Skip to content
ซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce ) ซีซั่น 3 จะออกอากาศในปี 2022 ?

ซีรีส์ Love (ft. Marriage and Divorce ) ซีซั่น 3 จะออกอากาศในปี 2022 ?

TV Chosun ได้ออกมาพูดถึงการกำหนดการออกอากาศของซีรีส์ Love (Ft. Marriage And Divorce) ซีซั่น 3 ที่มีข่าวว่าจะออกอากาศในช่วงต้นปี 2022 …

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทาง YTN Star ได้รายงานข่าวว่า มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่ซีซั่น 3 ของซีรีส์ Love (Ft. Marriage and Divorce) จะออกอากาศในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2022 ซึ่งต่อมาทาง TV Chosun ได้ออกมาให้ความเห็นผ่านทาง SPOTV News ว่า “กำหนดเวลาในการออกอากาศซีรีส์ Love (Ft. Marriage and Divorce) 3 ยังไม่ถูกกำหนดออกมาอย่างเป็นทางการ และตอนนี้ยังอยู่ในช่วงของการพูดคุยและยังไม่ได้มีการตัดสินใจ”

สำหรับ Love (ft. Marriage and Divorce) เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวชีวิตแต่งงานของผู้หญิงสามคนที่มีช่วงอายุที่แตกต่างกัน 30, 40 และ 50 ซึ่งแต่ละคนต่างมีประสบการณ์ที่สามีของตัวเองมีเมียน้อยเหมือน ๆ กัน และสุดท้ายได้นำพาไปสู่เหตุการณ์ที่เกินจะคาดเดา

ทั้งนี้ ในซีซั่น 2 สามารถสร้างประวัติศาสตร์ให้กับช่อง TV Chosun อีกครั้ง เมื่อเรตติ้งในตอนจบสามารถพุ่งไปแตะที่ระดับ 16.6 % ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ส่วนซีซั่นแรกมีเรตติ้งสูงสุดอยู่ที่ 9.7 % (อ้างอิงจาก Nielsen Korea)

และในตอนท้ายของฉากจบมีการระบุข้อความเอาไว้ว่า “อะไรก็ตามที่คุณจินตนาการเอาไว้ มันจะเกินกว่านั้นในซีซั่น 3”

Source: YTN Star Korea