Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.10 : ความรู้สึกที่เอ่อล้น

Hometown Cha-Cha-Cha EP.10 รีแคป : ความรู้สึกที่เอ่อล้น

Hometown Cha-Cha-Cha EP.10 : ในวันไหว้ปู่ของหัวหน้าฮง คุณหมอฟันฮเยจินเผลอไปบอกรัก “ฮงบันจัง” ขณะที่ซองฮยอนตัดสินใจที่จะสารภาพความในใจ …

เรื่องน่าตกใจเกิดขึ้น โจรโรคจิตบุกเข้าบ้านฮเยจิน แต่ก่อนที่ไอ้โจรใจทรามมันจะทำอะไรลงไป หัวหน้าฮงก็เข้ามาช่วยหมอฟันไว้ได้ทัน หัวหน้าฮงพุ่งเอาตัวเข้าใส่ไอ้โจรร้ายที่ถือมีดอยู่ในมือ โดยไม่กลัวเกรงอันตราย แม้สกิลการต่อสู้ของหัวหน้าฮงจะเหนือกว่า แต่ทว่าเขาก็ถูกมีดบาดเข้าที่ต้นแขนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนไอ้โจรใจทรามก็ถูกจับเข้าซังเตไปตามระเบียบ

ฮเยจินไปดูอาการของหัวหน้าฮงที่โรงพยาบาลด้วยความเป็นห่วง เธอถึงกับปล่อยโฮออกมา “คุณพุ่งเข้าไปหาคนร้ายที่ถือมีดอยู่อย่างงั้นได้ยังไงกัน”

แต่คำตอบของหัวหน้าฮงก็ทำเอาฮเยจินอึ้งไปเลย “ที่ผมทำอย่างนั้น ก็เพราะเป็นห่วงหมอฟันมากกว่าตัวผมเองน่ะสิ”

จริง ๆ แล้วแม้สถานการณ์จะดูน่ากลัว แต่หัวหน้าฮงได้รับบาดเจ็บที่ต้นแขนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หัวหน้าฮงจึงขอให้ฮเยจินมานอนที่บ้านเขาเพื่อความปลอดภัย ซึ่งกลายเป็นช่วงเวลาที่ทั้งสองมีโมเมนต์ดี ๆ ต่อกัน

รีแคปซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.10 : ความรู้สึกที่เอ่อล้น

วันต่อมาเป็นวันไหว้คุณปู่ของหัวหน้าฮง แต่ด้วยความที่แขนได้รับบาดเจ็บ จึงไม่สามารถทำอาหารต่าง ๆ ที่ใช้เป็นเครื่องเซ่นไหว้ได้ ฮเยจินจึงซื้ออาหารไปให้ หลังเสร็จพิธี ทั้งคู่ก็ทานข้าวด้วยกัน ฮเยจินเห็นหัวหน้าฮงเจ็บแขน เธอจึงแกะปูให้เขากิน แล้วจู่ ๆ เธอก็พูดขึ้นว่า “การแกะปูให้กัน มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ใครเขาทำให้กันนะ ถ้าไม่รักกันจริงคงไม่แกะให้หรอก”

อึ้งไปเลย

ต่างฝ่ายต่างอึ้งกับคำพูดที่ฮเยจินเอ่ยคำว่า “รัก” ออกมา ด้วยความเขินอาย เธอจึงตัดบทขอตัวกลับบ้านทันที ระหว่างเดินกลับก็ได้แต่บ่นกับตัวเองว่า “นี่ฉันพูดคำว่ารักออกไปได้ยังไง น่าเย็บปากตัวเองให้ปิดสนิทจริง ๆ แบบนี้”

ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.10

ฮเยจินเดินมาถึงบ้านก็เจอรุ่นพี่ซองฮยอนยืนรออยู่ เขาชวนเธอไปกินข้าว เธอไม่ปฏิเสธ แม้วจะเพิ่งกินอิ่มจนพุงกางมาแล้ว ถึงอย่างไร ณ นาทีนี้ เรื่องอาหารไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะสิ่งที่ซองฮยอนกำลังสารภาพกับฮเยจินสำคัญกว่า …

“ฮเยจิน ตั้งแต่เกิดมาฉันมีเรื่องที่คาใจอยู่เรื่องหนึ่ง เรื่องนั้นก็คือ เอ่อ คือว่า เป็นเรื่องที่ฉันไม่เคยสารภาพความในใจกับเธอน่ะ …” ฮเยจินนิ่งอึ้งไปด้วยความเงียบงัน ก่อนที่ซองฮยอนจะกล่าวต่อไป “… ฉันเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่เมื่อ 14 ปีก่อนไม่ได้สารภาพรักกับเธอ แต่เมื่อได้มาเจอเธออีกครั้งที่นี่ก็ทำเอาคิดหนักเลยว่า มันเป็นเพียงความรู้สึกที่ตกค้างจากอดีต หรือว่ามันเป็นความรู้สึกจริง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันกันแน่ แต่ข้อสรุปของฉันก็คือ ฉันชอบเธอนะ ชอบเธอมากกว่าเมื่อก่อนเสียอีก ฉันชอบเธอมากนะ ฮเยจิน”

น้ำตาที่เออเคลือบแววตาของฮเยจินอยู่ตอนนี้ ใครจะรู้ว่าเธอคิดอะไรอยู่ นอกจากตัวเธอเองและมีซอน … ฮเยจินเล่าให้มีซอนฟังเรื่องที่เธอรู้สึกสับสน เมื่อรุ่นพี่ซองฮยอนมาสารภาพรัก มีซอนบอกว่า นั่นเป็นเพราะฮเยจินชอบหัวหน้าฮงไงล่ะ

วันรุ่งขึ้น ฮเยจินชวนมีซอนล่องไปโซล เพื่อไปเที่ยวให้สุดเหวี่ยงตามวิถีคนเมือง แต่ไม่รู้ทำไมระหว่างที่อยู่โซล เธออดคิดถึงเขาไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว เธอได้แต่คิดถึงโมเมนต์ต่าง ๆ ที่มีร่วมกับหัวหน้าฮง แล้วจู่ ๆ ฮเยจินก็ตัดสินใจกลับกงจินทันที

สรุปเนื้อเรื่อง Hometown Cha-Cha-Cha (2021) โฮมทาวน์ ชะชะช่า

สปอยล์ Hometown Cha-Cha-Cha EP.10

สิ่งแรกที่ฮเยจินทำคือไปหาฮงบันจัง (홍반장 = หัวหน้าฮง) เพื่อจะบอกอะไรบางอย่าง “ฉันมีเรื่องที่ต้องบอกค่ะ ฉันชอบคุณ ฉันชอบหัวหน้าฮง ฉันเป็นคนที่ชอบวางแผนชีวิตให้ตัวเอง ไปจนถึงตอนที่ตัวเองอายุ 99 ปีเลย เป็นคนที่รักความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ทำให้ไม่ชอบเวลาที่มีใครมาล้ำเส้น ชอบรองเท้าแบรนด์เนมแพง ๆ ด้วย ซึ่งทุกอย่างมันตรงกันข้ามกับหัวหน้าฮงแบบหน้ามือหลังมือ เราต่างกันแบบสุดขั้วในทุก ๆ เรื่อง แต่ฉันไม่สนแล้ว ฉันชอบหัวหน้าฮงจริง ๆ ค่ะ”

หัวหน้าฮงกำลังจะเอ่ยปากพูดอะไรบางอย่าง แต่ฮเยจินก็เอามือปิดปากห้ามเขาไม่ให้แย่งเธอพูด “ความรู้สึกของฉันมันเอ่อล้นออกมา จนเหมือนจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้อีกต่อไป”

หัวหน้าฮงตอบสนองความรู้สึกที่ทั้งสองมีให้กันด้วยการจูบอย่างหวานซึ้ง รอยจูบที่ลึกซึ้งเกินกว่าภาษามนุษย์ใด ๆ จะบรรยายออกมาได้ทั้งหมด ❤️

Hometown Cha-Cha-Cha EP.11 รีแคป