Skip to content
รีแคปซีรีส์ High Class EP.7 : พายุเริ่มตั้งเค้าโหมกระหน่ำ

รีแคปซีรีส์ High Class EP.7 : พายุเริ่มตั้งเค้าโหมกระหน่ำ

High Class EP.7 : ยออุลถูกจับไปที่สถานีตำรวจในข้อหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ ในขณะที่ครูแดนนี่รู้สึกผิดในสิ่งที่ทำกับยออุล เรื่องดำเนินไปท่ามกลางข่าวลือที่ว่าอีชานกับแจอินมีพ่อคนเดียวกัน …

ยออุลประกาศที่จะสู้ตาต่อตาฟันต่อฟันกับนายุน … แต่เมื่อยออุลเดินออกมาจากแกลเลอรี่ ตำรวจก็รอควบคุมตัวเธอในข้อหาบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ ระหว่างที่ยออุลถูกควบคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจ อีชานได้โทร. หาครูแดนนี่ให้มาช่วย

เรื่องราวดำเนินไปท่ามกลางความตึงเครียดของนายุนกับยออุล และข่าวลือภายในโรงเรียนเรื่องที่ว่าอีชานกับแจอินมีพ่อคนเดียวกัน จีซอนจึงใช้โอกาสนี้เพื่อมาพบยออุลเป็นการส่วนตัวเพื่อคุยเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้น เพราะต้องการกำจัดแจอินให้พ้นทางการเป็นคู่แข่งกับจุนฮี ลูกสาวของเธอ …

“อีชานกับแจอินมีพ่อคนเดียวกันจริงหรือเปล่าคะ ?”
ยออุลแสร้งทำเป็นหัวเราะก่อนที่จะบอกปัดออกไป “คุณเชื่อข่าวลือไร้สาระพวกนั้นจริง ๆ เหรอคะ”
“ก็ไม่รู้สิคะ แต่ฉันเห็นหน้าตาของแจอินกับอีชานหน้าตาคล้ายกันมาก คล้ายขนาดที่ไม่ต้องได้รับการยืนยันจากคุณด้วยซ้ำไป … ว่ากันว่าศัตรูของศัตรูคือมิตร ฉันว่าอย่างน้อยเราก็สามารถร่วมมือกันได้ เพราะเรามีศัตรูคนเดียวกัน คุณเองก็คงไม่อยากเห็นลูกสาวของนายุนเรียนอยู่ในโรงเรียนเดียวกับลูกชายของคุณใช่ไหมล่ะ”

จากนั้น จีซอนก็เดินเกมกำจัดนายุนและลูกสาวของเธอให้ออกไปจากโรงเรียน โดยการบีบประธานโดจินซอลเพื่อให้ทำตามที่เธอต้องการ แต่ดูเหมือนว่าประธานโตจินซอลจะปฏิเสธ ด้านจีซอนจึงงัดเอาอดีตของประธานโดจินซอลขึ้นมาแบล็กเมล แท้จริงแล้ว ประธานโดจินซอลมีอดีตเป็นมาดามของคลับลับวีไอพีแห่งหนึ่งที่ฮ่องกง ซึ่งเป็นสถานที่ที่อันจียงชอบไปเที่ยว และมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนว่าประธานโดจินซอลจะไม่สนใจคำขู่ของจีซอนเลยแม้แต่นิดเดียว … ในตอนท้าย จีซอนโกรธจัดจนเอาน้ำในแก้วสาดใส่ ในขณะที่ยออุลก็มาแอบได้ยินเรื่องที่ทั้งสองคุยกันโดยบังเอิญ

เมื่อมาถึงวันงานแสดงดนตรี มีมือดีแอบเข้าไปพังไวโอลินของแจอิน ทำให้เธอไม่สามารถขึ้นแสดงได้ แจอินเกิดภาวะเครียดขึ้นมาอย่างฉับพลันจนเกิดอาการปวดท้องอย่างหนัก

จุนฮีโชว์ฝีมือการเล่นไวโอลินบนเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม ระหว่างนั้นเอง ยออุลก็ได้รับข้อความจากประธานโดจินซอลให้ไปหาที่ห้องทำงานโดยด่วน ยออุลจึงรีบไปทันที ระหว่างทางก็เกิดเหตุการณ์บังเอิญขึ้นที่ทำให้เธอรู้ความจริงว่า ที่แท้แล้วครูแดนนี่ก็คือนักสืบที่เธอจ้างให้สืบเรื่องต่าง ๆ ของอันจียงนั่นเอง เมื่อรู้เช่นนั้น ยออุลจึงใช้มุกเดิม นั่นก็คือการขู่ว่าจะแจ้งความครูแดนนี่ในข้อหาฉ้อโกง

จังหวะเดียวกันนั้นเองทั้งโรงเรียนก็เกิดไฟดับขึ้นมา เด็กคนอื่น ๆ ได้หยุดเล่นเครื่องเล่นดนตรีในมือ มีเพียงจุนฮีเท่านั้นที่ยังคงสีไวโอลินในความมืดต่อไป แสดงให้เห็นความสามารถของเธอที่มีอย่างล้นเหลือเกินอายุ

แต่ระหว่างนั้นเองได้เกิดเรื่องราวที่น่าตกใจขึ้น เมื่อยออุลมาถึงที่ห้องทำงานของประธานโดจินซอล ก็พบร่างของประธานโดจินซอลนอนอยู่บนพื้น ด้วยความตกใจเธอจึงรีบโทร. แจ้ง 119 ซึ่งก็เป็นเวลาเดียวกับที่ไฟติดขึ้น และนายุนก็เดินมาเห็นยออุลอยู่กับร่างที่ไร้สติของประธานโดจินซอล !

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea