Skip to content
รีแคปซีรีส์ Police University EP.5 : ผู้ต้องสงสัยที่ไม่น่าสงสัย

รีแคปซีรีส์ Police University EP.5 : ผู้ต้องสงสัยที่ไม่น่าสงสัย

คังซอนโฮยอมร่วมงานด้วย เพราะยูดงมันคือ bird ซึ่งเป็นเพื่อนในโลกออนไลน์ที่เขาเชื่อใจและไว้ใจมาก ทั้งสองจึงตกลงจะเป็นคู่หูกัน

ยูดงมันพยายามหาวิธีจะพิสูจน์ให้ได้ว่าขนาดรองเท้าของควอนฮยอกพิล เพื่อเปรียบเทียบกับรองเท้าของผู้ต้องสงสัยในคืนที่พัคชอลจินโดนทำร้าย เขาจึงแกล้งขัดขาให้ควอนฮยอกพิลล้ม ระหว่างนั้น คังซอนโฮก็เข้าไปคุยถ่วงเวลา เพื่อให้ยูดงมันแอบไปเอาเอสดีการ์ดในกล้องหน้ารถของควอนฮยอกพิล แต่คังซอนโฮก็โดนจับพิรุธได้ ส่วนยูดงมันก็โดนจับได้ แต่ก็ยังเฉไฉเอาตัวรอดไปได้

คังซอนโฮไม่เข้าใจว่าทำไมยูดงมันถึงสงสัยควอนฮยอกพิล ซึ่งยูดงมันก็อธิบายว่าในคืนวันเกิดเหตุ มีภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพรถของควอนฮยอกพิลขับตามพัคชอลจินในคืนวันเกิดเหตุ จากนั้นยูดงมันก็หอบแฟ้มข้อมูลตั้งแต่เริ่มสืบสวนมาให้คังซอนโฮดู และเริ่มอธิบายให้ฟัง และสรุปให้ฟังว่าคนที่ทำร้ายพัคชอลจินมีความเกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์ แต่ยังไม่บอกว่าคือคนในมหาวิทยาลัยตำรวจ

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายคังซอนโฮก็หาวิธีขอเอสดีการ์ดจากกล้องหน้ารถของควอนฮยอกพิลจนได้ ปรากฏว่าไม่มีอะไรน่าสงสัย แต่ยูดงมันก็ยังไม่เชื่อจึงให้เอาไปตรวจสอบว่ามีการตัดต่อหรือไม่

ยูดงมันกับคังซอนโฮไปที่บ่อตกปลาแห่งหนึ่ง เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าควอนฮยอกพิลมีหลักฐานถิ่นที่อยู่อย่างชัดเจน ยูดงมันก็ยังคงคาใจเรื่องขนาดรองเท้าของควอนฮยอกพิลที่มีขนาดเดียวกับของคนร้าย แต่สุดท้ายก็ต้องตัดออกจากลิสต์ผู้ต้องสงสัย

อาจารย์และนักศึกษาไปกินเลี้ยงกัน คังซอนโฮดื่มจนเมามาย โอคังฮีจึงประคองเขากลับมหาวิทยาลัย โอคังฮีพาคังซอนโฮไปแอบในห้องเก็บของเพราะถ้าโดนจับได้จะโดนไล่ออก แต่เพราะคังซอนโฮส่งเสียงดังออกมาไม่หยุด โอคังฮีไม่รู้ทำยังไงจึงแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยการจูบเขาเพื่อให้เงียบ !

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea