Skip to content

Police University EP.12 รีแคป : อุบัติเหตุที่ไม่ธรรมดา

Police University EP.12 : ดูเหมือนว่าตัวการใหญ่ผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังจะเป็นคนที่ใกล้ชิดยูดงมันจนแทบคาดไม่ถึง และมันนำไปสู่อันตรายถึงชีวิต !

รีแคปซีรีส์ Police University EP.12 : อุบัติเหตุที่ไม่ธรรมดา

คังซอนโฮโดนข่มขู่ในแชต เรื่องที่เขากระทำความผิดเข้าไปแฮ็กระบบคอมพิวเตอร์จนทำให้การสืบสวนคดีของตำรวจล้มเหลว อีกทั้งยังได้รับความช่วยเหลือจากยูดงมันให้ไม่ต้องรับโทษ ถ้าเรื่องดังกล่าวได้รับการเปิดเผยออกไป ทั้งคังซอนโซและยูดงมันคงต้องหมดอนาคตแน่ ๆ คนแปลกหน้าในแชตสั่งให้คังซอนโฮทำตามที่สั่ง

ยูดงมันบอกคังซอนโฮว่า การทลายเครือข่ายเว็บพนันออนไลน์ผิดกฎหมายยังไม่จบ เพราะตัวการใหญ่ที่ชักใยอยู่เบื้องหลังยังลอยนวลอยู่ ซึ่งคือผู้ที่โกด๊อกแบพยายามปกปิด

เมื่อคังซอนโฮได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกไม่สบายใจที่ยูดงมันยืนกรานที่จะจับตัวการใหญ่ให้ได้ เขาคิดถึงคำขู่ของคนแปลกหน้า หลังจากนั้นเขาก็ปิดบัญชีโปรแกรมแชต

ยูดงมันขับรถตามขเวฮีซู แต่ระหว่างทางก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ยูดงมันโดนรถบรรทุกชนกลางสี่แยกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน คังซอนโฮรีบตามไปที่โรงพยาบาล เขาตกใจเมื่อได้อ่านสมุดบันทึกของยูดงมัน ซึ่งระบุรายชื่อของอาจารย์ทั้งสามคนตกเป็นผู้ต้องสงสัย

เมื่อเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบคนขับรถชนยูดงมันเป็นชายที่มีรอยสักรูปบาร์โคดที่ต้นคอ ซึ่งแน่นอนว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่อุบัติเหตุธรรมดา ๆ

คนร้ายที่มีรอยสักบาร์โคดได้รับคำสั่งจากหัวหน้าฮันจองชิกให้จัดการคังซอนโฮให้เร็วที่สุด

Photos: ภาพหน้าจอจาก KBS2 Korea