Skip to content
รีแคปซีรีส์ Police University EP.8 : สารภาพด้วยความสำนึกผิด

รีแคปซีรีส์ Police University EP.8 : สารภาพด้วยความสำนึกผิด

Police University EP.8 : หลักฐานทุกอย่างชี้ว่าพัคซอลจินเป็นคนร้าย มันทำให้ยูดงมันสับสนเป็นอย่างมากที่เพื่อนสนิทของตัวเองเป็นคนร้าย …

แม้หลักฐานทั้งหมดจะชี้ว่าพัคซอลจินเป็นคนร้าย แต่ด้วยความเป็นเพื่อนสนิททำให้ยูดงมันไม่อยากยอมรับว่ามันเป็นความจริง

คังซอนโฮอธิบายผลการวิเคราะห์โทรศัพท์ของพัคชอลจินออกมาเป็นฉาก ๆ แต่ยูดงมันก็โต้เถียงว่ามันเป็นเพียงการคาดเดา ส่วนพัคชอลจินก็พยายามบอกว่าเขาไม่ใช่คนร้าย
ส่วนเรื่องที่เขาไปจับโน้ตบุ๊กของคังซอนโฮก็เป็นเพราะความสงสัย ไม่ใช่เพราะต้องการขโมยข้อมูล

พัคชอลจินกำลังนั่งแท็กซี่กลับบ้าน ระหว่างทางคนขับแท็กซี่ได้มอบโทรศัพท์ให้พัคชอลจินคุยสายกับใครบางคน จากนั้นพัคชอลจินก็ไปพบใครบางคนที่สนามยิงปืน เขาขอโอกาสอีกครั้งในการหยุดยูดงมัน

แล้วก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อข้อสอบวิชาการสืบสวนของยูดงมันเกิดมีการรั่วไหลออกไปทั้งที่ยังไม่มีการอัปโหลดข้อสอบขึ้นเซิร์ฟเวอร์ จึงมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดถูกหันไปยังมุมอับ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบเงินจำนวนหนึ่งอยู่ในซองบนโต๊ะทำงานของยูดงมัน ทำให้เขาถูกควบคุมตัวไปสถานีตำรวจ มาถึงจุดนี้ ยูดงมันรู้ดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นการเตือนเพื่อให้เขาหยุดในสิ่งที่กำลังทำอยู่

ในขณะที่ คังซอนโฮและเพื่อนสนิทสองคน บวกกับโอคังฮีอีกหนึ่งร่วมมือช่วยกันหาหลักฐานพิสูจน์ว่ายูดงมันถูกใส่ร้าย … ส่วนพัคมินกยูก็เกิดอาการน้อยใจที่โอคังฮีปฏิเสธที่จะคุยกับเขา เธอจึงบอกไปตรง ๆ ว่า เธอมีคนที่ชอบอยู่แล้ว และตอนนี้คนที่เธอรักต้องการความช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทำให้คังซอนโฮรู้ว่า พัคซอลจินเป็นคนหันกล้องวงจรปิดไปทางอื่น !

ตอนท้าย … ยูดงมันคิดว่าการรับสารภาพความผิด เป็นสิ่งที่จะทำให้ทุกคนปลอดภัย ในเวลาเดียวกันนั้น คังซอนโฮนำหลักฐานมุ่งหน้าไปที่สถานีตำรวจ แต่ก็เกิดเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้น เมื่ออยู่ดี ๆ พัคชอลจินก็เข้ามอบตัวและรับสารภาพผิดทุกอย่าง !

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea