Skip to content
รีแคปซีรีส์ Hometown EP.3 : มิกซ์เทป

รีแคปซีรีส์ Hometown EP.3 : มิกซ์เทป

Hometown EP.3 ไฮไลต์ :

📼 จองฮยอนได้ Mix Tape ซึ่งเป็นม้วนวิดีโอที่เธอและเพื่อน ๆ เคยดูตอนเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อเธอและเพื่อน ๆ ได้ดูอีกครั้ง มันทำให้จองฮยอนแปลกใจเป็นอย่างมาก ที่ทุกคนจำไม่ได้ว่าตัวเองเคยดูเทปม้วนนี้มาแล้ว
📼 จองฮยอนได้พบคยองจู เพื่อนสมัยเรียนมัธยม เธอเป็นคนเดียวที่จำเทปม้วนนั้นได้ และนับจากวันนั้น ผ่านมาสิบกว่าปี เธอก็ยังฝันเห็นผู้หญิงที่อยู่ในมิกซ์เทปนั้นทุกคืน

จองฮยอนตกใจเมื่อได้เห็นสัญลักษณ์แปลกประหลาดในหนังสือวารสารของโรงเรียน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์เดียวกับที่อยู่ในห้องพักของคนที่ลักพาตัวแจยองไป

จองฮยอนไปงานศพยองซอบ เพื่อนนักเรียนมัธยมที่เสียชีวิตจากการจุดไฟเผาตัวเอง เธอได้มีโอกาสไปที่บ้านพักของเขา และได้เจอม้วนวิดีโอ Mix Tape เมื่อเธอเอามาเปิดดูที่บ้าน มันทำให้เธอแปลกใจเป็นอย่างมาก เพราะก่อนที่จะได้ดู Mix Tape นี้อีกครั้ง เธอกลับจำไม่ได้เลยว่าเคยดูมาแล้ว

และยิ่งทำให้จองฮยอนแปลกใจมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก เมื่อมินแจและยงทัก ก็จำไม่ได้เช่นกันว่าเคยดูเทปม้วนนี้มาแล้ว ณ จุดนี้ จองฮยอนคิดว่าการหายตัวไปของแจยองมันต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีตอย่างแน่นอน

แต่จองฮยอนก็ต้องพบกับความประหลาดใจอีกครั้งเมื่อได้พบกับคยองจู และได้รู้ว่าคยองจูเป็นคนเดียวที่จำเทปม้วนนั้นได้เป็นอย่างดี “ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เสียงระฆัง คำพูดแปลก ๆ กับผู้หญิงที่เอาแขนปิดหน้า … ฉันฝันเหมือนเดิมซ้ำ ๆ กันทุกคืนตั้งแต่ดูวิดีโอนั่น มันเป็นฝันกลับหัว ผู้หญิงคนนั้นที่อยู่ในวิดีโอก็อยู่ในฝันนั้น เธอยืนอยู่อีกฝั่งของห้องที่กลับหัว เธอจ้องฉันอยู่อย่างนั้นทั้งคืน พร้อมกับเอาแขนปิดหน้าเอาไว้ด้วย” !!!

Photos: ภาพหน้าจอจาก tvN Korea