Skip to content
รีแคปซีรีส์ Police University EP.11 : Sentimental Value

รีแคปซีรีส์ Police University EP.11 : Sentimental Value

Police University EP.11 : คดีปิดด้วยความสำเร็จหลังจากจับโกต๊อกแบได้ ! ทุกคนมีวันหยุดที่มีความสุข แต่ดูเหมือนว่ายูดงมันกับคังซอนโฮยังคงสงสัยว่า มันจบแล้วจริงเหรอ ?

โกด๊อกแบโดนจับกุมเป็นที่เรียบร้อยโรงเรียนยูดงมัน แต่ปัญหามันติดอยู่ตรงที่ว่า โกต๊อกแบแอบโยนโทรศัพท์ทิ้งไว้ในกองยางรถยนต์โดยที่ไม่มีใครเห็น ซึ่งในโทรศัพท์มีข้อมูลสำคัญบางอย่างอยู่ในนั้น

จากนั้นยูดงมันขับรถไปส่งคังซอนโฮที่บ้าน และขอบใจที่เขาเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้จับกุมโกด๊อกแบได้สำเร็จ อีกทั้งยังรับปากว่าจะกลับไปสอนที่มหาวิทยาลัยในเทอมหน้า

และก็เป็นไปตามคาด เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วไม่พบโทรศัพท์ของโกด๊อกแบ และแน่นอนว่าโกด๊อกแบก็ไม่ยอมบอกว่าโทรศัพท์อยู่ที่ไหน ทำให้ยูดงมันสงสัยว่าต้องมีข้อมูลสำคัญบางอย่างอยู่ในโทรศัพท์อย่างแน่นอน

คังซอนโฮและเพื่อน ๆ พากันไปทริปเที่ยวทะเล คังซอนโฮกับโอคังฮีจึงได้มีช่วงเวลาอยู่ด้วยกันตามลำพัง เขาแอบซื้อสร้อยข้อมือให้เธอเพราะเห็นว่าเธอชอบ แล้วเรื่องราวก็ดำเนินไปด้วยความหวานแหววอันอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก

ในวันเปิดเทอมใหม่ ยูดงมันมารายงานตัวกับอาจารย์ซอเพื่อจะกลับเข้ามาสอนใหม่ ซึ่งอาจารย์ซอได้ตักเตือนว่าอย่าพานักเรียนไปเสี่ยงอันตรายอีก สิ่งที่อาจารย์ซอพูดทำให้ยูดงมันรู้สึกแปลกใจขึ้นมาทันทีที่อาจารย์ซอรู้เรื่องนี้

เทอมใหม่เทอมนี้ซอนโฮได้เป็นรูมเมตกับพัคมินกยู ซึ่งเขาขอจับมือเพื่อจะอยู่ร่วมห้องกันแต่พัคมินกยูไม่ยอมจับมือด้วย ต่อมาคังซอนโฮเกิดไปเห็นสร้อยข้อมือราคาแพงที่พัคมินกยูเตรียมไว้ให้โอคังฮี เมื่อเห็นเช่นนั้น จู่ ๆ ต่อมน้อยเนื้อต่ำใจของคังซอนโฮก็เกิดทำงานขึ้นมาซะอย่างนั้น เพราะเมื่อเอาสร้อยของเขามาเปรียบเทียบแล้ว สร้อยข้อมือของเขาแทบไม่มีค่าเลยแม้แต่นิดเดียว

ทีนี้ พัคมินกยูฝากให้รุ่นพี่ยุนนาแรนำสร้อยข้อมมือไปวางไว้ที่ห้องของโอคังฮี ณ จุดนี้ เมื่อโอคังฮีเข้าใจว่าเป็นสร้อยของคังซอนโฮที่ซื้อให้ เธอจึงเอามาสวมอย่างมีความสุข ต่อมาเมื่อโอคังฮีรู้ว่าสร้อยข้อมือที่เธอใส่ไม่ใช่ของคังซอนโฮ เธอจึงถอดออกและขอให้เขาสวมสร้อยเส้นที่เขาเตรียมไว้ให้เธอแทน

ยูดงมันยังกัดไม่ปล่อย เขาออกตามหาโทรศัพท์ของโกด๊อกแบที่เกิดเหตุจนเจอ เขาพยายามใช้โทรศัพท์เครื่องนั้นโทร. หาเบอร์ล่าสุดแต่ไม่สามารถติดต่อได้

ในตอนท้าย คังซอนโฮแชตคุยกับยูดงมันเพื่อเล่าเรื่องที่เขาได้มอบสร้อยข้อมือให้โอคังฮีแล้ว แต่เรื่องที่น่าตกใจก็คือคนที่ตอบแชตกลับไม่ใช่ยูดงมัน แถมคนคนนั้นยังรู้ด้วยว่าเขาเป็นแฮกเกอร์ที่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยตำรวจ แถมยังรู้ประวัติและที่อยู่ของเขาอีกด้วย !?

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea