Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.4 : ใช้ชีวิตอยู่กับศัตรู

รีแคปซีรีส์ High Class EP.4 : ใช้ชีวิตอยู่กับศัตรู

High Class EP.4 : โดยองเอ่ยความจริงเรื่องความสัมพันธ์ของจีซอนกับสามีผู้ล่วงลับของยออุล แต่แท้จริงแล้วคนที่ยออุลตามหาอยู่ใกล้ตัวเกินกว่าที่เธอจะคาดคิด …

ยออุลพยายามบีบโดยองเพื่อให้บอกความจริงเรื่องความสัมพันธ์กับสามีผู้ล่วงลับของเธอ โดยองจึงจำใจบอกไปว่า “ถ้าอยากรู้ต้องไปถามพี่จีซอนน่าจะรู้ ตอนแรกฉันก็คิดว่าเขาสนใจฉัน แต่จริง ๆ แล้วเขาสนใจพี่จีซอน ตอนแรกพี่จีซอนต้องการลงทุน เพราะสามีของคุณมีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการลงทุน ทำให้ทั้งสองสนิทกันมาก”

ส่วนเรื่องช่อดอกไม้และข้อความ โดยองปฏิเสธ “ฉันจะส่งดอกไม้ไปให้เธอทำไม ? นี่คุณไม่รู้จักสามีของคุณจริง ๆ เหรอ ? ทั้ง ๆ ที่คนทั้งโลกเขารู้กันหมด ? ตอนแรกฉันคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่ากลัว แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงที่โง่ที่สุดในโลกมากกว่า”

ระหว่างนั้น นักสืบก็ส่งข้อมูลเรื่องคนที่ส่งดอกไม้มาให้กับยออุล โดยระบุว่าส่งมาจากโรงแรมของจีซอน แต่ไม่สามารถระบุตัวผู้ส่งได้

เรื่องราวดำเนินไป ความขัดแย้งของจีซอนกับยออุลก็ทวีความรุนแรงขึ้นมา เมื่อจีซอนโยนขนมที่ยออุลทำเลี้ยงเด็ก ๆ ลงถังขยะ “การให้เด็ก ๆ กินน้ำตาลและกลูเตนมากเกินไปจะเป็นอันตรายกับเด็กแค่ไหน” ยออุลตอบโต้จีซอนด้วยสิ่งที่เธอรู้จากโดยอง “ฉันไม่คิดเลยนะว่าคนอย่างนัมจีซอนจะยุ่งกับสามีคนอื่น … เป็นคุณเองสินะ ที่ส่งช่อดอกไม้และข้อความนั่นมาให้ฉัน”

แต่เรื่องกับร้ายแรงกว่าที่คิด เมื่อจุนฮี ลูกสาวของจีซอนแอบไปกินขนมของยออุลเข้า แล้วเกิดอาเจียนออกมา ทำให้จีซอนโมโหมาก ตบหน้ายออุลจนแดงก่ำ “ฉันทนกับเธอมามากแล้วนะ ผู้หญิงที่สามีฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดเรื่องการฉ้อโกง ผู้หญิงที่ลูกชอบก่อความรุนแรงในโรงเรียน”

ณ จุดนี้ สงครามระหว่างสองแม่ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างแท้จริงแล้ว จีซอนจึงขอนัดเจอกับประธานโดจินซอลเป็นการส่วนตัวเพื่อให้เธอจัดการเรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าประธานโดจินซอลจะพูดอะไรบางอย่างที่ดูเป็นปริศนาออกมา …

“ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมคุณต้องต้อนฉันให้จนมุมด้วย คุณส่งบัตรเชิญให้ผู้หญิงคนนั้นมาทำไม ฉันยอมให้เป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้” จีซอนลั่นใส่ประธานโดจินซอลด้วยอารมณ์หงุดหงิด
“ฉันเข้าใจดีว่าประธานนัมรู้สึกอย่างไร แต่การให้เธอมาที่นี่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดแล้ว คุณก็รู้ดีไม่ใช่เหรอว่ามูลนิธิและธุรกิจของคุณอยู่ในสถานการณ์แบบไหน เราลงเรือลำเดียวกันแล้ว และตอนนี้เราก็ต้องการผู้หญิงคนนั้น ได้โปรดเชื่อใจและอดทนจนกว่าฉันจะจัดการเรื่องนี้ได้เถอะนะคะ”

ในตอนท้าย นายุนขอยออุลไปนอนค้างที่บ้าน แล้วในคืนนั้นเอง นายุนก็ได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเธอออกมา เพราะแท้ที่จริงแล้ว คนที่ขังอีชานในตู้ล็อกเกอร์ก็คือนายุน !

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea