Skip to content
เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 11 : ความรักที่มีอุปสรรคมาขั้นกลาง

เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 11 : ความรักที่มีอุปสรรคมาขั้นกลาง

รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 11 : ธชาโดนพ่อของต้องจันทร์กีดกัน เพราะกลัวว่าต้องจันทร์และครอบครัวจะอยู่ในอันตราย ขณะที่แมทธิวก็รอดจากกฎหมายไปได้ …

ภานุพยายามขอโอกาสเข้าไปในใจของต้องจันทร์ แต่ก็ต้องโดนปฏิเสธไป เพราะต้องจันทร์รักธชาหมดทั้งหัวใจไปแล้ว ข้าวหอมจึงเข้ามาปลอบใจภานุ ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่ก็ยังไม่ยอมรับตัวเองว่ามีใจให้กันอยู่ดี

แม้ความรักของธชากับต้องจันทร์พัฒนาไปสู่ขั้นหวานแหวว แต่ก็ต้องเจออุปสรรคขึ้นมาจนได้ เมื่อธชาโดนพ่อของต้องจันทร์กีดกัน เพราะกลัวว่าธชาจะทำให้ต้องจันทร์และครอบครัวตกอยู่ในอันตราย แต่ธชาก็เชื่อว่าตัวเองสามารถทำให้พ่อของต้องจันทร์ยอมรับเขาได้ในที่สุด เขาให้สัญญาว่าจะดูแลต้องจันทร์เป็นอย่างดี

ส่วนภานุก็ไล่ล่าตามจับตัวแมทธิว เนื่องจากมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊ง Black Pearl ซึ่งตอนนี้แมทธิวและนภาหนีมาหลบอยู่ต่างจังหวัด เพื่อรอหนีออกนอกประเทศ แต่นภาดันไม่ยอม เหวี่ยงวีนโวยวายว่าไม่อยากใช้ชีวิตอยู่แบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ เมื่อเป็นเช่นนั้น ก็เลยทำให้โดนจับได้ในที่สุด

ทีนี้เมื่อโดนจับ แมทธิวจึงไปติดต่อกับอาทิตย์ นักการเมืองผู้มีอำนาจคนหนึ่ง โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเป็นการให้เลือดของธชา (ที่เขาเก็บเอาไว้) กับลูกของอาทิตย์ที่กำลังป่วยหนัก ซึ่งเมื่อได้ดื่มก็ทำให้หายดีเป็นปลิดทิ้ง อาทิตย์เลยตอบแทนด้วยการช่วยเคลียร์เรื่องคดี รวมไปถึงลบประวัติอาชกรรมทิ้งทั้งหมด ในท้ายที่สุด แมทธิวก็หลุดพ้นจากข้อกล่าวหา ยิ่งไปกว่านั้นภานุก็โดนเด้งและหลุดออกจากคดีนี้

เมื่อได้รู้ว่าแมทธิวโดนปล่อยตัวไปแบบชิล ๆ ธชาจึงโกรธมากด้วยแค้นอันเกิดจากความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น

ละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ตอนที่ 11 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2021 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33)

Source: Ch3HD Thailand