Skip to content
รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.11 : เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

รีแคปซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.11 : เริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

Love (ft. Marriage and Divorce) 2 EP.11 : ในที่สุดอามีก็ได้พบกับโจอุงในฐานะพ่อเป็นครั้งแรก และมันทำให้ความสัมพันธ์ของอามีกับยูชินถูกเปิดเผย …

ซาพียองขอดูชื่อของยูชินที่บันทึกเอาไว้ในโทรศัพท์อามีเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ อามีกำลังจะหยิบโทรศัพท์ให้แต่ยูชินบอกว่าการดูโทรศัพท์ของคนอื่นเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล เขาจึงห้ามอามีและบอกให้เธอกลับบ้านไป จังหวะนี้คนที่เสียอาการกลับไม่ใช่ซาพียอง หากแต่เป็นทงมีที่คว้าเอาขวดเหล้าขึ้นมากะจะฟาดใส่อามี แต่เดชะบุญที่ยูชินเข้ามาขวางเอาไว้ทัน

“ถ้าไปคือการยอมรับว่าเป็นชู้ ควรเปิดโทรศัพท์ให้ดูเพื่อให้หายเข้าใจผิดสิ เพราะถ้าเป็นฉันคงเปิดให้ดูไปแล้ว” ซาพียองพูดด้วยน้ำเสียงและสายตาที่อยากจะเชื่อในสิ่งที่อามีแก้ตัวมาทั้งหมด เธอเพียงต้องการหลักฐานยืนยัน แต่ดูเหมือนสิ่งที่ซาพียองต้องการมันไม่เกิดขึ้น เมื่อยูชินยืนยันจะให้อามีกลับบ้านไป

จังหวะนั้นเอง ทงมีก็โพล่งขึ้นมาว่า “ฉันเคยเชื่อว่าต่อให้ผู้ชายทั้งโลกเป็นพวกโง่เง่าแต่ไม่ใช่กับยูชินคนนี้ นายไม่ควรทำอย่างนี้เลย ฉันสั่งสอนนายมาตลอด โลกนี้จะหาผู้หญิงแบบแม่จีอาได้จากไหนอีก” จากนั้น ยูชินก็เข้าไปเก็บกระเป๋า แล้วบอกว่าไปอยู่ที่บ้านย่านพยองชางสักพัก

ทงมีเองที่ลึก ๆ แล้วก็หวังให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่จิตใจส่วนดีก็ทำหน้าที่ในการโน้มน้าวให้ซาพียองดึงยูชินเอาไว้ โดยให้เหตุผลเรื่องความรู้สึกของจีอาที่เพิ่งเสียคุณยายไป ถ้าต้องมารู้ว่าพ่อแม่หย่ากันอีกจิตใจต้องบอบช้ำมาก

ระหว่างนั้น ความซับซ้อนก็เพิ่มเข้ามาอีกเมื่อแม่ของอามีบินตรงมาจากอเมริกา เพื่อจะพาโจอุงไปพบหน้าลูกสาว (อามี) เป็นครั้งแรก แต่การนัดพบกันครั้งนี้ทำให้โจอุงจับได้ว่าอามีกับยูชินคบกัน เรื่องราวมันก็เลยไปกันใหญ่ เมื่อพ่อที่ไม่เคยทำหน้าที่พ่อ จู่ ๆ ก็มาทำหน้าที่พ่อหลังจากเวลาผ่านไปนานหลายสิบปี

โจอุงไปดักรอยูชิน แล้วตะบันหน้าใส่รัว ๆ ไปหลายหมัดด้วยความโกรธ ในขณะที่ยูชินได้รู้ความจริงที่โจอุงเป็นพ่อของอามีก็ได้แต่กล่าวขอโทษ พร้อมทั้งแนะนำว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปคุยกับอามี เพราะสภาวะจิตใจของเธอไม่มั่นคง เพราะก่อนหน้านี้เธอทำร้ายตัวเองด้วยการเอาเศษแก้วกรีดข้อมือจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว

ยูชินเองก็พยายามเดินเกมขอคืนดีกับซาพียองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการไปขอให้ชีอึนเป็นตัวกลางช่วยพูดให้ เพราะแท้จริงแล้วเขารักครอบครัวมากกว่าอามี ที่เขามองว่าเป็นความอยากรู้อยากลองมากกว่าจะเรียกว่าความรัก

ตัดภาพมาที่คู่ของซาฮยอนกันฮเยรยอง หลังจากที่มีช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันและเปิดใจกัน ทำให้พวกเขาได้เห็นส่วนดีของอีกฝ่ายในช่วงเวลาที่ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกัน จนนำพาไปสู่การตกลงที่จะเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

ในตอนท้าย ซาพียองที่แสดงท่าทีว่าต้องการหย่ามาตลอด ก็ไปหายูชินที่โรงแรมที่เขาไปว่ายน้ำแล้วโทร. นัดให้เขามาเจอกันที่บุฟเฟต์ของโรงแรม ระหว่างที่นั่งรออยู่นั้น สายตาของเธอก็มองไปเห็นคู่รักคู่หนึ่งที่ดูท่าทางมีความสุขกำลังมานั่งรับประทานอาหารกัน … ทิ้งคำถามเอาไว้ให้ติดตามว่าซาพียองกำลังตัดสินใจทำอะไรต่อไป ?

Photos: ภาพหน้าจอจาก TV Chosun Korea