Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.5 : เรื่องราวในคืนนั้นของเราสองคน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.5 รีแคป : เรื่องราวในคืนนั้นของเราสองคน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.5 : ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของฮเยจินกับหัวหน้าฮง แพร่สะพัดติดเทรนด์ท็อปปิกของผู้คนในกงจิน ขณะที่ฮเยจินจำเรื่องราวในคืนนั้นไม่ได้ …

ฮเยจินกับหัวหน้าฮงดื่มไวน์ ต่อด้วยวิสกี้ ตบท้ายด้วยเหล้าโสมสามกษัตริย์ ดื่มกันเมามายจนภาพตัด

สปอยล์ Hometown Cha Cha Cha EP.5

รุ่งเช้าอีกวัน ฮเยจินตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อเห็นว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงนอนเดียวกับหัวหน้าฮง เธอรีบย่องออกมาจากบ้านของเขาทันที แต่ …

แต่กำแพงมีหูประตูมีตา กงจินก็มี นัมซุก การแอบย่องออกมาจากบ้านหัวหน้าฮงตอนเช้าตรู่ ถูกนัมซุกเอาไปปล่อยข่าวในกลุ่มแชต ทุกคนในกงจินคิดว่า “ฮเยจืนมี คืนอันเร่าร้อน กับหัวหน้าฮง”

สรุปเนื้อเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha (2021) โฮมทาวน์ ชะชะช่า

Hometown Cha Cha Cha EP.5

ณ จุดนี้ เรื่องราวความสัมพันธ์ของฮเยจินกับหัวหน้าฮง กลายเป็นท็อปปิกติดเทรนด์อันดับหนึ่งของกงจิน … วันนั้น หัวหน้าฮงเจอฮเยจินโดยบังเอิญ เขาจึงชวนเธอไปกินซุปแก้แฮงก์ ระหว่างนั้น ชาวกงจินก็แอบตามติดความสัมพันธ์ของทั้งสองแทบตาไม่กะพริบ

ที่ร้านซุปเนื้อ ฮเยจินถามหัวหน้าฮงว่า “เมื่อคืนเกิดเรื่องอะไรขึ้นหรือเปล่า ?”

หัวหน้าฮงจึงเล่าออกมาเป็นฉาก ๆ ถึงความเมารั่วของเธอ ทั้งโหนเสาไฟ ทั้งหัวเราะเหมือนคนบ้า แต่เขายืนยันว่า “ไม่ได้มีอะไรกัน”

จากนั้น ฮเยจินก็ยิงคำถามตรง ๆ “หัวหน้าฮงชอบฉันจริง ๆ เหรอ ? พูดตรง ๆ เลยนะ ฉันว่าเราไม่เหมาะกันเลย เพราะสถานะทางสังคมของเราต่างกัน ขอโทษนะที่ต้องพูดตรง ๆ”

หัวหน้าฮงแสดงทำทางปฏิเสธ “ผมว่าตัวเองน่าสงสารแล้ว แต่คุณกลับน่าสงสารกว่า” พูดจบเขาก็เดินหันหลังจากไป

ทีนี้มาว่าด้วยเรื่องสถานะทางสังคมของหัวหน้าฮง ซึ่งมีซอนเล่าให้ฮเยจินฟัง จริง ๆ แล้วหัวหน้าฮงจบวิศวะจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล แถมยังสอบได้ที่หนึ่ง ไม่เท่านั้นเขายังเผยแววฉลาดมาตั้งแต่เด็ก สามารถท่องตัวอักษรจีนหนึ่งพันตัวได้ตั้งแต่ 6 ขวบ สอบได้ที่หนึ่งมาตลอด เคยได้เหรียญทองโอลิมปิกคณิตศาสตร์ แถมยังมีสกิลด้านการต่อสู้ สุดท้ายก็ได้เข้าเรียนวิศวะที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติโซล

วันต่อมา ฮเยจินต้องไปบรรยายเรื่องฟันผุที่โรงเรียนประถม แต่มีซอนเกิดอาการท้องเสียขึ้นมากะทันหัน มีซอนจึงให้หัวหน้าฮงมาเป็นผู้ช่วยบรรยายแทน

เมื่อทั้งสองมาเจอกันอีกครั้ง หัวหน้าฮงก็พูดเหน็บฮเยจิน “โทษทีนะ ผมว่าเราไม่ควรเดินชิดกันเกินไป”

“คุณเป็นอะไรไปเนี่ย ?”

“ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่กลัวว่าการกระทำของผมจะทำให้คุณเข้าใจผิดอีกว่าผมชอบคุณ” หัวหน้าฮงหัวเราะแหะ ๆ “โลกของเราบางทีก็ใจดำเกินไปนะ แค่มีน้ำใจให้เล็ก ๆ น้อย ๆ กลับถูกตีความว่าชอบซะอย่างนั้น”

การบรรยายดำเนินไปได้ด้วยดี จนถึงตอนท้ายในช่วงตอบคำถาม นักเรียนแต่ละคนก็ยิงคำถามใส่ฮเยจินรัว ๆ ทำเอาเธอถึงกับสตั๊น …

“คบกันอยู่เหรอคะ ?”

“เคยจูจุ๊บกันไหมคะ ?”

“จะแต่งงานกันไหมครับ ?”

“ชอบเขาตรงไหนเหรอคะ ?”

“ตกลงชอบเขาจริง ๆ ใช่ไหมครับ ?”

ระหว่างเดินกลับจากบรรยาย หัวหน้าฮงยื่นมือไปให้ฮเยจิน ทำเอาเธออึ้งนิ่งไปประมาณ 500 มิลลิเซก ก่อนที่ฮเยจินจะยื่นมือไปทำท่าจะจำมือเขา ทันใดนั้น หัวหน้าฮงจึงเอ่ยถามถึงค่าแรง ค่าแรงที่ให้เขามาเป็นผู้ช่วยบรรยายในวันนี้ … แหม่ งานนี้ฮเยจินถึงกับตีหน้าบุ๊ยบุ่ย ก่อนตอบกลับไปว่า “ฉันไม่ได้พกเงินสด” หัวหน้าฮงจึงขอให้เธอเลี้ยงข้าวแทน

ฮเยจินพาหัวหน้าฮงขับรถออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารนอกกงจิน เพราะกลัวจะกลายเป็นขี้ปากของชาวบ้านอีก

ที่ร้านอาหาร ฮเยจินให้หัวหน้าฮงแก้โจทย์เลขให้ดู เพื่อให้แน่ใจว่า เขาจบวิศวะจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติโซลจริง ๆ ซึ่งเขาก็ทำได้อย่างชิล ๆ งานนี้ทำเอาฮเยจินถึงกับอึ้งไปเลย ไม่ได้อึ้งเรื่องที่เขาตอบโจทย์ถูก แต่อึ้งเพราะไม่เข้าใจว่า ทำไมคนเก่งอย่างเขากลับเลือกที่จะมาใช้ชีวิตแบบนี้

หัวหน้าฮงตอบข้อสงสัย “ในสายตาของคุณ ผมคงจะเป็นคนที่ไร้ประสิทธิภาพมากเลยสินะ ถ้านับที่เงินหรือรายได้ก็อาจจะใช่ เพราะอย่างนั้นคุณถึงเป็นคนที่มีมุมมองคับแคบ บนโลกนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างที่มีค่ามากกว่าเงิน ไม่ว่าจะเป็นความสุข ความพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ความสงบ ความรัก บลา ๆ ๆ แต่มันจะเป็นอะไรก็เถอะ ที่แน่ ๆ มันไม่สามารถคำนวณออกมาได้แบบสมการทางคณิตศาสตร์ เพราะมันไม่มีคำตอบตายตัวที่ถูกต้องสำหรับทุกคน”

หลังจากทานอาหารเสร็จ หัวหน้าฮงจูงมือฮเยจินออกไปเล่นน้ำฝนที่ชายหาด ระหว่างเล่นน้ำ ฮเยจินมีความรู้สึกว่าตัวเองจะไม่สบาย หัวหน้าฮงจึงเอื้อมมือไปสัมผัสแก้มของเธอ สัมผัสอันแผ่วเบาของเขาทำให้เธอจำภาพเหตุการณ์ในคืนนั้นได้ … ในคืนนั้น เธอเผลอตัวเผลอใจไปจูบเขา 💋

Hometown Cha-Cha-Cha EP.6 รีแคป