Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha (2021) โฮมทาวน์ ชะชะช่า

เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี Hometown Cha-Cha-Cha (2021) โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Hometown Cha-Cha-Cha เรื่องย่อ : เรื่องราวของทันตแพทย์สาวที่มาเปิดคลินิกในชุมชนชายทะเลอันอบอุ่น และได้พบชายหนุ่มที่มีนิสัยตรงข้ามกันทุกอย่าง …

แนว : รอมคอม
ชื่อเกาหลี : 갯마을 차차차
ช่อง : tvN
จำนวน : 16 ตอน
ออกอากาศ : เสาร์-อาทิตย์ 21.00 น. (GMT+9)
เริ่มตอนแรก : 28 สิงหาคม 2021
สตรีมซับไทย : Netflix
เรต : 15+
คะแนน 7/10 เรตติ้งเฉลี่ย 9.5

เรื่องย่อ Hometown Cha-Cha-Cha

ฮงดูชิก (รับบทโดย คิมซอนโฮ) ชายหนุ่มผู้ว่างงานแต่แสนจะอ่อนโยน เขาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลแห่งหนึ่ง กิจวัตรของเขาคือการยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืองานคนในหมู่บ้านทุกอย่าง ตั้งแต่การช่วยขับรถส่งอาหารตามบ้าน ทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงเป็นนักร้องในคาเฟ่

แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของฮงดูชิกกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะการมาของยุนฮเยจิน (รับบทโดย ชินมินอา) ทันตแพทย์หญิงที่ทั้งสวย ฉลาด มีระเบียบแบบแผนในการใช้ชีวิต เป็นเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็แอบความโก๊ะความซุ่มซ่ามเอาไว้ และยังมีมุมที่อบอุ่นแฝงอยู่ เธอเลือกที่จะมาเปิดคลินิกทำฟันที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลแห่งนี้

จะว่าไป แม้ว่านิสัยของพวกเขาทั้งสองคนจะดูแตกต่างกันลิบลับราวฟ้ากับเหว แต่พอได้พบเจอกันก็เหมือนมีบางอย่างที่ดึงดูดกันและกัน จนในที่สุดก็นำพาให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แล้วเมื่อถึงจุดจุดหนึ่งต่างฝ่ายก็ต่างอดคิดถึงกันไม่ได้เลย

นักแสดงนำ

ยุนฮเยจิน รับบทโดย ชินมินอา

ทันตแพทย์หญิง ผู้มีทั้งความสวยและความฉลาด แต่ก็ยังแอบแฝงไปด้วยความโก๊กความซุ่มซ่าม แต่ตัวเหตุผลบางอย่างทำให้เธอต้องเดินทางออกจากเมืองใหญ่ ไปเปิดคลินิกทำฟันหมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลที่มีชื่อว่า หมู่บ้านกงจิน

ฮงดูชิก รับบทโดย คิมซอนโฮ

หนุ่มสารพัดช่าง แม้เขาจะว่างงานแต่กลับมีสกิลในการทำงานที่หลากหลาย ฮงดูชิกเป็นคนที่แสนจะอ่อนโยน เขาอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเล็ก ๆ ริมทะเลแห่งหนึ่ง กิจวัตรของเขาคือการเข้าไปช่วยเหลืองานคนในหมู่บ้านทุกอย่าง ตั้งแต่การช่วยขับรถส่งอาหารตามบ้าน ทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ ไปจนถึงเป็นนักร้องในคาเฟ่

อีซังอี รับบทเป็น จีซองฮยอน

พีดีรายการวาไรตี้โชว์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นคนบ้างานแต่ในทางตรงกันข้ามเขาเป็นคนมีบุคลิกสดใส พร้อมที่จะปล่อยออร่าของพลังบวกให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอ แล้วเรื่องราวของเขาก็เริ่มขึ้นเมื่อเขาเลือกหมู่บ้านกงจินเป็นสถานที่ทำคอนเทนต์ และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่กับ ฮงดูชิก, ยุนฮเยจิน และคนในหมู่บ้านริมทะเลเล็ก ๆ แห่งนี้

เรตติ้ง

เรตติ้งเฉลี่ย 9.5
EP.1 = 6.8 🟡
EP.2 = 6.7 🟡
EP.3 = 8.7
EP.4 = 8.7
EP.5 = 10.0
EP.6 = 10.3
EP.7 = 9.1
EP.8 = 8.1
EP.9 = 9.1
EP.10 = 11.4
EP.11 = 9.3
EP.12 = 10.7
EP.13 = 9.2
EP.14 = 11.6 🟠
EP.15 = 10.3
EP.16 = 12.7 🔴 (ตอนจบ)

ทีเซอร์

Source: tvN Korea