Skip to content
รีแคปซีรีส์ You are My Spring EP.14 : กลับมาคบกันอีกครั้ง

รีแคปซีรีส์ You are My Spring EP.14 : กลับมาคบกันอีกครั้ง

You are My Spring EP.14 : จูยองโดกลับมาคบกับคังดาจอง พร้อมกับนัดออกเดตแรกหลังจากตกลงเป็นแฟนกัน ในขณะที่เอียนก็สารภาพความจริงในวัยเด็กออกมา …

คังดาจองและจูยองโดแสดงความรักผ่านการจูบอย่างหวานซึ้ง …

จากนั้น จูยองโดขับรถไปส่งคังดาจองที่บ้าน พอมาถึงเขาก็รีบเปิดประตูลงไปจากรถเพื่อที่จะเดินอ้อมมาเปิดประตูให้กับคังดาจอง แต่เธอไม่รู้จึงเปิดประตูไปกระแทกจูยองโดอย่างแรง ทำให้เธอถึงกับตาถลนออกมาด้วยความตกใจ คังดาจองยิงคำถามออกไปด้วยความแปลกใจ “ทำไมคุณถึงมาอยู่ตรงนี้ ?” จูยองโดจึงตอบกลับไปแบบเขิน ๆ ว่า “ผมจะเดินมาเปิดประตูให้คุณ” 😁

คังดาจองทำหน้างง ๆ เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ ๆ จูยองโดถึงต้องมาเปิดประตูให้ ซึ่งเขาก็บอกว่าต้องการทำดีกับเธอ จากนั้นเขาก็ยื่นมือให้ คังดาจองจับมือเขาพร้อมกับก้าวลงมาออกนอกรถ แล้วเขาก็จูงมือเธอไปส่งที่บ้าน เมื่อเดินมาจนถึงหน้าบ้าน จูยองโดก็ยังจับมือคังดาจองไม่ยอมปล่อย เขาจับอยู่อย่างนั้นด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข

หลังจากสั่งลากันสักพัก คังดาจองจึงเอ่ยขึ้นมาว่า “ฉันไปส่งคุณที่รถดีไหมคะ เพราะคุณเดินมาส่งฉันถึงหน้าบ้าน ถ้าฉันเดินกลับไปส่งคุณที่รถ เราจะได้เท่าเทียมกันไง” จูยองโดหัวเราะออกมาแล้วก็จูงมือเธอเดินกลับไปที่รถอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อมาถึงรถ หลังจากร่ำลากันสักพัก จูยองโดก็พูดขึ้นมาว่า “ผมรู้สึกไม่สบายใจที่ไม่ได้ไปส่งคุณคังดาจองที่บ้าน” คังดาจองยิ้มเล็ก ๆ ออกมาพร้อมกับตอบกลับไปว่า “แต่นี่ฉันเดินมาส่งคุณนะคะ” แล้วจูยองโดก็เดินไปส่งคังดาจองที่บ้าน (อีกครั้ง)

หลังเดินส่งกันไปมาอยู่อย่างนั้น ท่าทางจะคงได้ถึงเช้ากันพอดี สุดท้ายจูยองโดจึงปล่อยมือคังดาจองและบอกให้เธอกลับเข้าบ้าน แล้วเขาก็เดินกลับไปที่รถอย่างมีความสุข มันเป็นความสุขจริง ๆ มันเป็นความสุขที่ไร้สิ่งใดเจือปนจริง ๆ เมื่อกลับถึงบ้าน ทั้งสองก็คุยโทรศัพท์กันต่ออีกจนถึงตีสามครึ่ง

ในตอนท้าย เอียนได้พบกับคังดาจองแล้วสารภาพเรื่องโบสถ์ในวัยเด็ก เขาจำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ทั้งหมด “คุณคังดาจองเคยบอกว่าอยากเป็นลูกสาวของคนข้างบ้าน ตอนนั้นที่โบสถ์มีเด็กคนหนึ่งลูบหัวคุณคังดาจอง กับเด็กอีกคนที่โมโหใส่คุณคังดาจอง และกระซิบข้าง ๆ หูคุณว่า ‘คนที่ลูบหัวเธอไม่ใช่ฉัน ยัยโง่’ เพราะทั้งสองคนนั้นใช้ชื่อเดียวกัน น้องชายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ต้นไม้ในวันนั้นได้อยู่ที่เกาหลี และตามหาคุณคังดาจองอยู่เป็นเวลานาน และอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นพี่ชายถูกส่งไปอเมริกา”

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea