Skip to content
รีแคปซีรีส์ At a Distance, Spring is Green EP.7 : เฟิร์สคิส

รีแคปซีรีส์ At a Distance, Spring is Green EP.7 : เฟิร์สคิส

At a Distance, Spring is Green EP.7 : ยอจุนและโซบินสารภาพความรู้สึกในใจที่มีต่อกัน ! โซบินยิ่งมั่นใจเมื่อได้รู้ว่ายอจุนจริงใจกับเธอ …

“แล้วรุ่นพี่จะรับความเจ็บปวดไหวเหรอ ?” ยอจุนโน้มตัวโซบินให้มาทำท่าจะจูบ “ถ้าให้ผมเริ่มแล้วไม่มีทางหยุดแน่” ณ จุดนี้ แก้มโซบินแดงก่ำทั้งสองข้างไม่ต่างไปจากมะเขือเทศ แล้วยอจุนก็จูบเธออย่างแผ่วเบา ❤️ แต่ที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่าคือสาวขี้อายอย่างโซบินกับจูบตอบยอจุนกลับไป สุดท้าย ยอจุนก็แบกโซบินขี่หลังมาส่งถึงหอในสภาพที่เมาแอ๋ แทบจะไร้สติอยู่กับตัว แล้วก็ไปนอนกลิ้งอยู่หน้าประตูห้อง

รุ่งเช้า โซบินแทบสติแตกเมื่อเธอนึกถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่เธอไปจุ๊บยอจุน … โซบินงงจนทำอะไรไม่ถูกถึงขั้นคิดจะหลบหน้าเขา แต่ในท้ายที่สุด ยอจุนกับโซบินก็เปิดใจให้กัน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่เริ่มคบเป็นแฟนกันอย่างจริงจัง

ในขณะที่งานเทศกาลงานรื่นเริงของมหาวิทยาลัยมยองอิล ที่จัดโดยกลุ่มนักศึกษาเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โซบินรู้สึกยินดีที่เธอช่วยงานอาจารย์ยอจุนวาน (พี่ชายของยอจุน) ทำงานวิจัย โซบินจึงเล่าเรื่องนี้ให้ยอจุนฟัง “อาจารย์ใหม่ เขาดูเย็นชาไปหน่อย แต่ฉันคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนดีนะ” โซบินกล่าวอย่างไร้เดียงสา

เมื่อยอจุนรู้ว่าโซบินจะทำงานกับพี่ชายของเขาก็เกิดความไม่พอใจ แต่โซบินไม่รู้ว่าทั้งสองเป็นพี่น้องที่มีเรื่องบาดหมางกัน เพราะเขาโดนพ่อแม่เปรียบเทียบกับพี่ชายมาตั้งแต่เด็ก จนทำให้เขากลายเป็นเด็กมีปัญหาที่มีปมในใจมาถึงตอนนี้

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea