Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.4 : เหตุผลที่มากงจิน

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.4 : เหตุผลที่มากงจิน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.4 : ในระหว่างที่ดูชิกกำลังใช้ช่วงเวลาวันหยุดของเขาไปกับการเล่นเซิร์ฟอย่างมีความสุข ที่คลินิกของฮเยจินก็เกิดเรื่องขึ้น …

เรื่องราวดำเนินไป ชีวิตประจำวันในทุก ๆ วันของฮเยจินต้องเจอกับดูชิก พร้อมกับรองเท้าแบรนด์เนมระดับลิมิเต็ดที่เพิ่งได้กลับคืนมา พอมาวันหนึ่งไม่ได้เจอก็ทำเอาคิดถึงดูชิกไม่ได้เลย

วันหนึ่ง ฮเยจินถูกเชิญให้ไปงานเลี้ยงชมรมเจ้าของกิจการในกงจิน แต่ด้วยความที่เธอไม่ชอบงานสังสรรค์ประเภทนี้ ฮเยจินเลยใช้เทคนิค “แกล้งนอนฟุบหลับไปบนโต๊ะ” ซะอย่างนั้น แต่ที่น่าตลกก็คือไม่มีใครสนใจเธอเลยแม้แต่นิดเดียว แทนที่จะได้กลับก่อนเลยกลายเป็นต้องกลับบ้านคนสุดท้าย

ดูชิกแบกฮเยจินขี่หลังกลับบ้าน พอมาถึงระหว่างทางเขาก็บอกให้เธอเลิกแสดงละครได้แล้ว … อ้าว ดูชิกรู้อยู่แล้วว่าฮเยจินแกล้งเมา กลายเป็นซีนน่ารัก ๆ ของฮเยจิน

แล้วที่คลินิกก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อมีคนไข้โรคจิตเข้ามาทำฟัน มันลวนลามมีซอนโดยการลูบคลำเธอ แต่สุดท้ายดูชิกก็เข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน

วันต่อมา ฮเยจินเอาผลไม้และไวน์นำเข้าราคาแพงจากประเทศฝรั่งเศสไปให้ดูชิกที่บ้านเพื่อเป็นการตอบแทน แต่ไม่รู้ยังไง ฮเยจินเกิดเสียดายไวน์ขวดนั้นขึ้นมาซะอย่างนั้น ทำให้เมื่อดูชิกชวนให้อยู่ดื่มไวน์ด้วยกัน เธอจึงตอบตกลงทันที

ฮเยจินกับดูชิกดื่มไวน์ด้วยกันจนหมดขวด 🍷 แล้วต่อด้วยวิสกี้อีกหนึ่งกษัตริย์ ด้วยความที่เธออยู่ในอาการตึง ๆ จึงให้ดูชิกถามคำถามอะไรก็ได้หนึ่งข้อ แล้วเธอจะตอบให้เป็นกรณีพิเศษ ดูชิกจึงถามว่าเธอมาที่กงจินทำไม ?

ฮเยจินเอามือลูบแก้มตั้งสติก่อนที่จะตอบกลับไปว่า “วันนั้นน่ะ วันที่ฉันเดินทางมากงจิน มันเป็นวันเกิดของแม่ฉัน เวลาคนเราตายไปแล้ววันเกิดก็จะหายไปด้วย ถ้าแม่มีชีวิตอยู่ตอนนี้ท่านจะอายุ 60 ปี ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นฉันคงได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับท่านบ่อย ๆ คงซื้อกระเป๋าแพง ๆ ให้ท่านหลาย ๆ ใบ แต่เอาจริง ๆ ฉันขอแค่ได้กินข้าวด้วยกันสักมื้อก็พอแล้ว ก่อนที่แม่ฉันจะเสีย เรามาทริปครอบครัวกันที่กงจิน”

ทันใดนั้นเอง ดูชิกเอามือของเขาที่จับโถน้ำแข็ง เอื้อมไปสัมผัสแก้มของฮเยจิน เพื่อทำให้เธอคลายร้อนที่เกิดจากอาการเมา

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea