Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.8 : พลังของแรงดึงดูด

Hometown Cha-Cha-Cha EP.8 รีแคป : พลังของแรงดึงดูด

Hometown Cha-Cha-Cha EP.8 : ซองฮยอนถามหัวหน้าฮงว่า ฮเยจินกำลังคบกับใครอยู่หรือเปล่า ทำให้หัวหน้าฮงรู้ถึงความรู้สึกภายในหัวใจซองฮยอนที่มีต่อฮเยจิน …

หัวหน้าฮงสอนซองฮยอนเล่นเซิร์ฟบอร์ด แต่ดูท่าทางพีดีคนดังเหมือนเล่นตลกมากกว่าเล่นเซิร์ฟ เพราะล้มคว่ำคะมำหงายตลอดเว 🏄

เล่นเซิร์ฟกันเสร็จ ทั้งสองก็เดินมาเจอฮเยจินระหว่างทาง ฮเยจินจึงชวนรุ่นพี่ซองฮยอนไปกินบะหมี่เย็น งานนี้หัวหน้าฮงไม่ปล่อยให้ทั้งคู่ไปกินกันสองต่อสอง ขอตามไปกินด้วย หลังจากทานอาหารกันจนอิ่ม หัวหน้าฮงจึงถามขึ้นมาว่า ซองฮยอนกับฮเยจินเจอกันได้ยังไง ?

ตอนนั้น ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของฮเยจินไม่ค่อยดี เธอจึงต้องทั้งเรียนไปด้วยและทำงานพาร์ตไทม์สอนพิเศษไปด้วย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา ซองฮยอนเจอฮเยจินที่ห้องบรรยาย เขาชอบเธอตั้งแต่แรกเห็น เขาเดินเข้าไปขอเบอร์โทรศัพท์และชวนไปกินข้าว แต่ฮเยจินปฏิเสธเพราะไม่ว่าง ต้องไปสอนพิเศษ เขาจึงหยิบอาหารในกระเป๋าออกมาให้ มีตั้งแต่แซนด์วิช ช็อกโกแลต แล้วก็สแน็ก แลกกับอาหารของเธอ ซึ่งเป็นแค่ไส้กรอกเพียงแท่งเดียว

แต่ระหว่างที่ฮเยจินกับซองฮยอนกำลังรำลึกความหลัง หัวหน้าฮงจึงแกล้งเทน้ำหกใส่ซองฮยอน เป็นการขัดจังหวะซะอย่างนั้น

เรื่องราวดำเนินไป ด้วยความที่ซองฮยอนเป็น มิสเตอร์ไนซ์กาย เหมือนกับหัวหน้าฮง ทำให้ซองอยอนกลายเป็นอีกหนึ่งคน ที่ชาวกงจินต่างพากันพูดถึงในความดีงาม งานนี้ทำเอาหัวหน้าฮงออกอาการอิจฉาออกมาเล็ก ๆ

หัวหน้าฮงเห็นฮเยจินใส่เฝือกคอก็เลยสงสัยว่าเป็นอะไร ? คุณหมอสาวสวยจึงตอบกลับไปว่า “ฉันเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เลยต้องใส่เฝือกคอน่ะ มันเป็นโรคประจำอาชีพหมอฟัน เพราะต้องก้มส่องปากคนไข้ทั้งวัน”

แล้วกงจินก็เกิดอาชญากรรมที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน คือมีโจรโรคจิตที่พยายามลักพาตัวผู้หญิงในหมู่บ้าน … ซองฮยอนจึงขนเอาอุปกรณ์ป้องกันตัวหลากหลายชนิดไปให้ฮเยจิน ส่วนหัวหน้าฮงก็เอาสมุนไพรโอกาพี (ใช้ต้มกินแก้โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน) ไปให้ฮเยจิน ระหว่างเดินเอาไปให้ฮเยจิน คืนนั้นฝนตก หัวหน้าฮงจึงเป็นไข้ไม่สบาย

สรุปเนื้อเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha (2021) โฮมทาวน์ ชะชะช่า

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.8 : พลังของแรงดึงดูด

วันต่อมา แม้หัวหน้าฮงจะไม่สบาย แต่ก็มีความรับผิดชอบงานในกองถ่ายอย่างเต็มที่ ระหว่างวันก็เกิดเรื่องให้หัวหน้าฮงต้องวิ่งไล่จับโจร ทีนี้เมื่อฮเยจินรู้ว่าเขาป่วย ด้วยความเป็นห่วงเธอจึงไปเยี่ยมเขาที่บ้าน พร้อมด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิที่วัดได้ 38.9 องศา หัวหน้าฮงจึงไม่อาจปฏิเสธความปรารถนาดีของหมอฟันได้

Hometown Cha-Cha-Cha EP.8 สปอยล์

ฮเยจินถือโอกาสทำอาหารให้หัวหน้าฮงกิน แต่ด้วยฤทธิ์ยาทำให้เขาผล็อยหลับไป ฮเยจินจึงนำโจ๊กที่ทำวางไว้ให้บนโต๊ะ แต่ก่อนที่เธอจะเดินพ้นออกจากประตูบ้าน ความคิดพิสดารก็แวบเข้ามาในหัว หมอฟันเดินกลับไปที่โซฟา โซฟาที่หัวหน้ากำลังนอนหลับอยู่ พร้อมทำท่าจะเข้าไปจูบ แต่เมื่อปากต่อปากห่างกันระยะไปกี่เซนติเมตร เธอก็เกิดเปลี่ยนใจแล้วรีบเดินออกไปทันที ระหว่างทางก็ทุบหัวตบหน้าตัวเองที่คิดบ้า ๆ อะไรแบบนั้น

แต่สิ่งที่ฮเยจินไม่รู้ก็คือ หัวหน้าฮงรู้สึกตัว และรู้เหตุการณ์ทุกอย่าง ขณะฮเยจินกำลังโน้มตัวมาจูบเขา 😚

เมื่อหัวหน้าฮงตื่นขึ้นมาก็ได้กินโจ๊กฝีมือของหมอฟัน รสชาติที่บอกเลยว่า น่าจะมีไม่กี่คนบนโลกนี้ที่เคยได้กินฝีมือของเธอ เขากินไปยิ้มไปพลางพูดออกมาว่า “ทำไมรสชาติออกมาเป็นอย่างนี้เนี่ย หาความอร่อยไม่ได้เลย อ๊า … แค่ข้าวกับน้ำไม่น่าจะทำให้รสชาติออกมาแย่ได้ขนาดนี้นะ แถมยังเปรี้ยวสุด ๆ ไปเลย” ถึงรสชาติจะแย่แค่ไหน แต่สุดท้ายเขาก็กระเดือกเข้าไปจนหมด

Hometown Cha-Cha-Cha EP.8

คืนถัดไป ฮเยจินทำงานที่คลินิก จนเวลาล่วงไปถึง 4 ทุ่มกว่า ระหว่างทางเดินกลับบ้าน เธอรู้สึกเหมือนกับมีใครคอยตามอยู่ในเงามืด ในใจเธอคิดว่าอาจเป็นโจรโรคจิต ทันใดนั้น หัวหน้าฮงก็ปรากฏกายขึ้น ด้วยความกลัว ฮเยจินจึงโผเข้าไปกอดหัวหน้าฮง เธอกอดเขาอยู่อย่างนั้น เหมือนกับว่าจะกอดเขาไปตราบนานเท่านาน

Hometown Cha-Cha-Cha EP.9 รีแคป : ความสุขที่วัดไม่ได้ด้วยจำนวนเงิน