Skip to content
รีแคปซีรีส์ Police University EP.6 : จูบแรกที่จำไม่ได้

รีแคปซีรีส์ Police University EP.6 : จูบแรกแต่จำไม่ได้

ซีรีส์ Police University EP.6 : โอคังฮีรู้สึกผิดหวังที่คังซอนโฮจำจูบแรกที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไม่ได้ เพราะความที่เขาเมายมายจนขาดสตินั่นเอง …

คังซอนโฮจูบตอบโอคังฮี ขณะที่เขากำลังจะล้มพับสลบไป เขาได้คว้าเสื้อของโอคังฮีจนกระดุมเม็ดบนขาด แต่ยังโชคดีที่เพื่อน ๆ มาช่วยทั้งสองให้รอดจากสถานการณ์คับขันเอาไว้ได้

เช้าวันต่อมา ทุกสิ่งอย่างเป็นเหมือนฝันไปสำหรับคังซอนโฮ ตรงกันข้ามกับโอคังฮีที่รู้สึกผิดหวังที่คังซอนโฮ ด๊านนน … จำจูบแรกของเธอ 💋 ไม่ได้ซะอย่างนั้น

ระหว่างนั้น คังซอนโฮพยายามนึกว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แต่นึกเท่าไรก็นึกไม่ออก

เมื่อคังซอนโฮเจอโอคังฮีจึงบอกว่า จะรับผิดชอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นในคืนนั้น แต่ในทางกลับกัน โอคังฮีรู้ดีว่าเขาจำเหตุการณ์นั้นไม่ได้

ยูดงมันขอดูกล้องวงจรปิดที่ร้านของโกคโยซู (ต่อไปนี้จะเรียกว่าอาจารย์โก) ทำให้ได้เห็นว่า ในคืนเกิดเหตุพัคชอลจินมาคนเดียวและดื่มกินจนเมามาย หลังจากนั้นก็นั่งแท็กซี่กลับ

ยูดงมันไปตรวจสอบ พบรองเท้าน่าสงสัยที่บ้านของอาจารย์โก ซึ่งแน่นอนว่าเป็นขนาดเดียวกับรองเท้าของคนร้าย ด้านคนขับแท็กซี่ก็ให้การว่าคืนนั้นพัคชอลจินเมาและอ้วกระหว่างทาง ซึ่งตรงกับที่ควอนฮยอกพิลบอกว่า ขับรถผ่านเห็นคนอ้วกอยู่ข้างทาง

ต่อมา ยูดงมันได้รับข้อมูลว่าอาจารย์โกก็คือโกด๊อกแบ อาชญากรที่เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายและเปิดบ่อนการพนัน และเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับพัคชอลจินในวันเกิดเหตุ แถมยังสวมรองเท้าขนาดเดียวกับคนร้ายอีกต่างหาก

เป็นเพียงแต่ว่า หลักฐานที่กล่าวมาทั้งหมดเป็นเพียงหลักฐานที่เกิดจากการคาดเดา ยังบอกไม่ได้แน่ชัดว่าอาจารย์โกเป็นคนร้ายตัวจริง เมื่อเป็นเช่นนั้น ยูดงมันจึงต้องใช้วิธีที่เรียกว่า “ขุดบ่อล่อปลา”

ยูดงมันกับคังซอนโฮไปที่ร้านของอาจารย์โก เพื่อให้คังซอนโฮใช้สกิลการแฮ็กแกะรอยโทรศัพท์ของคนร้าย เพื่อให้คนร้ายตามกลับมาถึงโน้ตบุ๊กของคังซอนโฮที่ใช้แฮ็ก

หลังจากที่ขุดบ่อเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ยูดงมันก็ล่อปลาโดยการติดเซนเซอร์จับความเคลื่อนไหวไว้ที่โน้ตบุ๊กเครื่องนั้น แล้วรอเวลาที่คนร้ายจะมาขโมยโน้ตบุ๊กไป

ในตอนนั้นเอง เป็นวันแข่งกีฬา ขณะที่ทุกคนกำลังเพลิดเพลินอยู่กับการแข่งขัน ก็มีชายลึกลับเข้าไปที่ห้องของคังซอนโฮ เมื่อคังซอนโฮได้รับสัญญาณเตือนจากสมาร์ตวอทช์ เขาจึงรีบวิ่งไปดูทันทีเพื่อหวังตามจับคนร้าย แต่ปรากฏว่าคนที่พบคือพัคชอลจิน ที่จะมารับตำแหน่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยนี้

ในตอนท้าย พัคมินกยูได้สารภาพกับโอคังฮีว่า เขาชอบเธอ โดยมีคังซอนโฮยืนฟังอยู่ห่าง ๆ แบบห่วง ๆ

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea