Skip to content
รีแคปละคร ให้รักพิพากษา EP.12 : ความลับของกันและกัน

รีแคปละคร ให้รักพิพากษา EP.12 : ความลับของกันและกัน

จูนเซลฟี่กับคิวอย่างหวานแหววอยู่หน้าตึกสิงห์คอมเพล็กซ์ เมื่อทิชามาเห็นเข้าก็เกิดอาการหึงแรง แต่จะเข้าไปโวยวายก็ไม่ได้ เพราะเป็นจังหวะเดียวกับที่คามิเลียเดินมาพอดี จูนเลยแกล้งขอให้ทิชาถ่ายรูปคู่ของเธอกับคิวซะอย่างนั้น งานนี้ทำเอาทิชาหน้ามุ่ยเป็นก้นลิงกันเลยทีเดียว

ระหว่างนั้นเรื่องราวก็ดำเนินไปท่ามกลางความอึดอัดของคิว ที่ไม่สามารถเปิดเผยความสัมพันธ์ของตัวเองกับพี่ทิชาได้ นานวันเข้าจึงกลายเป็นอาการงอนแบบเด็กน้อย ทิชาจึงต้องนัดคิวมาง้อหลังเลิกงาน …

“ผมว่าบางทีถ้าเราเปิดตัวไปมันก็อาจจะไม่ร้ายแรงอย่างที่พี่คิดก็ได้นะ” น้ำเสียงของคิวบ่งบอกชัดว่าอยู่ในอาการน้อยใจ
“เข้าใจหน่อยนะ แต่งานมันก็สำคัญกับฉันมาก”
“ผมอยากใช้ชีวิตปกติครับพี่”
“ฉันก็คิดเหมือนกันแหละ เรารู้สึกไม่ต่างกันหรอก แต่ฉันทุ่มเทกับงานมานานนับสิบปี รอให้ฉันเป็นพาร์ตเนอร์ก่อนนะ แล้วฉันจะซื้อแอบบนรถไฟฟ้าเปิดตัวเป็นแฟนกับเธอเลย”
“ได้ งั้นผมขอกอดหน่อย” คิวยิ้มจนแก้มปริ

อย่างไรก็ตาม ความถึงเนื้อถึงตัวของคิวกับทิชาก็เข้าตาคามิเลียจนได้ เมื่อได้เห็นทั้งคู่กอดกันตัวกลมดิ๊ก แถมยังทำหน้าล้อเลียนใส่ทิชา จนเธอถึงกับหน้าเหวอ “ซวยแล้ว !!!”

ทิชารีบวิ่งตามคามิเลียไปเพื่อขอร้องไม่ให้เอาเรื่องที่เธอคบกับคิวไปบอกคนในออฟฟิศ โดยเฉพาะกับบอสเบน แต่งานนี้คามิเลียถือว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า เลยแกล้งทำเป็นพูดยั่วให้ทิชาโมโห

วันรุ่งขึ้น ทิชารีบมาดักรอคามิเลียเพื่อขอร้องไม่ให้เอาเรื่องที่เธอคบกับคิวไปบอกบอสเบนอีกครั้ง แต่คามิเลียทำท่าทางไม่สนใจ ต่อมาเมื่อเห็นคามิเลียเข้าไปคุยกับทิชาในห้องประชุม ทิชาจึงโพร่งเข้าไปแทรกกลางประชุม และพูดสารภาพเรื่องที่เธอคบกับคิวจนหมดเปลือก แต่ …

ทิชาถึงกับเอ๋อรับประทาน เมื่อได้รู้ว่าแท้จริงแล้วคามิเลียไม่ได้เอาเรื่องของเธอกับคิวไปบอกบอสเบน แต่ตัวเองนั่นแหละที่เป็นคนสารภาพกับบอสเบนเองทั้งหมด ทีนี้ไม่รู้ยังไง จู่ ๆ ดาหลาก็เกิดปากโป้งเรื่องที่บอสเบนกับตามิเลียมีอะไรกันออกมาซะอย่างนั้น เมื่อต่างฝ่ายต่างมีความลับของกันและกัน ทิชาจึงยื่นข้อตกลงให้ทุกคนเก็บเรื่องทั้งหมดเป็นความลับ

ทุกอย่างเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี ในคืนนั้นเองคิวหอบผักนานาชนิดมาหลายถุงเพื่อจะทำสลัดให้ทิชากิน เกิดเป็นช็อตสวีตหวานแหววจนน่าหยิกขึ้นมา คิวจุ๊บจมูกทิชาจนเธอเขินหนัก ทำน้ำผลไม้หกใส่ตัวของคิวไหลลึกเข้าไปถึงข้างใน (ตรงนั้นนั่นแหละ) คิวจึงขอเข้าห้องน้ำเพื่อไปล้างตัว แล้วจังหวะนรกก็เกิดขึ้น ณ จุดนี้

แม่ของทิชามาหาที่คอนโดโดยไม่ได้นัดหมาย แม่ถึงกับช็อก ร้องกรี๊ดออกมาไม่หยุด เมื่อเห็นคิวในผ้าขนหนูผืนเดียวโชว์หัวนมสีชมพูออกมาจากห้องน้ำ !

Photos: Ch3HD Thailand