Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Veil EP.3 : มันคืออะไร ?

รีแคปซีรีส์ The Veil EP.3 : มันคืออะไร ?

The Veil EP 3 : จีฮยอกจำได้ว่าอีชุนกิลเป็นสายให้เขาที่จีนเมื่อปีกลาย เขาเชื่อว่าอีชุนกิลมีข้อมูลที่เขาต้องการรู้อย่างแน่นอน แต่ทว่า …

จีฮยอกมาขอลาออกจากการทำคดีกับรองผอ. โดจินซุก และขอลาพักร้อน 1 สัปดาห์ ซึ่งโดจินซุกก็อนุญาต โดยที่เธอมีแผนที่จะดูว่าเขาจะทำอะไรระหว่างที่ได้พักร้อน เพราะเธอเชื่อว่าเขาต้องไม่หยุดการสืบสวนเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ยูเจอีขอร่วมทีมในการสืบสวนกับจีฮยอกด้วยเหตุผลง่าย ๆ คือเธออยากก้าวหน้าในอาชีพ เธอจึงขอออกมาทำงานภาคสนาม ซึ่งมันจะมีผลต่อการประเมินมากกว่า จีฮยอกจึงมอบหมายงานให้ยูเจอีในการหาข้อมูลของน้าอีชุนกิล (สายที่เขาเคยติดต่อที่ประเทศจีน)

อีชุนกิลทบทวนความทรงจำให้จีฮยอกโดยเล่าเรื่องคืนเกิดเหตุในประเทศจีนให้เขาฟังว่า มีคนในทีมของเขาเป็นหนอนบ่อนไส้ และยังบอกอีกว่าอีกไม่นานจะมีการขนส่งยาเสพติดล็อตใหญ่

ยูเจอีติดตามจีฮยอกไปที่ท่าเรือโดยที่เขาวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้วว่า
จะยอมให้ฮวังโมซุลจับตัวไป โดยเขากลืนแคปซูลจีพีเอสเข้าไปในท้อง เพื่อส่งสัญญาณให้เจอีรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

จีฮยอกถูกจับตัวไปทรมานและเห็นฮวังโมซุลเพี้ยนจัดถึงขั้นบ้าคลั่งหลังจากเสพยา เขาโกรธแค้นที่จีฮยอกฆ่าลูกชายของเขาตายในลิฟต์ที่ประเทศจีนเมื่อปีกลาย ฮวังโมซุลเปิดห้องลับให้ดูซึ่งเป็นแหล่งผลิตยาเสพติดสูตรใหม่ ที่สักไว้บนตัวของชาวเกาหลีเหนือที่ถูกเกณฑ์มา

ด้านอีชุนกิลซึ่งถูกจับตัวไปด้วยก็โดนซ้อมอย่างหนัก และโดนมอมยาเสพติดจนไม่รู้สึกตัว จีฮยอกเอาตัวรอได้อย่างเหลือเชื่อ เขาทำการต่อสู้กับลูกน้องของฮวังโมซุล ในขณะที่ฮวังโมซุลรีบหนีไปด้วยความรนรานหลังจากได้รับโทรศัพท์ ในท้ายที่สุด จีฮยอกเข้าไปทำการปั๊มหัวใจให้อีชุนกิล แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

Photos: ภาพหน้าจอจาก MBC Korea