่าวกับภรรยาว่า “ผมทำผิดไปแล้ว ผมจะขอโทษอยู่แบบนี้จนกว่าคุณจะรู้สึกดีขึ้น” พันมุนโฮโค้งตัวแทบหัวจะถึงพื้น แสดงให้เห็นว่าเขารู้สึกผิดอย่างแท้จริง “ผมรู้ว่าทำแบบนี้ไม่สามารถทำให้คุณคลายความอึดอัดที่สั่งสมมานานนับสิบปีได้ … ผมไม่รู้ว่าเราจะอยู่ได้อีกกี่ปี แต่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ด้วยใจของผม ให้อภัยผมสักครั้งนึงนะครับ” และสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพันมุนโฮหลังน้ำตาลูกผู้ชายออกมา ซึ่งเขาบอกว่ามันเป็นน้ำตาแห่งความสำนึกผิด

แล้วทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี เมื่อสุดท้ายแล้วเยจองก็ยอมใจอ่อน หลังจากนั้น พฤติกรรมของพันมุนโฮก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว จากที่เป็นคนชอบข่มภรรยา ในตอนนี้กลับเอาใจภรรยาแทบทุกกระเบียดนิ้ว

พันมุนโฮกับเยจองพาซงวอนมาทานอาหารที่ร้านอาหารโซแบคซานหลังจากพาเธอไปตรวจครรภ์ตามนัด แต่ช็อตนรกก็เกิดขึ้น เมื่อซาฮยอนมาสั่งอาหารกลับบ้านที่ร้านอาหารแห่งนี้พอดี แล้วเขาก็บังเอิญได้เจอกับซงวอน ทำให้เขาได้เข้ามาร่วมโต๊ะกับพ่อแม่และซงวอนโดยบังเอิญ แต่ไม่แค่นั้น เพราะฮเยรยองก็มาที่ร้านโซแบคซานเช่นเดียวกัน เมื่อเข้ามาที่ร้านพนักงานก็บอกว่าซาฮยอนนั่งอยู่ในห้องส่วนตัว

ฮเยรยองเปิดประตูเข้ามา ทุกคนต่างตกอยู่ในภาวะตกตะลึง โดยเฉพาะซาฮยอน ฮเยรยองตรงเข้าไปจิกผมซงวอนด้วยความโกรธระดับสิบ แล้วหันไปหาพันมุนโฮกัยเยจอง “นี่หลอกฉันกันทั้งบ้านเลยเหรอ !!!” แต่ก่อนที่ฮเยรยองจะสติแตกมากไปกว่านี้ พันมุนโฮได้มาเตือนสติของเธอ สุดท้ายจึงหาทางออกด้วยการให้กลับไปคุยกันที่บ้าน

ฮเยรยองสอบปากคำซงวอนด้วยความโกรธ “คุณดูมีอายุแล้วนะ อายุเท่าไรถึงได้มาเล่นชู้กับผู้ชายที่แต่งงานแล้ว !!?”

Photos: ภาพหน้าจอจาก TH Chosun Korea