Skip to content
รีแคปซีรีส์ The Veil EP.4 : หนูเน่า

รีแคปซีรีส์ The Veil EP.4 : ไล่ล่าหนูเน่า

The Veil EP.4 : ข้อมูลความลับของเซิร์ฟเวอร์สำนักข่าวกรองแห่งชาติถูกแฮ็ก ! การไล่ล่าของจีฮยอกเพื่อค้นหาชิ้นส่วนความทรงจำได้เริ่มต้นขึ้น …

ก่อนตายอีชุนกิลบอกจีฮยอกว่า เขาโทร. ไปตามเบอร์ฉุกเฉินที่ให้ไว้ขณะที่จีฮยอกหายตัวไป แต่มีคนกลุ่มหนึ่งมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะฆ่าเขา

ระหว่างนั้นจีฮยอกได้รู้ว่า ฮาดงกยอนมีปัญหาทางการเงิน อันเกิดจากภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลลูกสาว และหมดตัวไปกับการลงทุนประเภทแชร์ลูกโซ่ ด้านพิลโฮเองก็คิดว่า รองผอ. โดจินซุกกำลังปิดบังอะไรบางอย่าง เพราะภารกิจที่โดจินซุกสั่งทีมของจีฮยอกนั้นเป็นคำสั่งที่สั่งแบบกะทันหันทั้งสิ้น จนถึงตอนที่ทีมของเขาตาย เธอก็สั่งให้เก็บข้อมูลทั้งหมดเป็นความลับและไม่อนุญาตให้ใครดูเด็ดขาด

ด้านซูยอนให้เจ้าหน้าที่ไอทีติดโปรแกรมเคพีเอ็มไว้ที่โทรศัพท์ของยูเจอีเพื่อดักฟัง จึงทำให้รู้ว่ายูเจอีกำลังจะนัดพบกับซังกยูน ทั้งจีฮยอกและยูเจอีไปรอซังกยูนตามนัด โดยที่ซูยอนและทีมงานเฝ้าดูกล้องวงจรปิดอยู่

เรื่องราวดำเนินไปจนซังกยูนอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่เขาต้องการคุยแต่กับจีฮยอกเท่านั้น เมื่อจีฮยอกมาถึงเขาได้ปิดระบบบันทึกเสียงและภาพทั้งหมด แต่ซูยอนแอบโยนปากกาบันทึกเสียงไว้ในถังขยะโดยไม่มีใครรู้ จีฮยอกเล่าความจริงทั้งหมดที่เกิดขึ้นในซีเรียขณะปฏิบัติภารกิจกับพ่อของเขา จีฮยอกบอกให้อดทนรอเพราะมีหนูเน่า (คนทรยศ) อยู่ในองค์กร

ขณะที่ยูเจอินเข้าไปหาซังกยูนในห้องสอบสวน เขาจึงขอใช้โทรศัพท์ของเธอเพื่อโทร. บอกจีฮยอกว่า คนสุดท้ายที่รับสายด่วนฉุกเฉินในตอนนั้นก็คือ ซูยอน !?

Photos: ภาพหน้าจอจาก MBC Korea