Skip to content
เรื่องย่อละคร สั่งใจให้หยุดรักเธอ (2021)

เรื่องย่อละคร สั่งใจให้หยุดรักเธอ (2021)

สั่งใจให้หยุดรักเธอ เรื่องย่อ : ความตายของพี่สาวทำให้เขาต้องแก้แค้น แต่คนที่เขาต้องแก้แค้นกลับเป็นผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า “แฟนเก่า”

ผู้ผลิต : GMMTV
ช่อง : GMM25
ออกอากาศ : จันทร์-อังคาร 20.30 น.
เริ่มตอนแรก : 4 ตุลาคม 2021
ดูย้อนหลัง : VIU

เรื่องย่อ สั่งใจให้หยุดรักเธอ

ย้อนกลับไปเมื่อปีกลาย … คิมหันต์ (รับบทโดย ลี ฐานัฐพ์) ต้องประสบพบเจอกับเรื่องราวอันน่าตกใจ เมื่อเขาพบศพของวิมลรัตน์ (รับบทโดย พลอย ชิดจันทร์) พี่สาวของตัวเองที่โดนยิงตายอยู่ภายในบ้าน โดยฆาตกรก็คือธาดา (รับบทโดย ไผ่ พาทิศ) สามีของวิมลรัตน์ ซึ่งธาดาจัดฉากให้เป็นการฆ่าตัวตาย

การจากไปของพี่สาวทำให้คิมหันต์เสียใจเป็นอย่างมาก เขาได้รู้ในภายหลังว่า พี่สาวของเขากับธาดามีปัญหาระหองระแหงกันมาตลอด ด้วยความคาใจทำให้คิมหันต์ไปถามหาความจริงกับธาดา แต่ตัวธาดาเองก็ยังยืนกระต่ายขาเดียวว่าเขาไม่ได้เป็นคนทำ และไม่ได้มีส่วนในการตายของวิมลรัตน์เลยแม้แต่นิดเดียว

เรื่องราวดำเนินไป คิมหันต์กลับรู้สึกว่ามุกริน (รับบทโดย ออม สุชาร์) ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เขารักมาก ๆ กำลังช่วยเหลือธาดาปกปิดความผิด เมื่อคิมหันต์เชื่อเช่นนั้น เขาจึงแปรเปลี่ยนความเสียใจให้เป็นการแก้แค้นให้กับพี่สาว

ผ่านไปหนึ่งปี … เรื่องราวความบ้าคลั่งก็เกิดขึ้นอย่างเหลือเชื่อในงานแต่งงานของคิมหันต์กับมุกริน เมื่อคิมหันต์ได้วางแผนทำลายหัวใจของมุกรินไปจนหมดสิ้น โดยการสับเปลี่ยนเจ้าสาวเป็นพักตรา (รับบทโดย แกรนด์ กรณ์ภัสสร) ผู้เป็นเพื่อนของมุกริน ทำให้ธาดาโกรธมากที่คิมหันต์หักหน้าและหักหัวใจของน้องสาวของเขา แต่เมื่อมาถึงขั้นนี้ คิมหันต์ไม่สนใจอะไรอีกต่อไปแล้ว พร้อมทั้งเปิดวอร์กับธาดาอย่างเต็มตัว แถมยังบอกอีกด้วยว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการแก้แค้นให้กับวิมลรัตน์ …

เมื่อความแค้นมาบดบังความรักที่เขามีจนหมดสิ้น คิมหันต์จะมีบั้นปลายอย่างไร ? ละคร สั่งใจให้หยุดรักเธอ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรกวันที่ 4 ตุลาคม 2021

นักแสดงนำ

ลี ฐานัฐพ์ รับบท คิมหันต์

ออม สุชาร์ รับบท มุกริน

แกรนด์ กรณ์ภัสสร รับบท พักตรา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน รับบท ปรารถ

พลอยภัช ภัชธร รับบท ปลายฝน

นะ ธนบูลย์ รับบท ชุมสาย

กระปุก พัชรา รับบท จีน่า

ไผ่ พาทิศ รับบท ธาดา

จีน่า วิรายา รับบท ดวงดาว

พลอย ชิดจันทร์ รับบท วิมลรัตน์

ทีเซอร์

Source: GMM25 Thailand