Skip to content
รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.11 : หลงป่าในหมู่บ้านโซนัง

Voice ซีซั่น 4 EP.11 รีแคป : หลงป่าในหมู่บ้านโซนัง

Voice ซีซั่น 4 EP 11 : มันเทครับสมอ้างเป็นเซอร์คัสแมนแทน ! แต่ควอนจูก็พบความจริงและตามล่าตัวดงบังมิน ทว่ามันนำพาไปสู่เรื่องราวอันแปลกประหลาด …

ดงบังมินวางแผนสร้างสถานการณ์หลอกตำรวจ โดยการให้มันแทค พ่อบ้านของเขากินยาบางอย่างเข้าไป ส่วนตัวเขาเองก็กลับบ้านและแทงตัวเองเพื่อจัดฉาก ขณะที่มันแทคเดินทางไปมอบตัวที่สถานีตำรวจพร้อมกับจดหมายสารภาพว่าเขาคือเซอร์คัสแมน

เดเร็กโจและควอนจูพบดงบังมินนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านจึงโทร. เรียกรถรถฉุกเฉิน ต่อมาทีมปฏิบัติการแจ้งว่ามันแทคเข้ามอบตัวและสารภาพว่าคือเซอร์คัสแมน แต่อย่างไรก็ตาม เดเร็กโจไม่เชื่อและคิดว่ามันเป็นแผนการของดงบังมิน ซึ่งตรงกับควอนจูที่คิดเช่นเดียวกัน ที่สำคัญอาการของมันแทคเหมือนคนเสพยาเสพติดบางอย่างเข้าไป

Voice 4 EP 11

ทีมปฏิบัติการออกไปตามหาศพของกงซูจีตามคำเขียนให้การของมันแทค ต่อมามันแทคชักและกัดลิ้นตัวเองจนสลบ จากนั้นเขาก็เสียชีวิต

ทีนี้เมื่อดงบังมินฟื้นขึ้นมา พ่อเฒ่ามาเยี่ยมที่โรงพยาบาล ในเวลาเดียวกันนั้นอาการหลายบุคลิกของดงบังมินก็กำเริบขึ้นมาอีกครั้ง เขาเข้าบีบคอปู่ของตัวเองเกือบตาย แต่เป็นเพราะอีกบุคลิกหนึ่งห้ามเอาไว้เพราะที่นี่เป็นสถานที่เปิด พ่อเฒ่าเองในตอนนี้ตกใจและเห็นภาพหลอนของออมซอกกูที่ถูกฆ่าตายเมื่อยี่สิบปีก่อน จึงเชื่อว่าดงบังมินถูกวิญญาณของออมซอกกูเข้าสิงตามที่มันแทคบอก

ในวันนั้นเอง ดงบังมินก็หายตัวไปจากโรงพยาบาล เดเร็กโจและควอนจูไปตามหาดงบังมินที่หมู่บ้านโซนัง เมื่อไปถึง ทั้งสองก็โดนชาวบ้านโซนังวางแผนหลอกให้แยกเดินไปคนละทาง กระทั่งทั้งคู่ก็หลงทางในป่า

ทั้งคู่ได้ยินเสียงก้องอยู่ในหูและเกิดภาพหลอนขึ้น ควอนจูเห็นดงบังมินปรากฏตัวอยู่ตรงหน้า เดเร็กโจพยายามตามหาควอนจู จนได้มาพบเธอกำลังจะเดินตกหน้าผา !


Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea