Skip to content
รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.13 : บาดแผลเมื่อวัยเด็ก

รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.13 : บาดแผลเมื่อวัยเด็ก

Voice 4 EP.13 : ดงบังมินถูกจับและยอมรับสารภาพออกมาจนหมดสิ้น แค้ฆาตกรตัวร้ายกลับเป็นพ่อเฒ่าแห่งหมู่บ้านโซนังที่ใช้วิธีการแพร่พันธุ์สุดพิสดาร …

เดเร็กโจต่อสู้กับดงบังมิน ระหว่างนั้นอุปกรณ์การฟังของดงบังมินได้ร่วงหล่นตกลงพื้น ทำให้เดเร็กโจเชื่อว่าความสามารถทางการได้ยินของดงบังมินเกิดจากอุปกรณ์ช่วยฟังแบบพิเศษ

สุดท้ายดงบังมินก็ถูกจับกุมเมื่อทีมปฏิบัติการมาถึง ดงบังมินยอมรับสารภาพทุกอย่าง เขาอ้างว่าที่ฆ่าน้องสาวของเดเร็กโจก็เพราะความอิจฉา เนื่องจากตัวเขาไม่มีครอบครัว นอกจากปู่ที่ชอบทำทารุณกรรมเขาตั้งแต่เด็ก แต่เดเร็กโจก็ยังอยากจะฆ่าดงบังมินให้ตายคามือ

พ่อเฒ่าไปเยี่ยมดงบังมินเพื่อขู่ให้เขากลับคำให้การแต่ดงบังมินไม่ยอม ณ จุดนี้ ดงบังมินเผยความจริงที่ว่าเขารู้มาตั้งแต่ต้นว่าปู้ไม่ใช่ปู่แต่เป็นพ่อแท้ ๆ ที่ข่มขืนแม่ของเขา แต่ที่ต้องเก็บงำความลับนี้เอาไว้ก็เพราะกลัวว่าจะถูกพ่อเฒ่าฆ่าตายเหมือนกับแม่ สุดท้ายดงบังมินขู่พ่อเฒ่าว่าจะเปิดโปงความจริงทุกอย่างออกมา

จากผลประเมินจากแพทย์ระบุว่าเมื่อตอนอายุ 7 ขวบ บังดงมินมีความผิดปกติทางบุคลิกภาพ ในขณะที่ควอนจูอ่านเกมของบังดงมินออกว่าเขากำลังจะหาทางหลบหนี

ต่อมา ควอนจูและเดเร็กโจได้รับการบอกเล่าจากคนในหมู่บ้านโซนังถึงพฤติกรรมของพ่อเฒ่า ชาวบ้านทุกคนถูกหลอกให้ดื่มน้ำสมุนไพรบีโมเพราะคิดว่าเป็นยาบำรุงที่เทพประทานให้ แต่แท้ที่จริงมันเป็นยาล้างสมอง นอกจากนั้นพ่อเฒ่าจะข่มขืนผู้หญิงเพื่อจะได้มีลูกต่อ ๆ ไป และเด็กที่เกิดมาฉลาดที่สุดก็คือดงบังมิน ทุกครั้งที่มีคนจะเปิดเผยเรื่องนี้พ่อเฒ่าก็จะฆ่าคนเหล่านั้นทิ้ง

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea