Skip to content
รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.14 (ตอนจบ) : ก็อดเดส ลี

รีแคปซีรีส์ Voice 4 EP.14 (ตอนจบ) : ก็อดเดส ลี

Voice 4 EP.14 ตอนจบ : ทุกอย่างคลี่คลายได้ทั้งหมด เป็นเพียงแต่ความลับที่ถูกปิดบังเอาไว้เรื่องความสามารถในการได้ยินของควอนจูกลับถูกเปิดเผยออกมา …

ชาวหมู่บ้านโซนังออกมารวมตัวกันเพื่อปกป้องพ่อเฒ่าที่กำลังสวดภาวนาให้พวกเขา ในขณะที่ทีมปฏิบัติการนำหมายไปจับพ่อเฒ่าในข้อหาเป็นนักต้มตุ๋น แต่แท้จริงแล้วคนที่สวดภาวนาอยู่นั้นไม่ใช่พ่อเฒ่าตัวจริง แต่พ่อเฒ่าเองกำลังยืนสังเกตการณ์อยู่ห่างออกไป

ดงบังมินตามพ่อเฒ่าไปที่ห้องลับซึ่งกำลังเก็บเงินทั้งหมดในเซฟและปืนเพื่อหลบหนี ดงบังมินทำร้ายพ่อเฒ่าและพาไปยังโรงพยาบาลเอฟ โรงพยาบาลเด็กร้างในป่าซึ่งไม่ไกลจากที่นั่น

ควอนจูพบประวัติการรักษาของตัวเองและดงบังมินในโรงพยาบาลเอฟ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลร้าง ในตอนนั้นควอนจูอายุ 12 ปี เธอประสบอุบัติเหตุและต้องเข้ารับการผ่าตัดสมอง ผลการผ่าตัดทำให้เธอมองไม่เห็นอยู่ช่วงหนึ่ง แต่พอกลับมามองเห็นการได้ยินของเธอก็เริ่มดีขึ้น ยาที่เธอได้รับในตอนนั้นรุนแรงจนทำให้เธอสมองเสื่อมและจำอะไรไม่ได้ จนกระทั่งกลับมาที่เดิม ณ ตอนนี้ จึงจำเหตุการณ์ทั้งหมดได้

พวกเขาพบดงบังมินและพ่อเฒ่าบนชั้นสอง ซึ่งกำลังถูกมัดด้วยไฟประดับ แต่ดงบังมินหลบหนีไปได้ เดเร็กโจตามไปและเกิดการต่อสู้กัน เดเร็กโจยิงดงบังมินไปหลายนัดแต่ไม่ได้เจตนาจะเอาให้ถึงตาย จากนั้นดงบังมินก็ถูกควบคุมตัวและนำส่งโรงพยาบาล เขาเตือนควอนจูให้ระวังหูของเธอให้ดีเพราะว่าจะมีคนมาเอาไป

ต่อมาควอนจูได้รับข้อมูลเกี่ยวกับฟาเบรแล็บ ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อทำการวิจัยเกี่ยวกับการเพิ่มความสามารถในการได้ยินของมนุษย์ โดยใช้ประสาทวิทยาเซลล์และเส้นประสาทสมอง และความจริงก็คือเธอเป็นหนึ่งในหนูทดลองของพวกเขา

ควอนจูกลับไปที่โรงพยาบาลร้างอีกครั้งเพื่อหาความจริง ที่นั่นเธอได้พบกับก็อดเดสลี เธอชวนกวอนจูให้ไปด้วยกันเพื่อจะได้รู้ความจริงทั้งหมด …

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea