Skip to content
เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 7 : เผลอเผยความในใจให้เธอได้รู้ (6 ส.ค. 2021)

เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 7 : เผลอเผยความในใจให้เธอได้รู้ (6 ส.ค. 2021)

รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 7 : แมทธิวพยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำให้ธชายอมให้เลือดกับภรรยาของเขา แม้จะต้องขู่ทำร้ายต้องจันทร์ก็ตาม !

นภา ภรรยาสุดรักของแมทธิว (รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช) ป่วยหนักแบบที่หมอไม่สามารถรักษาให้หายได้ หลังได้เลือดของธชา (รับบทโดย เคน ธีรเดช) ไปคราวก่อนก็ทำให้อาการของเธอดีขึ้น

ทีนี้ จึงเป็นที่มาที่ทำให้แมทธิวสงสัยว่าเลือดของธชามีความพิเศษบางอย่างที่ช่วยให้นภาแข็งแรงขึ้น เขาจึงทำการนัดเจรจาต่อรองกับธชาโดยยกเรื่องวิลล่าขึ้นมาอ้าง แต่มีหรือที่ธชาจะยอมช่วยง่าย ๆ นั่นเป็นเพราะเขารู้ว่าแมทธิวอยู่เบื้องหลังแก๊ง Black Pearl (ไข่มุกดำ) แมทธิวจึงให้ต้องจันทร์ (รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา) มาต่อรองเพื่อให้ธชายอมตกลง เมื่อธชาได้ยินว่าคนรักจะต้องตกอยู่ในอันตรายถึงกับโมโหเลือดขึ้นหน้า ตรงปรี่เข้าไปบีบคอแมทธิวอย่างแรง สุดท้ายงานหนักต้องไปตกอยู่กับนภาและต้องจันทร์ที่ต้องเข้ามาเป็นฝ่ายห้ามทัพในครั้งนี้

ระหว่างนั้น ด้วยความเป็นห่วง ธชาจึงสะกดรอยตามต้องจันทร์ไปทุกที่เพื่อสอดส่องเรื่องความปลอดภัย แต่ต้องจันทร์เกิดอยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วเขาต้องการอะไรจากเธอกันแน่ เลยบุกไปหาธชาที่บ้าน

เมื่อต้องจันทร์ไปถึงที่บ้านธชา เธอได้เห็นพริ้งพราวอยู่ในบ้านกับธชาด้วย แถมพริ้งพราวยังแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของจนออกนอกหน้า บอกว่าธชาเป็นของเธอคนเดียวเท่านั้น เมื่อเป็นเช่นนั้น ต้องจันทร์เลยทำเป็นออกตัวเฉไฉไปว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับธชา ซึ่งมันตรงกันข้ามกับความเป็นจริงที่ตอนนี้ต้องจันทร์รู้สึกหึงจนแทบเป็นบ้า

ต้องจันทร์ออกไปดื่มกับชมพูจนเมามาย ธชาก็เข้ามานั่งร่วมโต๊ะ ต้องจันทร์เองที่ตอนนี้ก็เมามายได้ที่เลยถามออกไปว่าเขากับพริ้งพราว “โบ๊ะบ๊ะกันหรือยัง !!?” เมื่อได้ยินเช่นนั้นธชาถึงกับสำลัก

ไม่จบเพียงเท่านั้น ด้วยความเมามายนั้นเองทำให้ต้องจันทร์ลากธชาเข้าโรงแรมม่านรูด และบอกว่าจะขังเขาไว้ที่นี่เพื่อไม่ให้เขาไปยุ่งกับพริ้งพราวอีก ณ จุดนี้เอง ต้องจันทร์ได้หลุดปากเผลอพูดความในใจออกไป ทำให้ธชารู้ว่าต้องจันทร์เองก็ชอบเขาไม่น้อยเหมือนกัน

ระหว่างนั้น ลูกน้องคนสนิทของแมทธิวพยายามสะกดรอยตามต้องจันทร์กับธชา แต่ภานุและข้าวหอมมาขัดขวาง ทำให้เกิดการต่อสู้กัน ภานุบาดเจ็บเล็กน้อยข้าวหอมเลยทำแผลให้ ณ จุดนี้เองเลยทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น

ละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 7 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

อัลบั้มรูป

ตัวอย่าง รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 7

Photos: Ch3HD Thailand