Skip to content
รีแคปซีรีส์ My Roommate is a Gumiho EP.15 : ใกล้หมดเวลาแล้ว

รีแคปซีรีส์ My Roommate is a Gumiho EP.15 : ใกล้หมดเวลาแล้ว

My Roommate is a Gumiho EP.15 : หลังจากผ่านคำคืนของกันและกัน ทีนี้อูยอกับอีดัมก็มาถึงช่วงเวลาของการลุ้นระทึกที่จะได้กลายเป็นมนุษย์ หรือจะต้องจากไปตลอดกาล !?

อูยอเริ่มรู้สึกกังวลเมื่อพบว่าเวทมนตร์ของเขาเริ่มใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ฮเยซอนจึงเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอก่อนที่จะกลายเป็นมนุษย์ “เมื่อประมาณ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันยังไม่ได้เป็นมนุษย์ ฉันวาร์ปไปช็อปปิ้งที่ปารีส แต่ตอนวาร์ปกลับเวทมนตร์กลับใช้ไม่ได้ เลยโดนตำรวจจับในข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมาย แต่ไม่กี่วันต่อมาก็วาร์ปกลับมาได้ และหลังจากนั้นไม่กี่วันฉันก็กลายเป็นมนุษย์” ฮเยซอนทำตาโตด้วยความตกใจเพราะเธอเชื่อว่ามันเป็นสัญญาณที่อูยอจะได้กลายเป็นมนุษย์

เรื่องราวก็ดำเนินไป คืนหนึ่งอีดัมไปดื่มเซจูกับซูคยอง ทั้งคู่ดื่มกันจนเมามายระดับสองแล้วซูคยองก็ถามขึ้นมาว่าอูยอเคยบอกรักไหม จากคำถามนั้นเองมันทำให้อีดัมเกิดน้อยใจขึ้นมาเล็ก ๆ เพราะเขาไม่เคยบอกรักเธอเลยสักครั้ง

อูยอไปรับอีดัมกลับบ้าน เขาพูดสิ่งที่ไม่เคยพูดกับเธอว่า “ผมคิดมาตลอดว่า ผมสามารถหายตัวไปจากโลกนี้ได้อย่างเงียบ ๆ แต่พอเจอคุณผมก็อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป ผมรู้สึกอึดอัดมากเวลาที่มีคนอยู่ด้วย แต่พอมีคุณผมกลับมีความสุข เวลาเห็นคุณเจ็บตัวผมก็รู้สึกโมโหแทน เวลาต้องออกมารับเด็กขี้เมาอย่างคุณ หลังจากไปดื่มกับเพื่อน ๆ ผมก็ไม่เคยรู้สึกมีปัญหาเลย สำหรับผมทั้งหมดที่ว่านี้มันมีความหมายว่า ผมรักคุณ” ❤️

ในตอนนี้ลูกแก้วของอูยอเริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเกือบจะสมบูรณ์แล้ว เมื่อกลับไปถึงบ้าน ขณะที่อูยอกำลังจะเอ่ยปากพูดคำบางคำกับอีดัมด้วยรอยยิ้ม เขาเกิดสังเกตเห็นร่างกายของตัวเองเริ่มค่อย ๆ หายไป อูยอจึงเปลี่ยนคำพูดเป็น “ผมคิดว่ามันใกล้หมดเวลาแล้ว (1 พันปี)” !?

Image: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea