Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.3 : ความลับและคำลวง

รีแคปซีรีส์ High Class EP.3 : ความลับและคำลวง

High Class EP.3 : ด้วยความสงสัย ยออุลจึงจ้างนักสืบเอกชนสืบเรื่องความสัมพันธ์ของโดยองกับสามีผู้ล่วงลับของเธอ พร้อมกับดอกไม้และข้อความปริศนา …

ยออุลนึกย้อนกลับไปในคืนวันนั้น ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะไม่สบายใจเป็นอย่างมากกับเรื่องที่สามีเธอก่อขึ้น แต่สิ่งเดียวที่เขาบอกกับเธอคือขอให้เชื่อใจ แล้วเรื่องราวมันจะผ่านพ้นไป … จากนั้น เมื่อเธอตื่นขึ้น สามีเธอก็หายตัวไปแล้ว นั่นคือสิ่งที่เธอรู้ทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นบนเรือยอชต์

หลังผ่านการเค้นสอบจากเจ้าที่ตำรวจ ยออุลก็ได้รับการปล่อยตัวเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ ในตอนนั้น ยออุลนอนดูทีวีรายงานข่าวของสามีเธออยู่บนโซฟา “คดีคนหายบนเรือยอชต์เมื่อวันที่ 15 กันยายน ถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตแล้ว ทางอัยการสั่งไม่ฟ้องซงยออุล เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ จากการที่ประธานอันจียองถูกสันนิษฐานว่าเสียชีวิตไปแล้วนั้น ข้อหาฉ้อโกงของบริษัทการลงทุนไมดัสจะถูกยกฟ้องทันที” ยออุลนอนร้องไห้บนโซฟาอยู่อย่างนั้น

ตัดภาพกลับมาที่ปัจจุบัน … ยออุลจ้างนักสืบเอกชนเพื่อสืบความสัมพันธ์ของโดยองกับสามีผู้ล่วงลับของเธอ เพราะเธอสงสัยในความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง พร้อมทั้งให้สืบด้วยว่าใครเป็นส่งดอกไม้พร้อมข้อความมาให้เธอ

ทีนี้เรื่องราวดูว่าจะซับซ้อนขึ้นกว่าเดิม เมื่อประธานมูลนิธิโดจินซอลได้เรียกแดนนีโอ โค้ชฮอกกี้คนใหม่ของเด็ก ๆ มาเข้าพบ เพื่อเตือนให้เขาทำบางอย่างที่ได้ตกลงไว้

ระหว่างนั้น นายุนก็มาเที่ยวเล่นที่บ้านของยออุล เมื่อไปเห็นรูปถ่ายครอบครัวของยออุลก็ทำเอานายุนถึงกับตกใจจนทำกรอบรูปหล่นมาแตก … ว่าที่จริงแล้ว ซีรีส์เผยให้เราเห็นว่า นายุนน่าจะเป็นภรรยาอีกคนหนึ่งของสามีผู้ล่วงลับของยออุลนั่นเอง

ลูก ๆ ของยออุล นายุน โดยอง และจีซอน เข้าชมรมฮอกกี้เหมือนกัน แต่ด้วยสกิลเพลย์ที่แตกต่างกัน ทำให้การเล่นของเด็ก ๆ เกิดปัญหาการกระทบกระทั่งกันขึ้นมา จนบานปลายไปสู่การทะเลาะกันของบรรดาแม่ ๆ ซึ่งจีซอนไม่พอใจเป็นอย่างมาก ถึงขั้นต้องการที่จะยุบชมรมฮอกกี้ทิ้งแล้วเธอจะได้ตั้งชมรมของตัวเองขึ้นมาใหม่

ในคืนนั้น นักสืบเอกชนได้ส่งข้อมูลเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดในวันที่อีชานโดนขังอยู่ในตู้ล็อกเกอร์มาให้ยออุล และในคลิปก็เผยให้เห็นโดยองเดินทางไปตู้ล็อกเกอร์ ด้วยความร้อนใจ ยออุลจึงเดินทางไปหาโดยองทันที

ยออุลมาที่ร้านอาหารของโดยอง แม้ในตอนนี้ร้านจะปิดและไฟก็ดับลงหมดสิ้นแล้ว แต่ทว่ารถเก๋งเปิดประทุนของโดยองยังจอดอยู่ และเมื่อเดินเข้าไปดูก็เห็นฉากรักระหว่างเชฟจองกับโดยอง ที่แท้แล้วทั้งสองแอบเป็นชู้กันอยู่นั่นเอง โดยองตกใจเป็นอย่างมากที่มีคนรู้เรื่องความสัมพันธ์ต้องห้ามของเธอ แต่ดูเหมือนว่ายออุลไม่ได้สนใจแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่เธอสนใจและอยากรู้มากที่สุดคือ เรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่ลูกชายเธอถูกขังอยู่ในตู้ล็อกเกอร์

โดยองเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ยอยุลฟังทั้งหมด โดยเธอยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นคนทำเรื่องเลว ๆ แบบนั้น เพราะเธอเองก็เป็นแม่คนเหมือนกัน ส่วนเรื่องดอกไม้และข้อความโดยองก็ปฏิเสธอีกเช่นกัน เพราะทั้งชีวิตเธอไม่เคยส่งดอกไม้ให้ใคร นอกจากจะเป็นผู้รับเท่านั้น ระหว่างนั้นเอง มีโทรศัพท์เข้ามาแจ้งว่าสามีของโดยองถูกตำรวจจับในข้อหาซื้อประเวณีหญิงขายบริการทางเพศ โดยองจึงรีบเดินทางไปสถานีตำรวจทันที

ยออุลตามมาที่สถานีตำรวจพร้อมกับยื่นข้อเสนอให้โดยองแต่งตั้งให้เธอเป็นทนาย แลกกับการที่เธอจะเก็บเรื่องที่เธอมีชู้ไว้เป็นความลับ แต่โดยองกลับหัวเราะใส่และเรียกยออุลว่า “ฆาตกรซงยออุล”

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea