Skip to content
Voice ซีซั่น 4

เรื่องย่อ Voice ซีซั่น 4 (2021)

เรื่องย่อ Voice ซีซั่น 4 : การไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องนาม “เซอร์คัสแมน” บนเกาะบีโม สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดในเกาหลีของควอนจูและทีมโกลเดนไทม์ …

เรื่องย่อ Voice ซีซั่น 4

ในซีซั่นล่าสุดนี้ ทีมโกลเดนไทม์ ตำรวจสายด่วน 112 และ ผอ. ศูนย์ คังควอนจู (รับบทโดย อีฮานา) จะต้องเดินทางไปตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่มีความสามารถด้านการได้ยินเช่นเดียวกับเธอนามว่า “เซอร์คัสแมน” ที่สถานที่ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีบนเกาะบีโม

พร้อมด้วยเดเร็กโจ (รับบทโดย ซงซึงฮอน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ LAPD จากสหรัฐอเมริกาที่จะมาร่วมไล่ล่าตัวฆาตกรสุดจิตคนนี้ให้จงได้

แต่การตามจับตัวเซอร์คัสแมนมาลงโทษนั้นยากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะความที่มันมีความสามารถทางการได้ยินเหมือนกับควอนจู ทำให้เกิดการหักมุมและซ้อนแผนต่าง ๆ จนทำเอาควอนจูต้องปวดหัวอยู่ไม่น้อย … “หูที่ช่วยชีวิตคน VS หูที่พรากชีวิตคน ใครจะเป็นผู้ชนะในครั้งนี้ ?”

โปสเตอร์ซีรีส์ Voice 4

นักแสดงนำ

คังควอนจู รับบทโดย อีฮานา

คังควอนจู รับบทโดย อีฮานา
ผอ. ศุนย์วอยซ์โปรไฟเลอร์ สถานีตำรวจบีโม ทีมโกลเดนไทม์ 112 ผู้มีความสามารถพิเศษทางการได้ยิน สามารถได้ยินเสียงที่ไม่มีใครได้ยิน

จากการศูนย์เสียพ่อของเขาไปจากเหตุอาชญากรรม ทำให้เธอเข้าใจความรู้สึกของเหยื่อที่โทร. มาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์ 112 และหลังการสูญเสียหัวหน้าโด คู่หูคนสำคัญไป เธอต้องทนทุกข์อยู่กับความเจ็บปวดนั้นอยู่พักใหญ่ และวันนี้เธอได้กลับมาแล้ว

แต่ครั้งนี้กลับยากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เมื่อฆาตกรโรคจิตนาม “เซอร์คัสแมน” กลับมีความสามารถทางการได้ยินเช่นเดียวกับเธอ และดูเหมือนว่ามันจะหลอกล่อจนเธอติดกับ และเมื่อการไล่ล่าเริ่มขึ้น เธอและทีมโกลเดนไทม์จึงตามล่ามันไปถึงเกาะบีโม !

เดเร็กโจ รับบทเป็น ซงซึงฮอน

เดเร็กโจ รับบทเป็น ซงซึงฮอน
หัวหน้าทีมพิเศษ LAPD และเจ้าหน้าที่ร่วมสืบสวนเฉพาะกิจของทีมโกลเดนไทม์

เขาสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เมื่อเขายังเด็ก ต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวอเมริกันรับไปอุปการะพร้อมกับน้องสาวของเขา เขาและน้องสาวได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดีบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา ด้วยบุคลิกที่มีความเป็นผู้นำสูงและสกิลการต่อสู้ที่เยี่ยมยอด อีกทั้งยังมีความกล้าบ้าดีเดือด ทำให้เขาได้เริ่มต้นการทำงานเป็นตำรวจในแผนกสืบสวนอาชญากรรม (CSU) ของ LAPD และตำแหน่งปัจจุบันคือหัวหน้าทีมพิเศษ LAPD

เรตติ้ง

เรตติ้งเฉลี่ย 3.6 %
EP.01 🟡 3.2 %
EP.02 🟡 3.2 %
EP.03 ⚫ 3.4 %
EP.04 🟠 3.9 %
EP.05 ⚫ 3.8 %
EP.06 🟠 4.0 %
EP.07 ⚫ 3.7 %
EP.08 ⚫ 3.7 %
EP.09 🟡 3.2 %
EP.10 🟠 4.0 %
EP.11 ⚫ 3.8 %
EP.12 🟡 3.3 %
EP.12 ⚫ 3.4 %
EP.12 🔴 4.4 %

อีฮานา
อีฮานา
ซงซึงฮอน
ซงซึงฮอน
ซงซึงฮอน - Voice 4
พัคอึนซู รับบทโดย ซนอึนซอ
ซนอึนซอ - Voice 4
ซีรีส์ Voice 4 ล่าเสียงมรณะ 4

Source: Program tvN on TVING Korea