Skip to content
รีแคปซีรีส์ You are My Spring EP.15 : ฆาตกรรมบริสุทธิ์

รีแคปซีรีส์ You are My Spring EP.15 : ฆาตกรรมบริสุทธิ์

คังดาจองมีความสุขที่ได้ออกเดตกับจูยองโดที่บ้านของเธอ เธอได้วาดรูปถ่ายของของกับจูยองโดแล้วติดไว้ที่ผนังบ้าน จูยองโดเลยทำการวิเคราะห์รูปที่วาดออกมาว่า “ดวงตาเบิกกว้างสื่อว่าตั้งใจมองดูโลก ซึ่งเข้ากับอาชีพของคุณคังดาจองได้เป็นอย่างดี … ในรูปวาดสิ่งที่สะดุดตามากที่สุดก็คือผมของคุณ ซึ่งคุณวาดหนามาก ๆ ความหมายของมันเกี่ยวกับเรื่องเพศ ถ้าพูดตรง ๆ ก็คือมันสื่อถึงความต้องการทางเพศ”

เมื่อได้ยินเช่นนั้น คังดาจองถึงกับหน้าแดงแล้วรับเดินหนีออกไปทันที โดยลืมไปว่ามันเป็นบ้านของเธอเอง 😁

ต่อมาเดินทางไปคังนึงเพื่อเยี่ยมแม่ ในตอนนั้นแม่ได้กล่าวขอโทษคังดาจอง “แม่ขอโทษนะที่ไม่ได้เลี้ยงดูแกเป็นอย่างดี ที่แกมีวันนี้ได้ก็เพราะตัวแกเอง … แม่เป็นคนใจแคบใช่มั้ย ?” คังดาจองยิ้มให้แม่ของเธอ “แม่เป็นคนที่ใจดีที่สุดในโลกเลยค่ะ”

ตัดภาพมาที่เอียน ซึ่งได้เดินทางมาหาหัวหน้าโกเพื่อสารภาพเรื่องราวที่เกิดขึ้น “เด็กอายุ 18 ปีคนนั้นที่ไปหาฮวังแจชิกไม่ใช่ชเวจองมิน แต่เป็นผม … ชเวจองมินที่ผมคิดว่าจะได้ใช้ชีวิตที่ดีแทนผมที่ต้องจากไปอยู่อเมริกากลับอยู่ในสภาพที่แย่กว่าผมอีก คนที่เรียกว่าแม่ที่ทอดทิ้งผมไป ตายในสภาพที่น่าอดสู ส่วนผู้ชายที่ขายลูก ๆ เพื่อให้ตัวเองอิ่มท้องกลายเป็นสัตว์ประหลาดที่น่ากลัวยิ่งกว่าเดิม ฉะนั้นตอนที่เขากำลังจะตาย ผมจึงปลอมตัวเป็นน้องชายและให้การเท็จกับตำรวจ”

เอียนเล่าต่อ “ต่อมาผมได้ไปเจอหนังสือเรื่อง ‘ฆาตกรรมบริสุทธิ์’ (วรรณกรรมออนไลน์ที่อื้อฉาวที่สุดในปี 1997 เล่าเรื่องราวคำสารภาพแสนวิปลาสของฆาตกรคนหนึ่ง)”

สรุปคือ เอียนคิดว่าน้องชายของเขาน่าจะมีชีวิตที่ดีกว่าหากอยู่ที่เกาหลีกับ (คนที่เรียกว่า) แม่และ (ผู้ชายที่เรียกว่า) พ่อ แต่ความเป็นจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะชเวจองมินกับถูกทารุณกรรมต่าง ๆ นานา เขาจึงปลอมตัวเป็นน้องชายแล้วจัดการทุกอย่าง

เอียนในวัยเด็กไปหาฮวังแจชิกเพื่อจ้างให้ไปฆ่าคนที่มีส่วนในการค้ามนุษย์ แต่มันไม่จบง่าย ๆ เมื่อฮวังแจชิกกลับมาขู่ชเวจองมินว่าจะฆ่าคังดาจอง ทำให้เขาเลือกที่จะฆ่าตัวตายเพื่อให้คังดาจองปลอดภัย

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea