Skip to content
เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา (2021) Love Under The Moonlight

เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา (2021) Love Under The Moonlight

เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา โดย idolstaff

ชายหนุ่มผู้มีชีวิตเป็นอมตะในฐานะแวมไพร์ กับการรอคอยมานานกว่า 200 ปี เพื่อให้คนรักกลับมา แล้วเขาก็พบหญิงสาวคนนั้น …

เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา

ต้องจันทร์ (รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา) พนักงานบัญชีประจำบริษัท นภา พร็อพเพอร์ตี้ ผู้ประกอบกิจการอสังหาริมทรัพย์ หรือถ้าจะให้เรียกเท่ ๆ ก็คือธุรกิจเรียลเอสเตท ทุกอย่างก็ดำเนินไปตามปกติ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชมพู (รับบทโดย ซานิ นิภาภรณ์) เพื่อนสนิทเธอ ขอร้องให้เธอช่วยเอาเอกสารสัญญามาให้ที่โรงแรม แต่การมาของเธอครั้งนี้ ทำให้ต้องจันทร์ได้มาเจอกับพี่เก้า แฟนหนุ่มของต้องจันทร์ ปัญหามันอยู่ตรงนี้นี่แหละ เพราะเขาหลอกเธอมาตลอดว่า กำลังเรียนอยู่ต่างประเทศ แต่ดันมาโผล่ในงานปาร์ตี้ที่โรงแรมนั้นเฉยเลย

เมื่อต้องจันทร์รู้ว่า ตัวเองกำลังโดนแฟนหลอก ก็เลยกระดกเหล้าไปหลายแก้ว ด้วยความเมามายไร้สตินั่นเอง เธอจึงขึ้นไปโวยวายบนดาดฟ้า และทำให้ได้พบกับขบวนการค้ายาเสพติด ทำไปทำมาต้องจันทร์ก็โดนลูกหลงไปด้วยจนพลัดตกจากตึก !

แต่แล้ววินาทีนั้นเอง เหมือนปาฏิหาริย์บังเกิด ชายหนุ่มคนหนึ่งกระโดดลงมาช่วยเธอเอาไว้ได้ ถ้าชายคนนั้นไม่ใช่ซูเปอร์แมนก็ต้องเป็นสไปเดอร์แมนเป็นแน่ แต่ไม่ใช่ เพราะชายคนนั้นคือ ธชา (รับบทโดย เคน ธีรเดช) ผู้ชายที่มีเขี้ยว !?

ต้องจันทร์เล่าเรื่องที่ว่านี้ให้ใครฟัง ทุกคนก็ได้แต่รู้สึกว่ามันแฟนตาซีเกินจริงไปหน่อย จนคิดไปว่าต้องจันทร์คงมีอาการประสาทหลอนเป็นแน่ แต่เมื่อดูจากสภาพแก๊งค้ายาพวกนั้น ที่ตายต่างก็เหมือนถูกดูดเลือดไปทั้งตัว หรือว่าจะที่ฆ่าพวกแก๊งค้ายาและช่วยต้องจันทร์เอาไว้คือ แวมไพร์ !? 🦇

จริง ๆ แล้วธชาเป็นเศรษฐี เจ้าของบริษัทส่งออกข้าวรายใหญ่ระดับประเทศ เขาเคยเป็นนักรบของพระเจ้าตากสินสมัยสร้างกรุงธนบุรี 😮 ขณะที่กำลังปราบกองโจรเขาพลัดตกลงไปในเรือของฝรั่งเศส และนั่นคือจุดเริ่มต้นของชีวิตอมตะ เมื่อเขาได้พบกับแวมไพร์ และโดนมันกัดเข้าที่คอ ธชาได้ตอบโต้ด้วยการปักมีดอาคมลงไปที่ขั้วหัวใจของมันพอดี ใต้แสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เลือดของมันกระเด็นเข้าปากเขา มันตายแต่เขารอด และมีชีวิตสืบเนื่องยาวนานกว่า 200 ปี

เรื่องทั้งหมดที่ว่ามานั้นเป็นความลับ ที่มีเพียงสองคนที่รู้เรื่อง นั่นก็คือคุณเดชและข้าวหอม แต่ธชาเป็นแวมไพร์สมัยใหม่ ทำให้ไม่ต้องนอนในโลงศพซะอย่างนั้น แถมไม่ต้องห้อยหัวเหมือนค้างคาว ส่วนกระเทียมก็สามารถฟาดได้เรียบไม่มีเหลือ ส่วนเรื่องแสงแดดที่แวมไพร์ในหนังฝรั่งกลัวกันนักกลัวกันหนา มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับธชา เพราะแค่อัดซันสกรีน SPF สูง ๆ ก็จบ สามารถใช้ชีวิตตามปรกติได้เหมือนคนทั่วไป

อีกอย่างที่ทำให้ธชาไม่เหมือนแวมไพร์ทั่วไป คือ เขาซ่อนความอ่อนหวานโรแมนติกเอาไว้ในหัวใจ …

ในคืนนั้น ที่ธชาได้พบต้องจันทร์บนดาดฟ้าโรงแรมคืนนั้น เขาสะดุดกับต้องจันทร์ที่มีใบหน้า ท่วงท่าน้ำเสียงเหมือนแม่อิ่ม เมียรักที่จากไปของเขาเป็นอย่างมาก ธชาเชื่อว่าต้องจันทร์คือแม่อิ่มกลับชาติมาเกิด ธชารู้สึกหงุดหงิดมากเมื่อหญิงสาวที่รอมานานกว่า 200 ปีมีคนรักแล้ว และเขาจะไม่ยอมเสียต้องจันทร์ไปให้ชายอื่นแน่นอน … ส่วนบทสรุปจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชม …

ละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ออกอากาศวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ดูย้อนหลังที่ Ch3Plus

นักแสดงนำ

เคน ธีรเดช

ธชา รับบทโดย เคน ธีรเดช

ต้องจันทร์ รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา

ต้องจันทร์ รับบทโดย ไอซ์ ปรีชญา

วิลลี่ แมคอินทอช

แมทธิว รับบทโดย วิลลี่ แมคอินทอช

จอย รินลณี

นภา รับบทโดย จอย รินลณี

วาววา ณิชารีย์

พริ้งพราว รับบทโดย วาววา ณิชารีย์

เรื่องย่อละคร รัก นิรันดร์ จันทรา (2021) Love Under The Moonlight

รูปภาพ

เคน ธีรเดช - รักนิรันดร์จันทรา
เคน ธีรเดช - รักนิรันดร์จันทรา
เคน ธีรเดช
เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา
วาววา   ใน รัก นิรันดร์ จันทรา
รักนิรันดร์จันทรา เรื่องย่อ
Love Under the Moonlight รักนิรันดร์จันทรา
ไอซ์ ปรีชญา - รัดนิรันดร์จันทรา
ไอซ์ ปรีชญา
ซานิ
เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา
เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา

ทีเซอร์

ดู รัก นิรันตร์ จันทรา ที่ Ch3Plus >>> คลิกที่นี่

เรื่องย่อละคร Dare to Love ให้รักพิพากษา (2021)