Skip to content
รีแคปซีรีส์ You are My Spring EP.16 : ตอนจบที่เต็มไปด้วยความสุข

รีแคปซีรีส์ You are My Spring EP.16 : ตอนจบที่เต็มไปด้วยความสุข

จูยองโดกำลังกะหนุงกะหนิงป้อนขนมให้กับคังดาจองอยู่ที่คาเฟ่ชั้นหนึ่ง ความหวานของทั้งคู่ทำเอาคนโสดถึงกับมองค้อน ระหว่างนั้นความจริงบางอย่างที่คังดาจองรู้ ทำเอาเธอถึงกับตาเบิกกว้างอ้าปากหวอด้วยความตกใจ ความจริงที่ว่านั้นก็คือ แทจอง น้องชายของเธอกำลังมีความสัมพันธ์ของกับพัคอึนฮา เพื่อนสนิทของเธอ !

คังดาจองตกใจแทบบ้า เหมือนกำลังจะโกรธแต่ก็ไม่โกรธ เหมือนจะช็อกแต่ก็ไม่ถึงขั้นนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่อธิบายได้ยากจริง ๆ แต่ที่แน่ ๆ คือลึก ๆ แล้วคังดาจองก็ยินดีที่ทั้งสองคบกัน

ต่อมาตึกกูกูได้มีการปิดปรับปรุง ทำให้จูยองโดชวนคังดาจองไปใช้ช่วงเวลาด้วยกันในแทบชนบทอันเงียบสงบ ทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ในตอนท้าย เอียนได้คิดทบทวนการกระทำของเขา เรื่องราวดำเนินมา ณ จุดนี้ ก็เป็นเพราะเขาเลือกที่จะทำไม่ดี “ถ้าฉันไม่กลับไปหาชเวจองมินอีกครั้งด้วยความโกรธ ถ้าฉันบอกความจริงในวันที่ฉันเห็นการตายในตอนนั้น ถ้าฉันไม่ไปหาฮวังแจชิก (ทุกอย่างคงไม่เป็นแบบนี้)”

เอียนยังต้องใช้ชีวิตอยู่กับบาดแผลในจิตใจต่อไป เขาเข้าไปรับการรักษาจากจิตแพทย์ที่สหรัฐอเมริกา และเขาก็ยังคงต้องทนทุกข์อยู่กับความหม่นหมองที่เกิดขึ้นภายในใจของตัวเองต่อไป

จบบริบูรณ์

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea