Skip to content
รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.9 : เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงac

รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.9 : เปิดเผยตัวตนที่แท้จริง

Voice 4 EP.9 : ทีมโกลเดนไทม์พยายามช่วยสาวน้อยควอนแชตบยอลและจางฮโยจุนที่ถูกลักพาตัวไป แต่การตามล่าคนร้ายในคดีนี้กลับนำพาไปพบสิ่งที่ไม่คาดคิด !

จางฮโยจุนคว้าไม้เบสบอลเตรียมฟาดเข้าไปที่ควอนแซตบยอลตามคำสั่งของพิกดิส คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายดาร์ก แต่ทุกอย่างก็หยุดที่ตรงนั้น ไม่มีการทำร้ายเกิดขึ้นเมื่อตำรวจบุกเข้าไปที่โรงแรมแห่งนั้นได้ทันเวลาพอดี สุดท้ายพิกดิสก็โดนตำรวจได้แบบไม่ต้องออกแรงอะไรมาก ส่วนควอนแชตบยอลก็ปลอดภัย แต่คนที่หนีไปได้ก็คือจางฮโยจุน

พิกดิสมีชื่อจริงว่าบอมแทซู เขาสารภาพออกมาอย่างหมดเปลือกว่า ด้วยความที่มีปัญหาทางด้านการเงิน เขาจึงยอมรับงานจากผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งใช้ไอดีในโลกออนไลน์ว่าควีนส์คราวน์เป็นเงินก้อนโต แลกกับการที่เขาต้องก่ออาชญากรรมครั้งนี้ขึ้นมา แต่สิ่งที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือ ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าจางฮโยจุนได้ติดต่อกับควีนส์คราวน์ผ่านทางอีเมลมากกว่าห้าพันฉบับภายในระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมา

ควีนส์คราวน์คือใคร ? เธอคือมินฮเยริน ตอนนี้จางฮโยจุนโดนมัดเอาไว้กับเตียงทำฟัน และใช้เครื่องมือง้างปากของเขาเอาไว้ เธอกล่าวว่าจะเลาะฟันของเขาทั้งหมดเพื่อเป็นการลงโทษที่เขายิ้มให้ครูผู้หญิงคนอื่น !

อย่างไรก็ตาม ควอนจูก็พบว่าโรงแรมแห่งนี้มีห้องลับซ่อนอยู่ และเธอคิดว่ามินฮเยริต้องเอาตัวจางฮโยจุนไปไว้ที่นั่น เมื่อตำรวจเข้าไปที่ห้องลับแห่งนั้น มินฮเยรินก็หนีไปได้

จางฮโยจุนจึงเล่าความจริงว่า มินฮเยรินมีอาชีพเป็นทันตแพทย์ เธอสตอล์กเกอร์เขามาตลอด เนื่องจากเธอมีอารมณ์แปรปรวน เขาจึงพยายามตีตัวออกห่าง แต่กลายเป็นว่าทำให้เธอไม่พอใจ ในวัยเด็กนั้น เธอถูกพ่อแม่กระทำทารุณจิตใจอย่างหนัก จนกลายเป็นภาวะหลงผิดที่คิดว่าการแสดงความรุนแรงคือการแสดงความรัก

เรื่องราวดำเนินไป ในที่สุดตำรวจก็พบผู้ต้องสงสัยเข้าข่าวเป็นเซอร์คัสแมนในชุมชนออนไลน์ ควอนจูจึงวางแผนล่อเซอร์คัสแมน โดยนัดจอที่ลานจอดรถชั้นใต้ดิน แต่เมื่อถึงเวลานัดก็ไม่พบใคร

ควอนจูจึงเดินออกจากชั้นใต้ดินเพื่อไปหาสัญญาณวิทยุ จังหวะนั้นเองเธอได้พบกับดงบังมิน และก็จำเสียงของเขาได้ทันที ดงบังมินแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมาพร้อมกับแสดงอาการโรคจิตหลายบุคลิกของเขาออกมา วิทยุสื่อสารของควอนจูหล่นอยู่ที่พื้น ขณะนั้นเองเดเร็กโจก็ได้ยินเสียงของดงบังมินกำลังทำร้ายควอนจู

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea