Skip to content
รีแคปซีรีส์ Police University EP.4 : ความจริงของเพื่อนในโลกออนไลน์

รีแคปซีรีส์ Police University EP.4 : ความจริงของเพื่อนในโลกออนไลน์

คังซอนโฮแทบช็อกเมื่อรู้ว่า bird คือยูดงมัน เพื่อนออนไลน์ที่แชตคุยกับเขามานานนับปี แต่การได้รู้ความจริงที่ว่านี้มันทำให้เขาเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ยูดงมันพยายามยกแม่น้ำทั้งห้ามาอธิบายแต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังก่อให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดกับคังซอนโฮอีกหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องที่เขาได้เป็นนักเรียนตำรวจ

ความโกรธทำให้คังซอนโฮไม่รับปากที่จะช่วยยูดงมันหาตัวคนร้าย แถมยังย้อนศรด้วยเหตุผลที่ว่าเขาจะไม่ทำผิดด้วยการเป็นแฮ็กเกอร์อีก

พัคชอลจินโดนทำร้ายจนอาการสาหัสจากการที่บอกความลับกับยูดงมัน เขาต้องเข้าผ่าตัดจากภาวะเลือดออกในสมองและตอนนี้ก็ยังไม่ฟื้น ยูดงมันพยายามขอร้องกับหัวหน้าชเวให้เขากลับมาทำงานตำแหน่งเดิม แต่ดูเหมือนว่าขณะที่เขากำลังคุยอยู่นั้นมีใครบางคนกำลังแอบฟังอยู่

พัคมินกยูยืนมองอยู่ห่าง ๆ ด้วยความอิจฉาที่โอคังฮีใกล้ชิดกับคังซอนโฮ ซึ่งต่อมาคังซอนโฮก็ยอมรับกับพัคมินกยูว่าเขาชอบโอคังฮี แต่พัคมินกยูบอกว่าเขาชอบเธอมาตั้งแต่เมื่อสองปีก่อนแล้ว ทั้งสองจึงตกลงกันว่าต่อไปนี้จะเป็นคู่แข่งกัน

โอคังฮีถูกเพื่อนล้อเรื่องแม่ของเธอ อีกทั้งยังโดนบูลลี่เพื่อบีบให้เธอลาออก โดยกล่าวหาว่าลูกอาชญากร (แม่ของเธอถูกจับในข้อหาการพนัน) ทุกคนจึงมองว่าเธอไม่เหมาะสมที่จะมาเป็นตำรวจ อีกทั้งยังโพสต์คลิปประจานตอนที่เธอทะเลาะกับแม่หน้ามหาวิทยาลัยขณะที่ถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือ เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้น คังซอนโฮจึงแอบแฮ็กเข้าไปลบโพสต์นั้นทิ้งไปก่อนที่โอคังฮีจะเห็น

เรื่องราวก็ดำเนินไป ระหว่างนั้นคังซอนโฮก็ได้เห็นวิธีการทำงานของยูดงมัน จนในที่สุดเขาจึงตัดสินใจที่จะช่วยยูดงมัน แต่ยังมีฟอร์มโดยบอกว่าไม่ได้ช่วยในฐานะแฮ็กเกอร์ แต่ช่วยในฐานะนักเรียนตำรวจที่ต้องการจับคนร้ายเพื่อปกป้องประชาชน

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2