Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.8 : คนไข้วีไอพีห้องหมายเลขสาม

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.8 : คนไข้ห้องหมายเลขสาม

Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.8 : ยูชินต้องประหลาดใจเมื่อรู้ว่าอามีแอดมิตเข้าโรงพยาบาลที่เขาเป็นผู้อำนวยการด้วยความสมัครใจ …

ฮเยรยองเผชิญหน้ากับซงวอนพร้อมด้วยซาฮยอน, พันมุนโฮ และเยจอง ด้วยความโกรธเธอจึงพยายามซักไซ้ไล่เลียงซงวอนด้วยคำพูดที่ทิ่มแทง ถามถึงเหตุที่ทำไมซาฮยอนถึงไปหลงรักผู้หญิงแก่คราวป้า แต่ในท้ายที่สุด ซงวอนก็เอ่ยคำพูดที่แสดงให้เห็นว่าเธอเองที่เป็นคนผิดทั้งหมด และขอโทษฮเยรยองด้วยใจจริง ทำให้สถานการณ์ลดระดับความตึงเครียดลง …

“เรื่องของเรื่องมันเป็นเพราะฉันหย่ากับอดีตสามีเพราะฉันไม่สามารถมีลูกให้เขาได้ พอฉันได้เจอคุณทนายพัน (ซาฮยอน) ที่ยิม เขาดูบริสุทธิ์และไร้เดียงสามาก มันทำให้ฉันคิดอยากจะทดสอบว่าที่มีลูกไม่ได้มันเป็นปัญหาที่ตัวฉันหรือเปล่า ? … ความจริงฉันเข้าหาเขาด้วยเจตนานั้น แล้วฉันก็ตั้งท้องราวกับปาฏิหาริย์ แค่ครั้งเดียวถึงคุณจะไม่เชื่อก็เถอะ จากนั้นฉันก็เลยขอจบ” ซงวอนยอมรับความผิดทั้งหมดเอาไว้ที่ตัวเอง

แล้วซงวอนก็กล่าวขอโทษฮเยรยอง “ขอโทษค่ะ ทั้งหมดเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันเอง จริง ๆ แล้วฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าภรรยาเขากับคุณบูฮเยรยอง ฉันจะใช้ชีวิตด้วยความสำนึกผิดต่อคุณบูฮเยรยองไปตลอดชีวิตค่ะ” คำพูดของซงวอนที่เอ่ยออกมาทุกคำพูด แม้แต่คนที่โกรธจนเลือดขึ้นหน้าอย่างฮเยรยองก็ยังยอมที่จะลดระดับความโกรธของตัวเองลง

เช้าวันถัดมาที่โรงพยาบาลกลางชิน ในการประชุมของแพทย์ ยูชินได้รับรายงานเรื่องอามีที่วอร์กอินเข้ามาขอแอดมิตด้วยความสมัครใจ ยูชินจึงสั่งให้พยาบาลย้ายอามีไปอยู่ห้องวีไอพี โดยอ้างว่าเธอเป็นลูกสาวของเพื่อนที่อยู่ที่อเมริกา

ซึ่งจังหวะเดียวกันนั้นเอง น้าของซาพียองเดินทางมาจากฟิลิปปินส์ เมื่อมาถึงก็พบแม่ของซาพียองนอนหมดสติอยู่บนโซฟา เธอจึงให้ผู้ดูแลโทร. เรียกรถฉุกเฉินเพื่อนำตัวเธอแอดมิตเข้าโรงพยาบาลกลางชินโดยด่วน

เมื่อซาพียองได้รับข่าวร้ายของแม่ เธอก็รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลทันที แล้วจังหวะนรกก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ณ ตอนนั้น เมื่อซาพียองได้รับการบอกเล่าจากพยาบาลว่ายูชินกำลังอยู่กับคนไข้ที่ชื่ออามีที่ห้องวีไอพี ซาพียองจึงเดินตามไป และเมื่อมาถึงหน้าห้อง ภาพที่เธอเห็นเมื่อมองลอดผ่านกระจกที่ประตูก็ทำให้เธอถึงกับสตั๊นไป ยูชินกอดอยู่กับอามี !!!

เหมือนโลกทั้งใบแหลกสลายลงไปกับตา ซาพียองเกิดอาการวิงเวียนและเป็นลมไม่ได้สติอยู่ที่ทางเดินนั้นเอง … ยูชินดูแลอาการของซาพียองอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งเธอได้สติฟื้นขึ้นมา ซาพียองถามยูชินด้วยคำถามที่เขากลัวมาตลอดเวลา “อามีคือใคร ? คนไข้วีไอพีห้องหมายเลขสาม”

Photos: ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea